34

2.5K 90 0
                                    

Julian Pov

"Good morning honey!" Yan agad ang bungad sakin Ni Sky habang ako ay nagluluto ng aming agahan.

"Good morning din honey" ang masaya ko rin na bati.

"Wow!, Mukang masarap yang niluluto Mo ah amoy na amoy ko palang kanina habang pababa ako" bago niya ako niyakap at hinalikan sa nuo.

Napangiti naman ako dahil sa kanyang ginawa at sinabi.

"Oo masarap yata ito hinaluhan ko kase ng special na sangkap"

"Talaga! At Anu naman ang special na sangkap na nilagay mo diyan at bakit ang bango at ang sarap pa kahit hindi ko pa natitikman honey"

"Pagmamahal, pagmamahal ang special na sangkap dito honey at syempre dahil special dahil para sayo ito"

Niyakap niya ako ulit at ngumiti Siya sakin.

"Salamat honey, Da best ka talagang magluto at kahit naman hindi mo haluhan ng ganun na sangkap ay special ka parin sakin at Mahal kita"

"Alam ko Naman iyon, Tara na Handa na ito oh habang mainit pa honey" bago Siya kumuha ng mga gagamitin namin at kami ay nagdasal muna at kumain.

Habang kami ay kumakain ay nagkwekwento Siya sa kanyang office at anung ganap sa mga nangyayari sa kanyang kompanya.

"Huwag mong masyadong pagudin yang sarili Mo honey sa pag aasikaso jan sa trabaho mo, saka ok lang ba kung wag ka munang pumasok ngayon saka bukas?" Nagtaka naman siya.

"Hmm, gusto ko sanang magrelax ka rin at gusto kong mamasyal tayo bukas kase malapit na Yung monthsary natin, di ba kase Alam mo na gusto ko rin magkasiyahan Tayo at icelebrate ang ating kasal".

Hinawakan niya ako saking kamay bago niya halikan Yun.

"Ok fine, ipapacancel ko muna ang meeting at si Tom na muna ang bahala sa gagawin na iniwan ko Doon sa aking office para lang makasama kita" grabeng tuwa at galak Naman ang aking nararamdaman Kaya di Ko napigilang yakapin at halikan Siya sa kanyang labi na kanyang kinagulat at hindi napaghandaan Pero di kalaunan ay tumugon din Siya saking halik.

Nasa kalagitnaan na kami ng aming halikan ng may biglang nagdoorbell sa aming gate.

Agad kaming natauhan at kusang tumayo ako at ako na ang nagbukas ng gate namin,agad Naman akong sinundan Ni Sky at sabay kaming pumunta roon.

"Sino ho sila?" Agad kong tanong sa taong kumatok sa aming gate.

Napangiti at tinignan kaming dalawa ni Sky bago bumaling sakin na mas lalong nagpalawak ng kanyang ngiti.

Napansin naman nito Ni Sky kaya bigla niya akong hinapit palapit sa kanya at niyakap ng mahigpit at tumingin ng masama sa lalaking kaharap namin ngayon.

"Tinatanong ka ng aking asawa sumagot ka pwede? Saka pwede ba wag Kang ngumiti ng ganyan kalawak at baka mabigwasan kita, And who are you? Ang lakas ng timing mong magdoorbell saming gate at isturbuhin kami?"

Nakita ko naman na alanganin na tumingin ang lalaki sa Amin at mukhang napahiya ata Siya Kaya agad kong sinuway si Sky.

"Anu kaba honey? Seryoso ka istorbo talaga? Ikaw talaga" bago ako bumaling sa lalaki at nginitian Siya.

"Honey?" Kunot nuong baling sakin Ni Sky.

"Hmm anung sadya mo po?" Ang magalang kong Sabi sa lalaki.

"May nagpapabigay po nitong sobre at ito pong isang box na to" kinuha ko Naman iyon at binasa ang nakasulat.

Agad naman akong nagpasalamat sa lalaki bago Siya umalis.

"Anung laman niyan honey?" Ang tanong sakin Ni Sky at yumakap siya patalikod sakin.

Humarap ako bago Ko siya nginitian.

"Sulat Nina Tita sa atin iniimbitahan tayo para sa family dinner at Yung box na Yun ay naglalaman ng ating isusuot"

"Family dinner?" Tumango ako SA kanya.

"Oo, saka nabanggit ko kase kina Tita na kailangan natin icelebrate ang ating kasal di ko Naman akalain na totohanin niya Yung aking sinabi saka may pinadala pa silang damit na ating isusuot at sina Christian ang pumili niyan" ang masaya kong Sabi sa kanya.

Agad Naman siyang napailing at tumawa dahil sa aking naging reaction.

"Excited huh honey?"

"Yeah" saka kami bumalik sa loob at pinagpatuloy ang aming naudlot na pagkain.











3rd pov

"Bakit di ka pa kumikilos hah!?"
Yan ang bungad na sabi ng lalaki sa babaeng nakaupo pasandal sa isang upuan bago ito humarap saka tumayo.

"Di ba ang Sabi ko Naman sayo ay relax! Mag relax ka!?"

"Papano ako magrerelax at magiging kampante dito kung ang dalawang iyon ang nagkakasiyahan lalo na ang gagong iyon, gusto kong kumilos kana para makuha ko na Siya at makapiling!"

Napairap ang babae bago tumawa Dito ng pagak.

"Hindi ka naman atat Anu konti pang panahon hindi ba? Konti pa?"

"At kailan Naman Yung panahon nayun? Kapag tuluyan ng masaya at hindi na mapaghiwalay ang dalawa ganun ba!?"

Kanina pa nagtitimpi ang babae kaya nilapitan niya at hinalikan.

"I told you I'm just planning my suprise to them, and dont worry Tayo ang magiging panalo sa huli ok"

Agad naman kumalma ang lalaki bago umupo at kumandong Naman ang babae Dito bago sila naghalikan.

Napuno ng ungol at halinghing ang kwartong iyon ng kanilang pagsisiping.

Bago sila labasan.

"I just getting started renzo, and make you happy and ikaw mismo ang unang kukuha sa kanya at ako din ang bahala sa lalaking gusto ko."

" Just make sure ione taht your planned will be success at hindi papalya"

Tumawa Ito at hinalikan ulit ang lalaki.

"Yes ofcourse di kita bibiguin"











TBC....

I hope nagustuhan ninyo itong story nito at marami pa kayong aabangan na mga eksena saka may mga bagong character at eeksena sa pagmamahalan ng dalawang ating mga bida.

And guys baka madalang akong mag update and don't worry if mabilis kong matapos ang aking mga Gawain ay agad akong mag uupdate so stay lang kayo.



Please vote comment and share

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon