Lời nói của Kiều Kiều làm cho Giang Hải Dương và Giang Phóng đều trầm mặc. Hai người giống như đang suy nghĩ gì đó.
“Xác thực chú định xây một khu trung cư hạng sang, nhưng địa điểm chú thấy tốt nhấtkhông phải là thành nam vùng mới giải phóng, mà là vị trí nhà máy trang phục Phú Cường ở Dân Giang” Giang Hải Dương nói.
“Nhà máy trang phục Phú Cường?” Kiều Kiều suy nghĩ một chút: “Vị trí nhà máy sản xuất trang phục Phú Cường đúng là rất tốt, nhưng mà chỗ đó rất ồn ào. Hơn nữa khôngcó xanh hóa, cháu thấy xây dựng khu trung cư hạng sang ở đó, không phải biện pháp tốt nhất. Cháu nghĩ, ở vị trí đó, chúng ta chỉ nên xây những căn hộ chất lượn thường, sau đó khai phá dày đặc một chút, khu trung cư cao cấp chân chính vẫn phải ở thành nam vùng mới giải phóng, mặc dù không tính gần, nhưng cũng không xa, khoảng cách xem như vừa phải. Phong cảnh lại đẹp, còn yên tĩnh, tiện ích đẳng cấp, người có tiền đều thích riêng một ngọn cờ. Hơn nữa, giá đất ở thành nam vùng mới giải phóng và vị trí nhà máy trang phục Phú Cường không giống nhau. Muốn san bằng nhà máy trang phục Phú Cường để xây khu trung cư mới sẽ lại phát sinh thêm một khoản chi phíkhông nhỏ còn chưa kể di dời nhà máy sẽ gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó ở thành nam vùng mới giải phóng chưa có gì, đặc biệt là nếu chúng ta xây dựng trung cư hạng sang ở đó còn có thể kéo kinh tế ở thành nam lên, có rất nhiều chỗ tốt”.
Giang Hải Dương nghe Kiều Kiều nói xong, tán thưởng gật nhẹ đầu, “Xem ra, chúng ta còn chưa suy tính thấu đáo, tiểu Phóng tiểu Viễn à, mặc dù Kiều Kiều là con gái nhưng mà ở điểm này các con không bằng con bé. Tư tưởng hay việc làm của con bé, đều rất đặc biệt, cũng rất có kiến giải”.
Kiều Kiều được khen nên thẹn thùng, thật ra những thứ này cô đều biết trước rồi nên mới nói như vậy. Nhớ năm đó, nhà máy trang phục Phú Cường cũng bị khai phá thành khu trung cư cao cấp? Nhưng cuối cùng buôn bán không tốt, gây ra rất nhiều chuyện. Đầu tiên là thời điêm di dời nhà máy gặp phải cản trở, Giám đốc nhà máy không đồng ý, yêu cầu phải bồi thường, lúc ấy giằng co rất lâu, cả thị trấn Dân Giang không ai làkhông biết. Về sau vẫn phải bồi thường cho người ta, mới có thể thi công. Lúc xây xong chất lượng lại không tốt. Mặc dù là khu trung cư hạng sang, nhưng lại quá dày đặc, đến lúc dao dịch, thì rất ít người quan tâm. Dân chúng bình thường muốn mua, quá đắt, còn người có tiền, căn bản người ta chướng mắt khu đất này.
“Chú Giang, chú đừng khen cháu, cháu rất xấu hổ”.
“Suy nghĩ của cháu rát thực tế, chú sẽ suy nghĩ thật kỹ”.
Giang Phóng cũng không quan tâm cha mình vẫn đang ở bên cạnh, vươn tay ôm lấy Kiều Kiều, “Vợ anh thật giỏi”.
“Bá!” mặt Kiều Kiều đỏ rực, thằng nhóc chết tiệt này, hắn, hắn, hắn không biết xấu hổ. Trước mặt người lớn sao có thể càn quấy như vậy chứ? cô, cô mới chỉ là Lolita mười sáu tuổi thôi? Ô ô ~~~
Dùng sức véo eo Giang Phóng mấy cái, nhưng Giang Phóng vẫn như cũ không buông tay, còn vui vẻ nói “Bảo bối, em đang nhéo anh hay gãi ngứa cho anh thế?”
Mặt Kiều Kiều càng đỏ, nhưng Giang Hải Dương thì lại rất vui vẻ.
“Để chú về công ty thương lượng một chút xem thế nào đã. Nếu có thể tiến hành thìKiều Kiều à, cháu còn phải tiếp tục cho chú ý kiến đấy!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romance√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...