Vào phòng tắm mở nước thật tốt cho Giang Viễn, tiểu Náo Náo cũng cởi sạch đồ trênngười mình, kéo hắn đi vào phòng tắm.Nhìn cô gái nhỏ trắng tinh như ngọc. Giang Viễn rất nhanh đã có phản ứng. Mà hắn có phản ứng, Náo Náo lại càng thêm hăng hái, chỉ thấy cô gái nhỏ dán thân thể trắng nõn mảnh mai lên thân thể hắn, cái miệng nhỏ nhắn hôn từ trên xuống dưới.
cô bá đạo nằm bò ở trên người hắn, để cho bản thân mình có thể tiếp xúc càng chặt chẽ hơn, hôn càng sâu hơn. cô hôn mút kịch liệt Giang Viễn, hai tay không khống chế được sợ soạng thân thể hắn. Động tác của cô gái trẻ tuy lớn gan, nhưng nếu như chú ý sẽ phát hiện, kỳ thực là cô cũng sợ hãi, hai tay nhỏ bé có chút rung rẩy nhè nhẹ.
Đầu lưỡi chậm rãi liếm lên làn da nhẵn nhụi của hắn. Giang Viễn bị thủ pháp của côkích thích, khiến cho thân thể không nhịn được mà hừ một tiếng. Nhận ra hắn khôngbài xích, cô nhóc lại càng được cổ vũ. Vật nam tính trên người hắn dâng trào lên.
cô há khuôn miệng nhỏ nhắn, chậm rãi tới gần nó, trong đầu chỉ có một ý niệm duy nhất, đây là Giang Viễn.
Sau đó đưa vật nam tính của hắn ngậm trong miệng, dùng đầu lưỡi liếm nơi đỉnh lỗnhỏ, Giang Viễn híp mắt nhìn cô, tựa hồ đang giục cô phải nhanh một chút, tiểu Náo Náo ngậm vào càng sâu, sau đó bắt đầu phun ra nuốt vào, đầu lưỡi còn đảo qua đảo lại từng vòng. Giang Viễn nhịn không được nhắm mắt lại hưởng thụ, hắn thế mà khôngbiết cô nhóc này có thủ đoạn ** như vậy, a...
Vật cứng của Giang Viễn càng lúc càng nóng, càng lúc càng ngạnh, thế nhưng lại khiến cho tiểu Náo Náo ngậm không nổi. Nhìn cô cau lại chân mày, hắn nhẹ nhàng ôm lấy côquay về phòng, khi tiểu Náo Náo phản ứng kịp thì cô đã bị Giang Viễn áp dưới thân mình, nhẹ hôn từng cái từng cái trên người cô, không bỏ sót chỗ nào.
Vẻ mặt của cô đầy mê man, còn chưa kịp phản ứng, vật nóng của Giang Viễn đã xông thẳng vào thân thể của cô. Đêm hôm đó, cô nở rộ lần này đến lần khác dưới thân Giang Viễn, ở lần cuối cùng, cô nhịn không được gắt gao víu chặt lấy hắn, dùng sức cắn thật mạnh lên bờ vai hắn. Bên tai truyền đến giọng nói lành lạnh nhưng chứa đựng sự ôn nhu vô cùng.
"anh sẽ thương em, sẽ đối xử với em thật tốt."
Chuyển từ là chú của cô thành chồng của cô, kỳ thực Giang Viễn chưa cảm thấy thích ứng được, nhưng mà nhìn cô gái nhỏ xinh mềm mại gọi mình là chồng, hắn lại cảm thấy mình thật sự hạnh phúc.
đã nhiều năm sống cuộc sống 1 mình nên Giang Viễn có tay nghề nấu ăn không tệ. Làm cơm sáng cho cô vợ nhỏ xong, Giang Viễn ngồi ngẩn ngơ trên sô pha, không hiểu tiếp theo nên làm gì, nhiều năm như vậy rồi hắn đều có thói quen bận rộn, lần nàyanh trai để cho hắn nghỉ ngơi nửa tháng khiến cho hắn mê man không biết phải làm gì.
Ngồi một hồi, hắn tỉnh táo lại, mấy ngày này, hắn thường xuyên ngẩn ngơ.
hắn nghĩ, lúc cô tỉnh lại, chắc cô muốn hắn ở bên cạnh cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romance√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...