Mọi người ở Cáp Nhĩ Tân chơi vài ngày, có thể nói là hài lòng mà về, đám người Kiều Kiều còn đồng ý với An Ny, nếu như cô ấy đến Dân Giang thì nhất định sẽ đón tiếp cô ấy thật hoành tráng. Gần đến lúc chia tay, An Ny khóc nức nở, Kiều Kiều cũng rơi nước mắt theo làm cho Giang Phóng đau lòng một hồi.
Kiều Kiều có cảm tình rất tốt với An Ny, đó một cô gái nhanh nhẹn hoạt bát.
Trở lại không bao lâu, Kiều Kiều liền đi học, giờ cô đã học năm hai, lập tức sẽ lên năm ba, coi như là lọt thời gian khẩn trương trong khi học tập.
Sinh viên Giang Phóng lại đang trong thời gian vô cùng nhàn nhã, đương nhiên, đây là nhìn từ phía trường học thôi, còn thực tế đâu, mặc dù hắn không phải đến trường học nhiều, nhưng bên này vội đến nỗi chân vắt lên cổ.
Công ty Giang gia đổi tên, giờ đã là một tập đoàn rồi, gọi là tập đoàn Cẩm Giang. Giang Phóng biết Giang Hải Dương có ý định đưa công ty hướng tới khu vực bên kia phát triển và mở rộng.
Kiều Kiều nghĩ, cái tên này là lấy từ tên của Tần Tố Cẩm và Giang Hải Dương sao? Ha ha.
Tâm tình của Kiều Kiều rất tốt, bởi vì, cô không mang thai, hù chết cô, sợ mình có em bé, về sau bà dì đến, cô cảm động động đến nỗi lệ nóng doanh tròng, cảm giác phập phòng lo lắng rất khó chịu.
Hạng mục mới của tập đoàn Cẩm Giang đã đi vào thực hiện. Khu vực bọn họ coi trọng là nhà máy phân hóa học Dân Giang. Chuyện tiến triển vô cùng thuận lợi, bởi vì lúc trước Giang Hải Dương đã bàn bạc với bên chính phủ nên giấy phép hành nghề, giờ động dời cái gì, Cẩm Giangsẽ không tham dự.
Đây cũng đề nghị của Kiều Kiều với Giang Phóng, có giấy phép hành nghề, nhiều việc sẽ được xử lý gọn gàng sạch sẽ hơn nhiều, hơn nữa chính phủ động dời, đương nhiên so với Cẩm Giang bọn họ động dời dễ dàng hơn, cũng giảm đi rất nhiều phiền phức không đáng có. Hợp đồng của bọn họ là khoảng đất hơn ba trăm mét vông này. Nếu muốn xây dựng căn hộ thì nhất định phải đạt tới bảy trăm mét vuông, mọi người đều biết những thứ này đều là chuyện nhỏ.
Trong ban giám đốc, Giang Phóng đưa ra ý nghĩ của mình, chính là hộ hình trang hoàng tinh xảo, cái gọi là ban giám đốc, thật ra cũng không có nhiều người ngoài. Cơ bản đều là người Giang gia. Cho dù là tập đoàn hay công ty, thì đây cũng coi như là sản nghiệp của gia tộc họ Giang.
Giang Phóng đã có chuẩn bị, cũng đã điều tra nhiều lần, làm thành tài liệu. Nhận được sự thán thưởng của Giang Hải Dương.
Sau khi hội nghị kết thúc, Giang Hải Dương để cho một mình Giang Phóng ở lại: "Ý tưởng này của con rất tốt. Tài liệu chuẩn bị cũng đầy đủ hết. Bước vận chuyển tiếp theo, con toàn quyền xử lý".
"Vâng, được ạ"
"Sao con lại nghĩ đến chuyện xây dựng một khu căn hộ tinh xảo vậy?" thật ra dự án xây dựng căn hộ tinh xảo cũng không hi hữu, nhưng bên trong Giang Phóng còn nêu ra rất nhiều ý tưởng khác, các loại thiết bị tiên tiến. Còn cả sơ đồ hiệu quả nữa. Những thứ đó không thể không làm cho Giang Hải Dương thay đổi cách nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Lãng mạn√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...