Chương 41: Tỏ tình

8.6K 278 12
                                    


“Kiều Kiều, nhất định là anh đã làm sai cái gì khiến em tức giận, có đúng hay không?” lớn lên với nhau từ nhỏ, sao hắn có thể không hiểu Kiều Kiều chứ, cứ để yên cho nàng suy nghĩ thì nàng chỉ biết càng nghĩ càng tiêu cực, dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt. Nếu bây giờ để cho nàng đi thì chuyện này chắc chắn sẽ thất bại.

hắn biết nàng không chịu nổi hắn tỏ ra yếu đuối.

“Kiều Kiều, anh sai rồi, em đánh anh đi, em đừng không quan tâm anh”.

Nhìn xem thiếu niên cao 1m8, vẻ mặt thành khẩn, Kiều Kiều vướng mắc.

“Nhưng mà, nhưng mà em nhìn anh lớn lên từ nhỏ mà!”

⊙﹏⊙ đổ mồ hôi, nhìn hắn lớn lên, tư duy của nha đầu này. Rốt cuộc là ai nhìn ai lớn lên! Nha đầu kia!

“anh mặc kệ, dù sao em cũng không thể không muốn anh. Khi còn bé chúng ta đã ở cạnh nhau, từ hồi tiểu học mọi người đã biết em là nàng dâu nhỏ của anh. Cha anh, còn cả chú Kiều cũng đã đồng ý rồi, không phải em cũng không phản đối sao, bây giờ sao em có thể đổi ý chứ”. hắn vừa nói vừa dán lên người nàng, hai người cứ mập mờ dựa vào tường như vậy.

“Sao anh lại như vậy”.

“anh mặc kệ. anh muốn ở cạnh em. anh đã mười tám tuổi rồi. Biết mình đang làm cái gì”.

Kiều Kiều nghe thấy lời của hắn, nghĩ tới một truyện cười.

Trong nhà trẻ, hai bạn nhỏ 4, 5 tuổi tay trong tay ngồi cùng một chỗ.

Bé gái nói: “Bảo bối, cậu có thể chịu trách nhiệm với tương lai của chúng ta sao?”

Bé trai đáp: “Đương nhiên, chúng ta cũng không tiểu hài tử hai ba tuổi”.

Phốc, Kiều Kiều cười.

Giang Phóng bây giờ, rất giống đứa bé trai kia phải không?

Nhìn hắn chăm chú. không biết từ khi nào hắn đã thở thành một thiếu niên tuấn lãng thiếu. trên mặt hắn lúc này tràn ngập ủy khuất, mắt nhìn nàng chăm chú, hắn nói bọn họ từ nhỏ đã lớn lên với nhau, nàng là bạn gái của hắn.

Từng màn từng màn, tất cả đều hiện lên trước mắt nàng, đứa nhỏ thích đánh nhau kia, táo bạo, trầm mặc, một lòng che chở nàng, che chở em trai đã trưởng thành rồi.

Đưa tay xoa lên mặt của hắn, mi đen đặc, mặt lạnh lùng cương nghị, nghe được hắn nói thích nàng, thật ra đáy lòng nàng cũng có một chút mừng thầm nha. Trong lòng nàng không phải là hoàn toàn không có hắn.

“Kiều Kiều”. hắn lẩm bẩm.

Nếu để nàng tiếp nhận một người khác, nàng có thể làm được không đây? Nàng không biết, trong lòng nàng lại có như vậy một tia không thoải mái. Hoặc khi nghĩ đến hắn không thích nàng mà thích người khác, nàng lại càng cảm thấy rầu rĩ buồn bực.

“Giang Phóng, anh, sẽ vĩnh viễn đối tốt với em sao?”

“sẽ. Từ nhỏ đến lớn, đã khi nào anh đặt em ở vi trí thứ hai chưa?” Giang Phóng nhỏ giọng thì thầm.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ