16

2.2K 97 3
                                    

Sky pov

"Bwisit bat hindi pa lumayas Yung baklang Yun? Talagang sinasagad niya ang aking pasensya.
Humanda Siya sakin dahil di Ko Siya titigilan hanggat andito Siya sa puder ko.
Pagsisihan niyang na kilala niya ang nagngangalang Sky at ipapatikim ko sa kanya kung gaano ako kabagsik.
Tignan natin pahihirapan ko Siya!"

Naiyukom ko na lang ang aking kamao dahil sa Galit at inis na nararamdaman.

Pumunta na lang ako sa banyo para maghilamos at mahimasmasan para mabawasan ang init ng aking ulo.

Nang biglang tumunog ang aking phone ng tignan ko ang tumatawag ay napabuntong hininga ako.
Anu bang kailangan na Naman nito.

'ring 'ring

Wala na kong nagawa sinagot Ko na lang.

"Hello anung kailangan Mo?"
Ang pagalit kong tanong SA kanya.

"Ganyan na Mo na ba batiin ang iyong pinsan Sky?" Ang Sabi niya.

Walang iba kundi ang pinsan kong si Trevor ang kaagaw ko at katibal sa lahat at isa sa mga taong ayaw na ayaw ko dahil lahat na lang ay inaagaw niya at pagdating sa lahat Siya palagi ang may attention kaya ayaw ko sa kanya.

"Pwede ba kung yan lang ang sasabihin Mo sakin pwes ibaba Ko na ito.
Dinagdagan mo lang ang inis Ko"

Ibaba Ko nasa ng bigla Siya ulit nagsalita na kinapintig ng aking pandinig dahil sa sunod niyang sinabi.

"Huwag mo muna ibaba saka di Mo ba ako namiss insan?? Hahaha masyadong mainitin ang ulo mo tsk tsk.
Napatawag ako sayo para sabihin sa iyo na next week ay uuwi ako dyan kaya sabihin mo kina Tita at Tito para maka ready sila sa pagdating ko.
Yun lang sige na bye"

Binaba na niya ang tawag.

Wala na kong magagawa at di Ko na Siya mapipigilan bahala Siya sa buhay niya.

Bumaba na ko ng madatnan ko dun si mom kasama niya yung bakla.

"Oh sky naipadeliver na yung request mo at nakabili na din kami ng insecticides tulad ng sabi Mo."

"Ok mom thanks"

Saka ngumiti na lang ako sa kanya.

"Mom I have to go may gig kase kami bye" saka ko hinalikan SA pisngi at binalingan ng masamang tingin ang Julian nato.

Yumuko lang Siya saka dapat lang yan.

Kung di siya aalis Dito o magagawa Yun pwes ako mismo magpapaalis Dito.
Pero bago Yun humanda Siya dahil magiging miserable at sisirain Ko ang buhay niya Dito.

Saka na Ko umalis at pinaandar ang kotse.

-------

3rd Pov

Matapos umalis Ni Sky sa bahay nila.

Hindi maiwasan Ni Julian ang mangamba dahil sa mga tingin ng binata sa kanya.

Mukhang hindi sang ayon ang binata ang pagtira niya dito
Pero gagawin niya ang lahat para maging mabait si Sky SA kanya.

Nagpasya na lang muna siyang umalis.

****

Nang makarating si Sky sa gig ng mga barkada ay diretso agad Siya sa V.I.P room.

Sikat kase silang magbabarkada at kilala sila Dito Kaya ganun na lang sila ka special.

"Yow bro wassup men! Mabuti naman at nakarating ka Dito akala ko kase mang iiwan ka Naman sa ere" ang sabi Ni Alexander.

"Tss" Yun na lang ang nasabi Ni Sky.

"Hahaha huwag mo na lang siyang kulitin pre baka mabuwisit pa lalo itong si Sky mukhang badmood eh?" Ang Sabi Naman ng isa pa nilang kabarkada na si Luigi.

"Guys! Guys! Awat muna Tayo Diyan pwede?
Andito Tayo para magpakasaya.
Enjoy lang Tayo saka magrelax oh cheers!" ang Sabi Naman Ni Richard.

Saka sila nag inuman saka Naman dumating ang Kasintahan ng dalawa.

"At sinong nagsabing kayo lang ang magsasaya?" Ang Sabi ng kakarating lamang na sina Kenley at ang dalawa niyang kaibigan".

Biglang tumayo si Richard para kayapin ang boyfriend.

"Hi baby" saka niya Ito niyakap.
Yumakap ng ang isa Pero di naglaon sinapak niya Ito sa kanyang balikat.

"Aray naman baby para san Yun?" Ang nagtatampong Sabi ni chad.

"Hmp para sa pang iwan Mo kanina! Ang Sabi ko kase sunduin Mo Ko buti andito si Xian Siya sumundo sakin kasama niya si Christian" ang nagtatampong sumbong nito.

" Hey baby I'm sorry na bati na Tayo"

SA huli nag batiian din sila.

Napairap nalang si Sky sa mga kacornihan ng mga kabarkada niya.

Tanggap Naman niya ang mga kaibigan niya na umibig sa kapwa kasarian in short bakla ang pinatulan ng mga kabarkada niya.

Pero sadyang hindi lang Siya aware o iniimagine na balang araw magkakagusto rin Siya katulad ng mga kabarkada niya sa mga bakla.

Mula pagkabata kase ay ayaw na ayaw na niya sa mga bakla at mainit na ang loob niya sa mga ganito.

"Guys Tama na yan inuman na Tayo" ang Sabi ni Luigi at nagkasiyahan na sila.

Nang makauwi si Sky sa mansyon nila nadatnan niya si Julian na nakaupo at hinintay Siya.

Umosbong ulit ang kanyang Galit na nadarama kaya sinugod niya Ito.

"Bat andito ka pa!? Akala ko umuwi kana bat ang tigas ng ulo mo!? Gusto Mo talagang masaktan ha!"

Saka niya Ito hinila at sinabunutan paakyat sa hagdan.

Nang makarating sila sa kwarto Ni Sky ay itinulak niya Ito na kinasanhi ng pagkatumba Ni Julian.

"Kung ayaw mong umalis Dito pahihirapan na lang kita!"

Saka niya ulit Ito pinatayo at binugbog ng paulit ulit at hindi niya sadyang patamaan ang mukha niya at baka kung Anu pa ang masabi ng mga parents niya Kaya sa katawan niya lang ito sinaktan at binugbog.

Nang magsawa siya itinulak niya Ito palabas at iniwang nanghihina si Julian.

Nang makaalis ang binata kusang tumayo at hindi ininda muna ang sakit.

Ng makarating SA kanyang kwarto kusang nanlambot ang kanyang mga tuhod at nanginig.

Dumiretso Siya sa banyo para maalis at malinis ang mga dumi at pasa sa kanyang katawan.

Labis na awa at sakit ang kanyang nararamdaman at iyak na lang ang naging tugon ng lahat SA kanyang paghihirap.

Hindi pa nagtatapos ang lahat at nagsisimula pa lamang ang kanya paghihirap SA kamay Ni Sky.

Yan lang po muna salamat po😘😍😘😍😘😍😘😍

Keep safe po and God bless sa ating lahat..

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon