Julian Pov
Ay lunes ngayon ang araw ng unang pasok ko sa bagong school namin bilang 1st year college freshman.Nagbihis na ko at naligo nagsaang na din ako ng pagkain namin ni itay saka bago pumunta ng school nagdasal mo na ko na sana maging maganda ang unang pagpasok ko at Sana marami akong magiging kaibigan maliban kay sis Christian.Nang makarating ako sa school namangha ulit ako dahil napakalawak talaga ng University na ito.Bising Busy ako sa kakamangha sa school kaya di ko namalayan na may bumangga sakin "aray ang sakit ng balakang ko" ng tumingala ako para tignan kung sinong siya.
O.M.G na sa langit na ba ko ang gwapo niya kase mala anghel na mukha,ang tangos pa ng ilong at ang Ganda ng mga mata niya at ang lakas pa ng appeal niya.
"tsk!done checking me?"
"Huh?"sabi ko
"Tsk!tsk!bakla na nga!bingi pa!
"H-ha?,h-hindi ah ang kapal naman ng mukha mo porket tinitignan ka lang saka di ako bingi.diyan ka na nga at umalis nako
"Gwapo nga ang sungit naman" bulong ko
"Hoy!,narinig ko yun humanda ka sakin bakla kapag nagkita tayo ulit lagot ka sakin"
Natakot ako sa sinabi niya kaya binilisan Ko na lang ang naglakad di na Siya nilingon pa at agad ko ng hinanap ang first class ko baka malate pa ko first day of school pa naman.Pagpasok ko sa room nandoon na lahat ng kaklasmate ko pero wala pa naman yung prof namin,naghanap muna ako ng upuan ko andun sa dulo malapit sa bintana ako pumwesto at gusto ko dito dahil dito ako komportable.Habang wala pa yung prof tinignan ko Mo na schedule ko para sa susunod na klase.
Maya maya andyan na yung guro namin.Nagpakilala lang saka wala daw muna gagawin dahil first day of school pa naman daw.
"Ok class,btw I am Erickson Martinez sir Erik na lang tawag niyo sakin.So kayo naman introduce yourself sa harap"
Kaya nagpakilala kami isa isa
"Hi guys my name is Julian Santillo I'm gay Sana maging magkakaibigan tayo" saka ako ngumiti.
Pagkatapos biglang may pumasok.Biglang umingay ang room namin dahil kinikilig at nagsitilian sila.
"Guys magsitahimik kayo"Sabi ng Guro namin.
Nagulat ako kase siya Yung lalaking nakabagaan ko kanina at bakit siya nandito?
Natigil lang ang kakaisip ko nung tumahimik na ang lahat saka pumunta sa harapan yung lalaki.
"Ok since late ka at tapos na kaming magpakilala lahat,ngayon ikaw naman ang mag introduce sa sarili mo"sabi ni sir.
"I'm Sky Reyes Lim and nice to meet you all btw I hate gays"
"Kyahhh!ang gwapo mo sky!"Sabi ng mga klassmate ko sa kanya.
Ayaw niya sa bakla kaya pala ganun siya makatingin at husgahan ako.
"So Mr.Sky dun kana sa likod katabi ni Mr.Julian"at tinaas ko yung kamay ko para agad na siyang makaupo sa tabi ko.
Ng makaupo na,nakayuko lang ako dahil nahihiya ako SA kanya syempre takot din dahil sa Banta niya sakin kanina lalo na ayaw niya sa bakla.
"Tsk!I hate gays,kakasira naman ng Araw to malas pa katabi ko ay isang bakla saklap naman Ito oh"narinig kong sabi niya.
Anu bang problema niya?di na nga ako nagsasalita dito tapos paparinggan pa niya ko
Kung Galit siya sa bakla wag niya dapat lahatin wala Naman akong kasalanan kung anu man nagawa ng mga bakla sa kanya kung bat Galit siya sa mga ito.
Nakinig na lang ako at di na lang siya pinansin.
"Ok class goodbye"at lumabas na silang lahat at ako lang naiwan dito kasama ni sky,dahil inaayos ko pa tong mga gamit ko nung naayos ko na aalis na Sana aKo ng may biglang nang hablot sa kamay ko at masakit ang pagkakapisil nito.
"a-aray a-no ba b-bitawan mo ko nasasaktan ako s-sky "
"Akala mo nakalimutan na kita pwes nagkakamali ka bakla dahil simula sa araw na ito magiging impyerno buhay mo dito tandaan mo yan!"at bigla niya kong sinuntok na kinabigla ko dahil ang sakit sobra halos mamilipit na ko sa sakit dahil lakas ng suntok niya sakin di pa Siya nakuntento at sinipa ako ulit at itinulak,ang sakit lang isipin na mangyayari to sakin sa unang Araw ng pagpasok Ko dito.
"Yan ang bagay sayo bakla!salot!basura pwe!Sabi niya at iniwan niya lang ako.
Iyak lang ako ng iyak at umuwi mo na ko dahil di ko kaya pumasok ngayon.Sorry sa gramar
Thanks
BINABASA MO ANG
Arranged Married (Mpreg)
LosoweArranged marriage Vkook fanfic Nang dahil sa utang ng kanyang ama napilitang magpakasal si Julian Santillo sa ubod ng gwapo macho at mayaman na lalaki na si Sky Liam Reyes para mabayaran ang lahat ng inutang ng kanyang ama pumayag siyang magpakasal;...