Julian Pov
"Ang tigas talaga ng ulo mo nuh at kasama mo pa Yung pinsan kung gagong yun!" ang pagalit niyang sabi sakin.
"Nagkakasiyahan lang kami Sky saka wala kaming ginagawang masama nakikipagkabigan lang naman Yung pinsan mo sakin"
Bakit ba Galit na Galit sakin ito nakikipagkaibigan lang Naman Yung Tao sakin eh walang masama Doon.
Naririnig ko ang kanyang pagbuntong hininga saka niya ko hinila papunta sa kanyang kotse.
"Get in" utos niya sakin kaya pumunta na ko sa likod ng kanyang kotse.Pero tinignan niya ko ng masama.
"I'm not your driver so better come to my side bilis!" Ang Sabi niya sakin ulit Kaya pumunta na Ko doon.
Nang makasakay ako sa tabi niya ay di parin niya pinapaandar kaya tinignan ko Siya at tinitignan niya din ako problema niya ba eh nakasakay na Ko sa tabi niya eh.
Nabigla na lang ako ng linapit niya ang kanyang mukha at konti na lang maghahalikan na kami.
Natulala ako SA kanya at ramdam kong parang tumatambol ang aking puso kinakabahan na masaya.
Narinig ko na lang ang pag "Click" ng seatbelt sakin.
"Next time don't act stupid ngayon ka lang ba nakasakay ng kotse at di marunong maglagay ng seatbelt hah?"
Napayuko na lang ako nagsorry sa kanya di Ko Naman Alam eh ang sakit naman niya magsalita Oo mahirap ako pero hindi naman ako tanga para di Alam maglagay ng seatbelt eh napatulala lang ako sa kanya kase naman akala ko hahalikan niya Ko.
Asa ka naman Julian na hahalikan ka niyan eh diring diri nga yan sa mga katulad natin bakla eh.
Sabi Naman ng aking isip Kaya napailing na lang ako nag pokos sa daan.
Tahimik kaming nakarating sa mansyon at agad na kong bumaba at sinalubong kami ni tita at nagmano ako sa kanya saka diretso na kong nagbihis at humiga.
Narinig ko na lang na may kumakatok Kaya pinagbuksan ko ng pinto bumungad sakin ang nakangiting mukha Ni Tita.
Kaya ngumiti din ako sa kanya.
"Halika na baba na Tayo at mag dinner na tayo".
"Sige po" at bumaba na kami.
Nakaupo ako katabi si Sky at tahimik lang akong kumakain.
Narinig na lang namin may nagdoorbell at pinagbuksan Ni Nanang loring.
"Ma'am may bisita ho kayo" ang sabi niya Kay Tita.
"Oh ok papasukin mo Manang".
Pumunta Naman si Nanang loring doon at pinapasok ang bisita Nila.
"Hello Tita Tito long no see kamusta kayo!"
Napatingin kami naman sa nagsalita nagulat at syempre natuwa din dahil si Trevor pala ang bisita Nila.
"Hey Trevor you look so handsome today my nephew kailan ka pa dumating bat hindi Mo Naman sinabi para nakapaghanda ako ng mga pagkain at ng paborito Mo" ang tuwang sabi Ni Tita.
"Hahaha don't worry Tita suprise kase ang pagpunta ko Dito so hindi ko sinabi and no need po salamat na lang kahit Anu Naman ihanda ninyo eh masarap"
"Ikaw talaga Trevor as always palabiro ka parin".
Natutuwa ako dahil ang dito si Trevor atleast may makakausap ako.
"Hi Julian it's nice to see you again" ang bati sakin Ni trevor.
Tumango na lang ako at pinagpatuloy ang pagkain Ko.
Masaya siyang nagkwekwentuhan ng biglang binalibag Ni Sky ang kanyang kamay sa mesa.
Napabaling kami ng tingin sa kanya.
"Sky anak your ok?" Tanong ni Tita.
"Akyat po muna ako sa taas"
"Ok sige pahinga ka na muna"
At umakyat na Siya sa taas.
Ayun pinagpatuloy na lang namin ang pagkain at nagkwentuhan.
Mabilis lang na natapos at umuwi di agad si Trevor dahil may pasok pa kami.
Umakyat na din ako at nahiga saka mahaba pa ang Gabi Kaya matutulog na Ko.
3rd Pov.
Sa office ng mag asawang Reyes...
"Hon I want an agreement gusto kong ipakasal si Sky".
Napatayo si Mr.Reyes dahil sa sinabi ng asawa niya.
"Are you sure hon Pero bakit? At sino?"
Napaisip siya at tinignan ang asawa.
"I want Sky gusto Ko siyang ipakasal Kay Julian".
Nagulat si Mr.Reyes.
"W-what si Julian? Hon nahihibang ka na ba? He's not girl!?he's a guy or should I say gay 'at saka may gf ang anak natin remember??."
"Well I don't care sumang ayon ka sa kasunduan hon at walang makakapigil sa gusto ko ayaw kong mapunta sa iba ang yaman natin at ayaw ko sa babaeng gusto ng anak natin gusto ko si Julian dahil mabait Siya at natitiyak kong magiging maganda at di Tayo mag sisisi sa huli".
Walang siyang magawa at napatango Siya.
"Sige gagawa ako ng paraan at magsasagawa ng mga papeles at kasunduan ayaw Ko ding papunta sa iba ang yaman natin dahil maraming mga makikitid ang utak at yaman lang ang habol sa atin Kaya sumasangyon ako hon"
"Thank you hon Alam kong magiging maganda ang kalalabasan nito lahat natitiyak Ko."
Sana nga......
TBH..........
BINABASA MO ANG
Arranged Married (Mpreg)
LosoweArranged marriage Vkook fanfic Nang dahil sa utang ng kanyang ama napilitang magpakasal si Julian Santillo sa ubod ng gwapo macho at mayaman na lalaki na si Sky Liam Reyes para mabayaran ang lahat ng inutang ng kanyang ama pumayag siyang magpakasal;...