Đêm khuya, một mình Giang Viễn đứng trước cửa sổ sát mặt đất trong phòng làm việc, nhìn ánh đèn ảm đạm bên ngoài. hắn đốt một điếu thuốc, nuốt lấy làn hơi khói.Nhớ tới cuộc điện thoại vừa mới nhận, hắn cười cười. Đó là điện thoại của ba hắn, nóivới hắn mai về nhà dùng bữa tối, cũng khuyên nhủ hắn, bảo hắn đi xem mặt, ừ, xem mặt sao? Nếu như việc đó có hiệu quả, không phải hắn đã kết hôn từ lâu rồi còn phải chờ tới lúc này sao? anh của hắn kết hôn từ sớm, cho đến giờ đứa cháu lớn của hắncũng đã mười lăm tuổi rồi. Nhưng mà hắn, vẫn độc thân như trước.
Những năm này dù hắn không nói cho ai cả, thế nhưng hắn nghĩ chắc là bọn họ Mấy năm nay hắn ai cũng không có nói cho, thế nhưng hắn nghĩ, bọn họ chắc đều biết hết rồi đi? Ngoại trừ người là đương sự kia, thì tất cả mọi người đều biết rồi sao? hắn, yêu chị dâu của mình, chính là cô gái lớn lên từ nhỏ cùng với hắn, Kiều Kiều. Ông bà ngoại của hắn biết, ba mẹ hắn cũng biết, đến cả anh trai của hắn, đều biết rồi, duy chỉ cómột người không biết đến đó chính là Kiều Kiều. hắn cảm thấy hổ thẹn với mọi người, cho nên, hắn không dám về nhà, thậm chí là trốn tránh mọi người.
Lúc nhỏ, hắn không có mẹ, còn ba thì ngày nào cũng bộn bề nhiều việc, bận rộn kiếm tiền, hắn chỉ có anh trai, và cũng chỉ ỷ lại vào anh trai, thế nhưng mọi người đềukhông thích hai người bọn họ, còn mắng mỏ bắt nạt họ. Mỗi lúc như thế, anh trai sẽxông lên như một đầu tàu nhỏ. Về sau, khi có người bắt nạt hắn, hắn cũng chỉ biết khóc, hắn không hiểu, vì sao ba mẹ lại không ở bên cạnh bọn họ. anh trai nói, anh sẽkhông để cho bất kỳ kẻ nào bắt nạt hắn cả, cho dù không đánh lại thì anh cũng sẽkhông cho chúng nó thoải mái, dần dần, tất cả mọi người đều biết đến hai anh em họ và đều sợ anh trai.
Từ khi đó hắn bắt đầu biết cáo mượn oai hùm.
Từ khi còn học nhà trẻ, hắn đã có bạn gái, hắn nghĩ, ở bên cạnh có người quan tâmhắn thật là tốt. Chỉ cần người kia hơi có chút không quan tâm hắn là hắn chia tay luôn. Sau đó tiếp tục tìm người khác.
Khi học tiểu học, thì hắn biết Kiều Kiều, lúc đó, hắn đang đùa giỡn một cô học sinh lớp 1, kỳ thực cho tới giờ thì hắn đã quên cô bé đó tên là gì rồi, hình dáng ra sao cũng quên. Sau đó, Kiều Kiều đã đánh hắn, một cô bé nhỏ nhắn cô lấy đâu ra lá gan lớn như thế? Về sau, bọn họ gặp nhau tiếp xúc với nhau càng ngày càng nhiều, tiếp về sau nữa, bọn họ chuyển tới Kiều gia để ở, lại về sau, anh trai nói, anh thích Kiều Kiều.hắn rất vui vẻ mừng cho họ, thế nhưng ở trong lòng dường như bị mất đi một cái gì đó, hình như đó là một thứ rất quý giá đã bị đoạt đi rồi.
Thời gian trôi đi tựa như nước chảy, dần dần hắn phát hiện rằng hắn chỉ thích Kiều Kiều mà không thể nào tiếp nhận được người nào khác. Giống như anh trai hắn khôngbiết từ lúc nào mà đã yêu Kiều Kiều, hắn, cũng không biết, chỉ biết là đã thích, khôngcó lý do không có đạo lý nào.
một mình hắn cuộc trong một góc âm u, không dám nói ra, cũng không thể nói, khi đó, gia đình hắn đã không còn chia cắt, trở thành gia đình phú quý. Thế nhưng, hắnvẫn thích Kiều Kiều và không thể tranh giành với anh trai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romantizm√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...