Dù Kiều Kiều không muốn nhưng cô vẫn phải đến nhà Giang Phóng, trước khi đi mẹ côđã dặn dò hết lần này đến lần khác, muốn cô chú ý “Đúng mực”. Ô ô ~Biết Kiều Kiều không ngủ ở nhà, Kiều Mộc vung khăn tay nhỏ vui vẻ đưa tiễn, hắc hắc, tỷ tỷ tối nay không ở nhà, phải sáng mai mới về. Mấy đứa nhỏ bọn họ sẽ được quậy thả ga.
Đối với loại hành vi bạch nhãn lang của em gái mình, Kiều Kiều trợn mắt.
Giang Phóng nhìn hai chị em, nở nụ cười.
“Giang Phóng, em nói trước với anh, sang nhà anh thì sang nhà anh, nhưng anh khôngđược làm loạn. Chúng ta muốn ước pháp tam chương*”. (chỉ việc lập ra những quy ước đơn giản)
“Ước pháp tam chương?” Giang Phóng khiêu mi.
“Đúng vậy, anh không thể động thủ động cước làm loạn”
“Vậy nếu em động thủ động cước với anh thì sao?” Giang Phóng trêu chọc.
Kiều Kiều lườm hắn, người này muốn chọc cô nổi giận phải không!”Vậy em không đi, tránh cho em không giữ nổi bình tĩnh sẽ động thủ động cước với anh”.
Thấy Kiều Kiều hơi giận, Giang Phóng vội vàng dỗ. Thịt này không ăn được thì uống chút nước canh cũng tốt, còn hơn công dã tràng.
“anh sai rồi, bảo bối tốt của anh, yên tâm đi, chỉ cần em không đồng ý, nhất định anh sẽcó chừng mực”.
Kiều Kiều vào Giang gia, nói muốn Giang Phóng sang ngủ với Giang Viễn, còn cô ngủ ở phòng Giang Phóng. Mặc dù quan hệ của hai người rất tốt, nhưng cũng không thể làm loạn đâu! Khi hai người vào nhà, Giang Viễn đang lên mạng, chỉ đi ra chào một tiếng rồi lại quay vào.
Kiều Kiều thấy Giang Viễn, cảm khái một hồi!
“Hôm nay, Hoa Hồ Điệp không ra ngoài sao?”
“Ha ha, em nói tiểu Viễn là Hoa Hồ Điệp nếu để nó nghe thấy nhất định sẽ rất thương tâm”. Mặc dù Giang Phóng nói như vậy, nhưng lại rất vui vẻ, chỉ cần nhìn bộ dạng hắnlà biết.
“Sợ nó buồn mà anh còn cười”.
Hôn “chụt” một cái lên mặt Kiều Kiều, Giang Phóng tiếp tục cười: “Để anh đi lấy Sơn trúc, nhất định em sẽ thích ăn”.
Khu nhà này của bọn họ rất ấm áp cho nên Kiều Kiều lấy ra áo T-shirt, đi vào phòng Giang Phóng thay. thật nóng.
Nhìn cô gái nhỏ xinh đẹp, Giang Phóng bị mê hoặc.
“Ngày mai anh mang bọn em đi chơi?” hắn biết rõ cô muốn dẫn mấy con thỏ nhỏ nhàcô đi chơi.
“Vâng”. Giang Phóng, anh nói xem em nên dẫn bọn nhỏ đi đâu chơi, trời lạnh thế này những khu vui chơi đều đóng cửa hết rồi”. thật ra Kiều Kiều cũng không biết có chỗ nào chơi.
“Sân patin, phòng bóng bàn, rạp chiếu phim, thư viện, em có muốn đến đó không? Buổi sáng ngày mai anh bảo lão Từ lái xe của công ty tới mang các em đi chơi. Nhiều người như vậy xe của anh không đủ chỗ” Hai tháng trước, Giang Hải Dương mua cho Giang Phóng một chiếc xe Porsche.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romance√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...