36

2.3K 94 0
                                    

Sky pov

Nasa opisina ako ngayon tinatapos ang hindi ko pa napipirmahan tungkol sa business namin.
Kaya puspusan ngayon ang aking pagtratrabaho.

'ring 'ring 'ring

Tunog ng aking phone kaya tinagnan ko iyon, napangiti ako ng aking asawa ang tumatawag kaya sinagot ko Ito agad.

"Hi honey napatawag ka?" Ang Sabi ko.
Narinig ko napahagikgik siya bago niya ako sinagot.

"Hmm wala namiss lang kita saka nakalimutan mo itong baon mo kase, tinawagan kita para Sana Alamin kung bumili ka ba ng makakain mo sa labas." Mas lalo Naman ako napangiti, nag aalala Siya para sakin at pinaalala pa ang aking baon na nakalimutan Ko.

"Hindi pa ako kumakain honey saka sorry if I forgot saka don't worry hindi ako bumili ng pagkain sa labas saka di ko kase ramdam ang gutom dahil nakatutuk ako Dito saking trabaho na dapat kailangan ng matapos"

Narinig kong napabuntong hininga siya.

"Ganun ba honey Naku kawawa ka Naman mukhang pagod ka na ata, gusto mo ipadeliver ko na lang itong baon Mo Jan?"

"Yeah sure honey and thank you I love you"

"I love you too saka Alam mo Naman na ayaw kitang nagugutom saka napapagod at kapag nakauwi kana mamasaihin kita para mawala yang pagod at marelax ka"

"Talaga? How sweet you are honey and ofcourse don't forgot to give me a reward" napangisi Naman ako.

"Anu namang reward yan honey?" Mas lalo akong napangisi at may naisip na kalokohan.

"Hmm you know? Yung reward na sinasabi ko if your going to ride on me then shout my name and then-." Hindi ko natuloy ang aking sasabihin ng sumabat Siya agad.

"Stop it honey I know what are you talking about ikaw talaga"

"Pagbibigyan mo naman ako di ba honey?"

"O-oo Naman h-honey" napangiti ako at hindi na ako mapakali parang gusto ko na siyang makasama.

"Ok honey basta Yung reward ko ha? Wag Mo kakalimutan?"

"Oo sige na at magluluto pa ako ingat ka lagi hah!"

"Yes honey ok bye!" At binaba ko na ang aking cellphone.

Agad napawi Yung aking pagod dahil narinig ko Yung boses niya, hindi talaga ako nagkamali na bigyan Siya na mahalin ko Siya at ituon Yung aking atensyon para sa kanya lalo na ngayon na natutu na akong mahalin at pahalagahan siya.
Talagang Mahal na Mahal ko na Siya at di ko kayang mawala kapag inagaw man Siya ng iba.

Nasa ganun akong pag iisip ng biglang bumukas ang aking pinto.

"Oh hi Sky did you miss me?"

Agad akong napatayo at gulat sa pagdating niya.

"Marione? What are you doing here? Sino nagpapasok sayo dito?".

Agad siyang lumapit at hindi ko inaasahan ang kanyang ginawa, agad niya akong hinalikan at di agad ako kumilos para itulak Siya dahil sa gulat Narin namalayan ko na lang na gumaganti na ako sa bawat halik niya at mas lumalim pa iyon.
Nilagay niya sa aking batok ang ang kanyang kamay at pinulupot iyon at diniin pa ang kanyang halik ng sumagi saking isip ang aking asawa.

Agad Ko siyang naitulak na naging sanhi para kumalas Siya at mabitawan niya ko at naputol ang aming halikan, agad kong pinunasan ang aking labi tinignan Siya ng masama.

Di Naman Siya makapaniwala dahil saking ginawa, agad siyang nakabawi bago niya ako sinampal.

"Bat mo Yun ginawa muntik na ako Sky my gosh!" Sabay irap sakin.

"Umalis kana Marione at wag ka na babalik dito pwede ba?" Tinignan niya ako at parang hindi Siya naniniwala sakin.

"Are you serious? Di mo ba ako namiss? I'm sure nagustuhan mo Yung halik ko kanina tumugon ka nga eh? Tapos sasabihin mong aalis na ako how dare you!?"

" Tumugon ako Oo pero dahil naisip ko Yung asawa ko and look at yourself para Kang desperada, Alam mong may asawa na ako at hiwalay na Tayo remember? At wala Kang karapatan para pumasok saking opisina para isturbuhin lamang ako" hindi Siya makapaniwala at patabog itong naglakad papunta saking pintuan, saka niya ako tinignan.

"I can't believe ang bilis mo kong nakalimutan at may asawa kana ngayon I thought ako lang ang mamahalin Mo habang buhay why?"

"Yun nga din ang akala ko eh Pero akala lang pala dahil may asawa na ako at Mahal na Mahal ko siya, saka ikaw sorry Marione Pero hindi na ikaw ang babaeng gusto ko at tipo ko I just realized na hindi pala kita Mahal noon saka hindi ikaw ang babaeng mamakasama ko habang buhay dahil isa kang desperada at nakikilantiri sa ibang lalaki para makaraos ka lamang SA iyong init, I can't imagine na ganyan ka palang babae at Sana wag kana babalik dito Kaya makakaalis kana".

"Pagsisihan Mo Ito!" Sabi niya at pinihit ang ang pinto Pero bago Siya lumabas sinabi ko munang ilock niya Ito at wag ng babalik.

Pero binalibag niya lang ang pinto at agad akong napahilamos ng aking mukha
Pumasok Naman saking opisina si Tom at nagtataka akong tinignan.

"Sky, who's that girl? At parang galit na galit Siya? Inaway mo ba?"

Napabuntong hininga ako saka ako bumalik saking upuan.

"She's Marione My ex girlfriend" agad Naman siyang pinanlakihan ng mata.
"Really bro!? Aha! Ang sexy at Ganda niya pare!" Tinignan ko Siya ng masama kaya tumahimik Siya.

"But seriously pare Ex mo Yung babaeng Yun? Grabe pare ikaw na talaga ang habulin ng magaganda't gwapong mga nilalang ikaw lang ang pinagpala" binatukan ko Naman Siya at umaray Siya sinaman Ko agad Siya ng tingin.

"Yes I admit that habulin talaga ako ng nag gagandang at nag gwagwapuhan Diyan Pero iisa lang ang tanging gusto ko at napili kong makasama habang buhay walang iba kundi ang asawa ko pare Siya lang"

"Yun oh! Aba loyal ka na ngayon ha! Noon lang kinahihiya mo Siya tapos pinagmamalaki muna Siya ngayon"

"Oo dahil Mahal ko siya at ikaw balik kana sa trabaho dahil marami ka pang gagawin" tumayo Naman na Siya at pinagpatuloy ang kanyang ginagawa.

Sa wakas tapos na rin at excited na akong umuwi.

Nang makarating saming bahay agad kong pinarada ang aking kotse at sinalubong agad ako ng yakap at halik ng aking asawa.

"Mukhang pagod kana ata honey?"

Napatango Naman ako saka nagpalit na ng aking damit inasikaso Naman niya agad ako at tulad nga ng kanyang Sabi minasahe niya lahat ng buong katawan ko at tuluyan akong narelax.

"Honey? Mukhang may nakakalimutan ka yata?" Nagtaka Naman Siya dahil saking sinabi dahil patapos Naman niya ako minasahe.

"Anu naman Yung nakalimutan Ko?"

Agad akong napangiti saka Siya hinalikan ng mabilis at binulungan .

"My reward honey" at tinignan Siya saka napangisi ako ,nakita Ko pa siyang lumunok habang nanlalaki ang kanyang mga mata.

At siniil Siya ng halik.










TBC....

Please vote comment share

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon