đã có kết quả thi tốt nghiệp của Giang Phóng rồi, rất tốt. Mặc dù Giang Hải Dươngkhông để ý chuyện này, nhưng con trai ông thi tốt, ông cũng rất vui vẻ. Giang gia mở tiệc chiêu đãi mọi người ở nhà hàng của mình.Giang Hải Dương giao việc làm ăn buôn bán bên này cho Giang Phóng, Giang Phóng lôi theo Kiều Kiều ngày ngày bận rộn.
Chỗ bán lâu là ở bên trong thị khu, ý tứ của Kiều Kiều là muốn một bản mẫu tinh xảomột chút. thật ra vườn hoa Phượng Hoàng Sơn, ngoại trừ dãy biệt thự bên ngoài thì còn có vài nóc nhà nhỏ cao tầng, dù như vậy nhưng tất cả đều rất sang trọng, nói tóm lại, cái tiểu khu này sẽ không thua kém bất kỳ khu cao cấp nào.
Kiều Kiều nhìn mô hình, đề nghị Giang Phóng Âu hóa phong cách của khu trung cư. Kiều Kiều không làm thiết kế, nhưng cô có thể nói ra những gì cô nhớ cho nhân viên thiết kế, hai người trao đổi rất ăn ý.
Thấy nhà thiết kế ngoại quốc kia, mắt ti hí nhìn cô, Giang Phóng hoa lệ lệ ghen tị, Kiều Kiều cười to, không hãm lại nổi!
“Em là của anh” thấy Kiều Kiều cười nhạo hắn. Giang Phóng kéo Kiều Kiều vào trong lòng mình. Còn cắn cổ của cô.
“anh làm gì thế, là chó sao, anh làm vậy nếu để cha mẹ em nhìn thấy sẽ giết em! anhcòn như vậy em sẽ tức giận” gần đây hắn rất thích lưu lại dấu vế trên cơ thể cô, làm côtức đến nỗi nghiến răng ken két!
Bán lâu, vẽ bản mẫu, bán lâu viên, mỗi thứ cũng làm cho Kiều Kiều bận rộn, chỉ hận mình không cần ngủ để tiếp tục làm việc, cuối cùng cô cũng hiểu tại sao mấy ngày trước mắt Giang Phóng lại thâm quầng mệt mỏi như vậy.
Hai người đều rất bận rộn, không còn mấy ngày nữa là đến tháng chín, cả hai đều phảiđi học.
Nếu đã đi học, Kiều Kiều cũng buông chuyện này xuống, nhưng Giang Phóng phải bận rộn hai bên, thật may, ở trường của hắn không có chuyện gì quan trọng. Vườn hoa Phượng Hoàng Sơn bắt đầu đưa vào giao dịch, ngoài dự liệu của mọi người, biệt thự bán rất tốt, giống như cứ đưa ra là bán được vậy. Mới qua một tuần lễ mà đã bán được hơnmột nửa. Ngay cả Giang Hải Dương cũng không nghĩ tới sẽ có hiệu quả tốt như vậy.
Thời điểm định giá, ý định của Giang Hải là tại mức 6000. Nên biết, giá nhà bình thường ngoài thị trường là hơn 2000, không đến 3000. Nhưng Kiều Kiều lại cố gắng khuyên can Giang Hải Dương, muốn định tại mức 8888. Lúc nghe được đề nghị này của Kiều Kiều, tất cả mọi người Giang gia đều dùng ánh mắt nhìn người ngoài hành tinh nhìn Kiều Kiều. Nhưng Kiều Kiều lại nói, cô cảm thấy, nếu mục tiêu đã là người có tiền, vậy thìnên dùng cách thức của người có tiền. không phải vô duyên vô cớ định mức ấy, cômuốn cho họ thấy, giá trị của khu trung cư này. Giai đoạn này ở Dân Giang, có nhiều nhà giàu mới nổi lắm
Sở dĩ Kiều Kiều tự tin như vậy, hoàn toàn là quỹ tích từng xảy ra. Nhưng người kháckhông biết, có điều Giang Hải Dương vẫn thông qua ý kiến này.
Kiếp trước, ông chủ của công ty Kiều Kiều ở tiểu khu này, cho lên đối với nơi đây cô rấtrõ.
Hơn nữa, 7, 8 năm sau, cả trấn Dân Giang giá phòng phổ biến vào khoảng 8000, còn cái tiểu khu này, giá thị trường là hơn 3 hơn vạn, đến gần 4 vạn, mặc dù giá phòng cao thái quá, nhưng mà nhiều người có tiền cũng không mua được một căn trong đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romance√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...