1

8.5K 225 5
                                    

Hoy!gising na huwag kang batugang hambog kang bata ka magsaing ka na ng kanin"yan ang agad na bungad sakin ni tatay paggising ko pa lang ang sarap kasi ng tulog ko dahil napagod ako kakatinda at magdamagang naglinis ng bahay.
Ako pala si Julian Santillo 18 years old and I proud being gay di ako yung tipo ng gay na nagcrocrosdressing simple lang ako ok na sakin yung plain t-shirt at jeans Bata pa lamang ako alam ko na may kakaiba na sakin saka malambot akong kumilos.
Yan agad na kong kumilos baka ano pang magawa ng tatay ko sakin diretso agad ako sa banyo para maghilamos at naligo na rin pagkatapos kung maligo nagbihis na ko saka bumaba nadatnan ko si tatay na masama na naman tingin sakin araw araw na lang ganyan itsura niyan pag na kikita niya ko.
Julian!!ano pang tinitingin tingin mo dyan magsaing ka na kanina pa ko gutom oh malas na naman umagang umaga sira na agad araw ko mabilisan mo!
Opo tay,magsasaing na po ko
Bwisit!makaalis na nga!"umalis na si tatay baka pupunta na naman Kay aling bebang para umutang hayyy lagi na lang ganyan si tatay magmula nung iniwan kami ng nanay ko pero naiintindihan ko naman kung bakit ganun siya tatay ko siya saka mahal ko wala na kong ibang kakampi at pamilya kundi si tatay na lang.Pagkatapos kung magsaing pumunta na ko sa pinagtratrabahohan ko saka kumain nadin ako nagtira na lang ako ng para kay tatay.

Yan Mo na ngayon guys i hope nagustuhan niyo sensya sa grammar love guys

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon