EPILOGUE

3.9K 128 13
                                    

Sky pov

"Huy Sky kanina ka pa Jan paikot ikot, ako tuloy nahihilo sayo sa pinaggagawa Mo haysst" Sabi Ni Richard sakin.

Napatingin ako sa kanya at huminto.

"Bro kinakabahan kase ako eh"

"Oh bat ka Naman kakabahan? Saka di ka ba masaya? Nanganganak Yung asawa mo dun sa E.R tapos ikaw itong kinakabahan?"

"Syempre masaya Pero di ko matanggal Yung kaba ko eh paano kung-" di Ko natuloy Yung sasabihin ko ng bigla akong batukan Ni Kenley.

"Loko ka! Kinalalaki mong Tao ka ngayon ka pa kakabahan sa pinaggagawa mo huy ikaw Yung nagpunla Anu kaya wag Kang umasta Jan na matatakot ka dapat chill ka lang kakayanin Yun Ni Julian galing Mo ngang bumuo rh nakadalawa agad kayo grabe hah kaloka kayo!" Sabi nito.

Napakamot naman ako saking batok na kanayang binatukan at umupo na lang Doon at nagdasal ng taimtim para sa kaligtasan ng mag aama ko.

"Yan ganyan ka magrelax ka lang" Sabi Naman Ni Christian.

"Guys pwede ba naiingayan ako sa inyo itikom niyo yang mga bunganga ninyo di ako mapakali rito ehh!" Sabi Naman Ni Xian.

"Bakit Babe may masakit ba sayo o Anu?" Sabi nitong si Alexander, Kaya napatingin kami sa kanila.

"Ehmm babe this fast few days kase palagi akong nasusuka kaya nagpacheck up ako para malaman kung anung nangyayari sakin kung may masakit ba sakin o wala"

"Then anung Sabi ng doktor sayo babe?"

Tumingin samin si Xian at nagulat na lang kami ng bigla siyang umiiyak Kaya inalo ng kanyang Kasintahan.

"Babe I'm pregnant" Sabi niya.

Nagulat kami at natuwa lalo na itong si Alexander.

"Jinja!? Woah finally I'm become a father! Thank you babe!" Sabi nito bago hinalikan ang Kasintahan.

"Oy PDA! Don't forget andito Tayo sa hospital hinihintay si Julain ipanganak yung mga Angels" sabat Naman nitong si Christian.

"Ehmp! Inggit ka lang eh! Alam mo Luigi buntisin Mo na nga rin itong si Christian para hindi na mainggit and para na din tumahimik naman haysst" Sabi Ni Kenley at napatawa Naman kami.

"Oo darating kami Jan Kenley baka maunahan mo nga pa kami eh?" Sabi Ni Luigi.

"Hahaha, yes Luigi bro balak na nga rin Naman namin Ni Kenley my dear yan kaya maghintay lang kayo" Sabi Ni Richard.

Nagkakasiyahan sila at nagkwekwentuhan ng biglang lumabas ang doktor.

Napatayo kami lahat saka Ito lumapit samin.

"Congratulations Mr.Reyes! Healthy Yung mga baby and their gender is a boy btw sir nailipat na namin Yung asawa ninyo sa ibang kwarto pwede niyo na po siyang puntahan"

"Maraming salamat po dok" ng makaalis ang doktor ay agad na kaming pumunta roon.

Nadatnan namin siyang nagpapadede sa kambal Kaya napangiti ako.

Napatingin Naman Siya sa Amin bago kami lumapit.

Naiiyak ako na masaya dahil ngayon Ko lang naramdaman Ito  at talagang tatay na ako.

"Honey here's our angels" pakilala niya sa kambal bago niya ibigay sakin, nag alinlangan ako dahil baka mabitawan Ko o masaktan ko ang isa sa kanila.

"Honey don't worry may tiwala ako sayo sige na buhatin Mo na ang isa sa kanila" Sabi niya at ibinigay sakin ang isa.

"What's their names honey?" Sabi Ko.

"Ang hawak Mo ngayon ay si Baby Magnus Jonathan at nasa akin Naman ay Si Baby Skylian Arcen" napangiti ako sa kanyang binigay na pangalan.

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon