12

2.3K 108 3
                                    

3rd pov

"Boss siningil na namin si Manuel sa utang niya Gaya ng sabi ninyo" ang sabi ng isang tauhan.

"Ok good oh tapos anung sinabi niya binigay niya na ba ang utang niya?Saan bigay niyo na sakin". Ang Sabi ng boss Nila.

Nagkatinginan sila bago tumango.

"Boss hindi po pera ang ibibigay na pambayad sa inyo"

"What do you mean Alfred?

"Hindi po pera boss kundi ang nag iisa niyang anak na lalaki po boss ang ipambabayad utang niya SA inyo"

"What!?anung klaseng ama ang ipambabayad yung anak niya sa utang niya? Iba talaga si Manuel pati anak niya idinadamay niya para lang sa sarili niyang kapakanan". Ang sabi ng boss Nila.

"Pwes tatanggapin ko ang bayad niya sakin at bukas na bukas pupunta Tayo sa bahay ng Manuel na Yun para Makita at makuha ko na ang anak niyang ipinambayad utang"

"Opo boss"saka sila nagsialisan.

Nang makaalis ang mga tauhan niya.

Siya ay napa bungtong hininga.

Nang biglang dumating ang kanyang asawa sa office niya.

"Hon?, May problema ba?"ang Sabi ng kanyang asawa.

"Wala Naman hon but kay Manuel meron."

"Si Manuel?, Why anung kinalaman Ni Manuel Dito hon?".

"Si Manuel ay nakipag dwelo sakin noon sa casino sa sugal hinamon niya Ko pinusta niya lahat ng ari arian niya pera  pati din ang bahay niya at inutang pa Siya sakin but affortionately he lost in the game.

Pero ng sisingilin ko na siya.

Sinabi niyang bigyan ko pa Siya ng dalawang buwan para bayaraan ang ipinusta niya at inutang niya.
Pero matapos ang dalawang buwan wala akong natanggap na kahit ano.

Kilala mo ko hon.

"Yes kilalang kilala kita I know na ayaw na ayaw mong pinaghihintay ka at ayaw na ayaw mo sa taong sinungaling at di tinutupad ang kanyang pangako di ba?".

"Yes hon, Pero hayop yang Manuel na yan".

"Bakit na Naman hon?" Ang tanong ulit ng kanyang asawa.

" Pinapunta ko yung mga tauhan Ko don para Siya ay singilin na sa kanyang mga utang".

"Then?" Anung nangyare hon?"ang nakakunot noo ng kanyang asawa.

"Hindi bagay o Ari arian at pera ang gusto niyang ibayad sakin kundi ang nag iisa niyang lalaking anak".

"W-what?"papano niya nakakayanang ibenta at ibayad ang kanyang sariling anak?
Talaga namang napakawalang konsensya at gago yang Manuel na yan hon".ang pagulat na Sabi ng asawa niya.

"Yes you heard right Yung anak niya nga".

"I know Mali din tong gagawin Ko Pero tinanggap Ko hon at bukas na bukas kukunin Ko Yung anak niya.
Don't worry hon aalagan Ko yung Bata at isa pa gagawin Ko na lang katulong para oras na mabayaran na ang utang ng kanyang ama eh sasauli Ko din siya".

"Naiintindihan kita at bukas din sasama ako sayo sabay natin siyang kukunin at iiuwi".

Saka sila nagyakapan.

-----

Julian Pov

Nagising akong mugto ang aking mata dahil sa kakaiyak ko kagabi.

Di Ko matanggap na Kaya akong ibenta at gawing bayad ng sarili kong ama.

Alam kong ayaw niya sakin Pero di dapat ganito anak pa din niya Ko.

Saka wala na kong magagawa dahil kung anung sinabi niya Yun ay masusunod.

Di Ko Alam kong anung naghihintay sakin.

Ewan Ko kung bukas ba o sa darating na linggo Alam kong kukunin na Ko ng mga taong pumunta noon Dito sa bahay para kunin na Nila Ko.

Kung Ito lang ang tanging solusyon para makatulong sa aking ama sige gagawin ko Alam kong magbabago na ang aking buhay sa piling ng kukuha sakin.

Wala na kong magagawa Doon.

Nang ok na Ko saka na Ko naligo at umalis ng bahay.

Nang makarating ako sa school pinagtitinginan ako ng mga Tao bakit?

Hanggang sa makarating ako sa room ganun parin sila nakatingin sakin.

Nang makaupo na ko narinig kong nagbubulungan sila at ako at pinag uusapan Nila.

"Ang lakas ng loob ng baklang yan na saktan ang prince charming ko"

"Oo nga napakalandi pa niya ay talaga namang bakla talaga"

Di Ko Alam kong anung pinag uusapan Nila yumuko na lang ako at natahimik dahil di Ko kayang tignan sila sa mata.

Nang biglang may pumasok na tatlong babae.

"You" saka niya Ko itinuro ng babaeng mayaba ang buhok at masungit na nakatingin sakin.

"How dare you to flirt with sky? Huh fag?" Sabi niya sakin.

"H-ha a-anung pinagsasabi mo miss hindi ako ganun"

"Aba deny Mo pa talaga bakla ang landi Mo" ang Sabi Naman ng isang napakapula ng lipstick.

"You know ang isang katulad na bakla hindi nababagay sa prince charming na si Sky right melody?"ang Sabi naman ng nakasuot ng maiksing palda.

"Yes ofcourse Trixie and Lily dahil ako lang ang nababagay Kay Sky" Sabi Ni melody.

"Yes Tama ka melody, poor nerd faggot your just a trash" saka niya ko itinulak ng babaeng nagngagalang lily.

"Hahaha, Jan ka na babagay assuming na bakla!" Saka Nila ako sinabunutan at pinag kakalmot.

"T-tama n-na wala akong gusto kay sky please di ako ganun plesae" ang Sabi ko wala akong magawa kundi iharang ang kamay Ko SA mukha.

Bat mangyayari sakin to pumasok lang para makapag aral bat ba Nila ako inaapi bakit? Ang tanong Ko SA sarili Ko.

Di Ko na Kaya ang ginagawa Nila at wala din umaawat SA kanila dahil mas gusto nilang nakikitang sinasaktan ako.

Nang bigla na lang tumahimik at wala na Yung tatlo kanina.

"What's going on?" Sabi ng lalaking nakatayo SA pintuan.

Di Ko na maanig ng mukha niya dahil nanlalabo na ang aking paningin.

Pero bago ako tuluyang mawalang ng malay.

Naramdaman Ko na lang may bumuhat sakin saka ako tuluyang hinila ng dilim.

Thanks for reading
I hope nagustuhan niyo
Sorry sa typo also the grammar

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon