Chương 88: Mơ ước

2.4K 82 11
                                    


Phương Khuynh Nhan tạm nghỉ học, bộ tứ thường ngày giờ phần lớn chỉ còn có ba người.

Học kỳ mới, các cô trở thành bà chị năm ba rồi, mà những em gái mới tới học đều có vẻ đẹp kiều diễm như hoa như ngọc. Kiều Kiều không tham gia đến đón người mới đến, theo lời của Hoa Ấu Lâm chính là, Kiều Kiều đúng là không có tình cảm trường lớp, khiến cho Kiều Kiều lườm cháy mắt, chẳng lẽ, bạn có tham gia hả? Lúc đó, các côđang bận giúp đỡ cho hôn lễ của Phương Khuynh Nhan mà 

Khi các cô đem sự chú ý đến chuyện ở trường học, thì vị đương kim hoa hậu của khoa Phòng Huyền Sương đã bị kéo khỏi vị trí no1 rồi, người mới đăng quang là một em năm nhất, đại danh Lô Kiêu Vận.

Kỳ thực mọi người ở chung với nhau lâu cũng biết, Phòng Huyền Sương chỉ là người thích danh tiếng, không có ý xấu hay mục đích sâu kín gì, không có ý hại ai. Dù sao đãở chung hai năm rồi, có gì thì bỏ qua cho nhau.

Mà tân hoa khôi mới đăng quang Lô Kiêu Vận mới đầu khá có hứng thú với Giang Viễn. Nhưng khi nhìn thấy Giang Phóng đến đón Kiều Kiều, thì lại dành trái tim cho Giang Phóng. Nghe nói là vừa gặp đã yêu.

Chẳng bao lâu sau thì có đủ mọi loại tin tức truyền tới.

Nghe nói, lúc mà Giang Phóng chờ Kiều Kiều, Lô Kiêu Vận chủ động đến nói chuyện với Giang Phóng, hai người trò chuyện với nhau rất là vui.

Nghe nói, lúc mà Giang Phóng đến đại học A, có nói chuyện với em khóa dưới rằng Lô Kiêu Vận rất đẹp.

Nghe nói,...

Nghe nói thật nhiều, trong trường sùng sục dấy lên các loại tin đồn, mọi người đều cảm thấy, lần này Kiều Kiều chắc chắn 80% là thất sủng rồi, còn có người ra vẻ thấm thía nói, tình yêu thanh mai trúc mã thì sao chứ, cuối cùng cũng không bằng người mới tươi trẻ, ngon miệng, thanh xuân vô địch.

Hoa Ấu Lâm cùng Từ Mạn tức giận muốn đánh người rồi, nhưng mà Kiều Kiều lại chẳng có vẻ gì đáng lo cả, Giang Phóng đến nhắc tới còn chưa nói một lời, thật sự có chuyện như vậy sao? Nếu như có người mơ ước nam nhân của mình, cô lại chạy đi náo loạn, nếu thế thì mệt chết thôi. Mà thật ra á, cô cũng tươi trẻ ngon miệng lắm đó nha, ai dám nói cô không tươi trẻ? Khi nghe lời này của cô, Từ Mạn và Hoa Ấu Lâm đều trợn trắng mắt, bỏ đi.

Thế nhưng, có đôi khi cũng phải nói, ngươi không chọc người khác, nhưng mà khôngphải thế mà người ta không chọc tới ngươi.

Ví dụ như cái cô Lô mỹ nữ này, khi nghe các loại tin đồn càng ngày càng trở nên nghiêm trọng.

"Kiều sư tỷ, chờ em được không?" Lô Kiêu Vận Lô mỹ nữ ôm sách chân thành đến gần người Kiều Kiều.

Kiều Kiều quan sát cái cô Lô mỹ nữ này, đúng là rất đẹp, nhưng mà, nhân phẩm có vấn đề. cô ta không ngừng đem những tâm tư buồn nôn của mình nói cho người khác biết, người ta còn thấy cô ta đẹp sao?

"Có việc gì?"

"Chị Kiều, kỳ thực, em chỉ muốn nói, những tin đồn đó không có liên quan tới em đâu. Em không nói những lời như vậy, hi vọng chị không hiểu lầm em. Ngày đó em với Giang sư huynh nói chuyện một lúc, anh ấy có nói em giống với một em gái thời trung học của anh ấy” Lô Kiêu Vận mỉm cười, thế nhưng trong lời nói ẩn chứa nội dung gây xích mích. cô ta hi vọng nói cho Kiều Kiều biết là Giang Phóng chủ động nói chuyện ve vãn cô ta không phải cô ta chủ động.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ