Chương 37: Bị thương

7.1K 294 3
                                    


Mẹ Giang Phóng Giang Viễn đã trở lại, nhưng hai đứa nhỏ này vẫn thường xuyên sang nhà bọn họ ăn chực. Kiều Kiều biết, mẹ Giang Phóng đang dạy ở đại học, mỗi ngày đi về phải mất thời gian ba tiếng, mặc dù rất mất thời gian, nhưng mà bà ấy lại vui vẻ chịu đựng.

thật ra Kiều mẹ cũng không thích cách làm của giảng viên Tần, nhưng thấy bà ấy như thế, bà vẫn thở dài. Làm mẹ, sao có thể không xót con của mình chứ? Có lòng muốn khuyên nhủ Giang Phóng Giang Viễn, nhưng lại cảm thấy những lời đó mình nói thì không ổn thỏa, liền bảo Kiều Kiều. Hi vọng con bé có thể thay bà khuyên nhủ Giang Phóng Giang Viễn. Mẹ con, sao có thể thù hận nhau đây!

Mặc dù ngoài miệng Kiều Kiều đáp ứng Kiều mẹ, nhưng thực tế thì không làm theo, nàng hiểu Giang Phóng và Giang Viễn, khúc mắc của hai đứa nhỏ này, không phải một sớm một chiều là có thể cởi bỏ, nàng sẽ khuyên, nhưng phải từ từ, bây giờ có nói nhiều hơn thì cũng chỉ làm cho hai đứa bé càng phản cảm.

Nhìn đứa nhỏ xấu xa lớn lên từ nhỏ với mình, nháy mắt biến thân, Kiều Kiều vẫn chưa kịp thích ứng. Nếu như ngay từ đầu Giang Hải Dương đã là người có tiền, thì có lẽ Kiều Kiều sẽ không tiếp xúc với Giang Phóng Giang Viễn. Nàng đối với người có tiền, cán bộ cao cấp, nhà giàu thì sợ hãi theo bản năng. Bé gái trong gia đình nhỏ như nàng, cho dù chỉ làm bạn bình thường thì cũng sẽ cảm thấy thật mệt mỏi, không thích ứng.

Nhưng thấy Giang Phóng Giang Viễn vẫn giống như trước đây, rốt cuộc Kiều Kiều cũng để xuống những ý nghĩ ngổn ngang kia, hắc, cũng không phải cả đời ở cạnh họ, bọn họ chỉ là bạn bè cùng lớn lên với nhau! Hai người kia có thân phận gì còn quan trọng hay sao.

Kiều Kiều cười nhạo mình.

Hàng năm trung học Dân Giang đều có hai lần đại hội thể dục thể thao, đại hội thể dục thể thao mùa xuân, đại hội thể dục thể thao mùa thu, đại hội mà bọn họ tham gia, đương nhiên là đại hội thể dục thể thao mùa thu rồi! ủy viên thể chất lớp họ là Tôn Hầu đang lên danh sách bạn học tham gia đại hội.

Tôn Hầu Tử, đại danh Tôn Hầu. Người giang hồ xưng Tôn Hầu Tử.

“Ai, Kiều Kiều, cậu nói đi, tham gia hạng mục gì”. Tan học, Tôn hầu tử cằn nhằn bên tai Kiều Kiều. Cũng không thể trách nó, nữ sinh lớp họ không sôi nổi, mọi người không ai chịu báo danh, cho nên nó chỉ có thể bắt đầu từ ban cán sự lớp thôi.

Lúc trước Kiều Kiều cũng biết chuyện mọi người không ai chịu báo danh. Mà lớp họ không thể không có ai đăng ký tham ra đại hội, nàng không muốn chọc giận chủ nhiệm mặt lạnh của bọn họ đâu.

Nhận lấy tờ danh sách trên tay Tôn Hầu Tử, Kiều Kiều nhìn kỹ một chút.

Chọn hai hạng mục, “tớ báo danh chạy nhanh 100 mét và 4×100 tiếp sức”. Sức chịu đựng của nàng không tốt nhưng có thể thi chạy nhanh. Suy nghĩ một chút, Kiều Kiều bổ sung: “Thể dục thể thao tớ không giỏi, nhưng làm cán bộ lớp cho nên tớ phải gương mẫu đi đầu, chạy cự li dài là muốn lấy mạng tớ, cho lên tớ chọn chạy nhanh”. Để tránh cho đến lúc không có ai nhận hạng mục chạy cự ly dài Tôn Hầu Tử sẽ tìm nàng làm đệm lưng cho lên nàng mới nói trước như vậy.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ