35

2.4K 94 2
                                    

Julian Pov

"Yahh ang gwapo este ang Ganda mo sa suot mong yan sisi! At talagang bagay na bagay sayo ang napili ko para sayo!" Ang Sabi Ni Christian.

Napangiti na lang ako dahil sa kanyang sinabi.

"Huy anung ikaw! Ako kaya ang pumili niyan duh!?" Sabat naman Ni Kenley dito napairap na lang si Christian dahil sa tinuran nito.

"Hey Tama na yan baka kung saan pa yan mapunta at magkasakitan pa kayo, look guys ang Ganda Ni Julian sa suit niya and I'm happy for that and hindi Naman kayo talaga ang pumili ng kanyang damit kundi ako dahil ang mga napili ninyo ay mga hindi pasado at nag agree tayong tatlo na walang mag aaway kapag nasuot na niya ang binigay natin right mga sis?" Ang Sabi Ni Xian, tumango naman Sina Christian at Kenley dito at napangiti na lang na binalingan Nila akong tatlo.

"So shall we go I'm sure na inip ng naghihintay ang mga Mahal natin at tiyak kong ma i struck sila sa mga beauty natin lalo na sayo Julian tiyak kong mapapanganga si Sky sa kagandahan mo at hindi na rin ako makapaghintay namiss ko agad ang hubby ko" ang dagdag na Sabi Ni Christian Dito.

"Ok tara na" at pumunta na kami sa aming destinasyon at pumasok kami sa magarang pintuan at bumukas iyon.

Nakita namin na ang daming taong nag aabang at lumakad na sila at naiwan ako.

May pakulo pa kase itong tatlo na last daw akong papasok dahil special daw ito para sakin.

Tumango na lang ako dahil sa kanilang kalokohan.

Nang ako na ang susunod na papasok ay lahat sila napanganga lalo na nung humarap si Sky sa akin, hindi natanggal ang kanyang tingin sakin at napangiti na lang ako.

At nang makarating ako sa harap niya ay ganun parin ang kanyang itsura gulat at pagkamangha.

Agad namam siyang nahismasan bago niya ako nilapitan at niyakap saka niya ako tinignan.

"You Look stunning today honey and your beautiful at hindi ko inaasahan na magugulat Mo kami lalo na ko napahanga Mo ko dahil sa Ganda mo I love you honey".

"I love you too honey" saka kami naghalikan sa harap ng maraming Tao, nagpalakpakan sila at tinignan Ko Yung tatlo kong kaibigan masaya sila kasama ang mga lovers Nila.

"I'm happy for the both of you lalo kana Sky, you change a lot and thats for all Kay Julian Siya ang rason kung bakit ka ngayon nagbago at masaya kami doon ng Dad mo Sky you too Julian"

"Salamat po Tita " ang pasalamat ko naman.

"Welcome Julian and please simula ngayon Mama na ang tawag Mo sakin dahil kasal naman na kayo ng Anak ko at asawa ka niya, hindi ka na bago samin Julian"

"Ok po tit- ay Mama pala" napangiti naman si Tita at pumunta na kami sa mga bisita saka kami pinakilala.

Marami pa kaming nakilala at masaya ako ng binati Nila.
At ganun din si Sky.

Kumakain na kami ngayon saka kami pumunta sa labas para mapanuod ang hinanda nilang supresa daw.

May tumakip ng aking mata at hindi Ko Alam kung sino Pero narinig Ko ang hagikgik ng tatlo.

"Anung pakulo naman ito ha kayong tatlo talaga"

"Easy Julian I'm sure magugulat ka sa aming inihandang suprise sayo yiehh I'm so excited also tara bilisan niyo Jan!" Sabi Ni Christian.

Nagpatianod na lang ako kung san Nila ako dadalhin.

Nakarating kami kung saan dahil hindi Ko naman kita dahil may takip ang aking mata at pinaupo Nila ako sa isang upuan at ang tahimik ng paligid at napansin kong wala ng maingay na Christian at hagikgik ng dalawa.

"Hey guys? San na kayo san niyo ko dinala? Bat ang tahimik? Guys?"

Tinanggal Ko ang takip ng aking mata dahil hindi ako mapakali ng biglang nakarinig ako ng may tumugtug ng gitara saka ako tumingin roon.

🎶Play the music: Beautiful in white🎶

Nakita ko si Sky na may hawak na microphone at nakatingin Siya sakin ng masaya at may ngiti sa labi habang kinakanta ang beautiful in white.

Lumapit Siya sakin habang kinakanta parin iyon hanggang matapos at bigla na lang nag iba ang tunog mula sa soft naging rock ang tunog.

🎶Play the music: Fire by BTS hahaha SA mga Kpop fan Jan annyeong🎶

Ang galing niyang sumayaw kasama Sina Richard Alexander at si Luigi.

At hindi lang yata ako ang kinikilig pati din itong tatlo ng matapos ang kanilang sayaw akala ko tapos na ng biglang lumapit ulit sakin Si Sky at hinawakan niya ang aking kamay.

"I'm happy to be with you honey thank you for all, to understand me and to be patience and loyal to me, salamat sa lahat kahit na sinasaktan na kita andyan ka parin para unawain ako wala na akong mahihiling pang mas ikakaligaya ko dahil andito kana, hayaan mong bumawi ako sa lahat ng aking mga kasalan at para ipakita sayong nagbago na ako at mamahalin kita kahit kailanman, I don't care sa mga taong panghuhusga lang ang alam sa ganitong relasyon Pero anung paki Nila hindi Nila buhay ang buhay natin saka wala Naman tayong inaapakang tao at walang Mali sa pag ibig ng parehas na kasarian, sila lang Naman ang nagsasabi ng mga ganun sa atin Pero natitiyak ko kung Ito man ay Mali edi itatama natin saka ang Diyos lang ang Alam kung dapat na manghusga sa atin dahil kilala niya Tayo at anak niya tayong lahat, at kung kasalanan man ito SA kanya Tayo'y luluhod at hihilingin na patawarin niya Tayo.
Tatanggapin pa rin niya Tayo dahil anak niya Tayo at sa mga mata niya ay ang lahat ng Tao ay pantay pantay saka ang pagmamahal ay walang pinipiling kasarian, edad o estado man ng kabuhayan at itsura man yan ng Tao o kahit mapayat o kasing taba ka man ng balyena man yan basta nagmamahal Tayo Yun ang mahalaga"

Naiyak ako sa kanyang mga sinabi at pinangako sakin at wala akong nasabi dahil Tama siya.

Ang pagmamahal ay walang pinipili kahit sino man basta kung sino ang tinitibok nito Yun ay ang sundin Mo.

Niyakap Ko Siya ng mahigpit bago kami naghalikan.

"I will promise to you untill the end of our lives ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko at magiging tapat"

Napatango ako bago kami ulit nagyakapan.









TBC....

Yahh!!😀😀 Naiiyak aketch😭😭 btw guys Anu sa tingin niyo Kay Sky totoohanin Kaya niya ang mga pinangako niya?😁😁

Thanks for enjoying reading my story.

And don't forget to share comment and vote.

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon