Being a gay swerte na ang mapangasawa mo ay yung gwapo at mayaman at ubod ng macho, Pero sa katulad kong bakla ay hindi.
Bakit?
Dahil kabaligtaran sa nais ng isang baklang katulad ko ang gusto Ko lang naman ay mamuhay ng simple at masaya, hindi ang ganito yung sinasaktan,inaabuso at pinapahiya sa harap ng mga tao.
Hindi sana ganito yung buhay Ko ngayon kung hindi sa magaling kong ama na walang ginawa kundi uminom at malulung sa sugal at utang para mabayaran yung utang niya.
Nakipagkasundo siya at ako ang kapalit ng lahat.Warning:
BoyxBoy
AbusedDISCLAIMER:
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.It contains violence, torture, explicit language, inappropriate wordings, and rape that's not suitable for young readers. If you don't like that kind of thing, stop reading this. It also has some mature scenes that's for adults only but if you are open minded you're welcome here.Paala lang po Boyxboy po itong storya na ito kung hindi po kayo natutuwa o isa po kayong homophobic o hindi gusto itong aking akda free Naman po kayong umalis hindi ko po kayo pinipilit magbasa nito kung ayaw ninyo.
Ang akin lamang isunulat ko ito dahil sa gusto at para maibahagi sa lahat ng aking mambabasa, pinaghirapan at pawis, pagod at load ko ang aking ginastos rito, at mahirap rin pong magsulat at mag isip.
Kaya Sana wag niyo po sanang ireport, dito po ako kase komportable at dito ako kumukuha ng lakas at saya Kaya please lang po wag naman Sana.
At kung mga typos grammars man o kahit anung Mali jan eh kayo na po ang umunawa hindi po ako perpektong manununat Kaya pasensya na po.©All rights reserved
Plagiarism is a crime
BINABASA MO ANG
Arranged Married (Mpreg)
CasualeArranged marriage Vkook fanfic Nang dahil sa utang ng kanyang ama napilitang magpakasal si Julian Santillo sa ubod ng gwapo macho at mayaman na lalaki na si Sky Liam Reyes para mabayaran ang lahat ng inutang ng kanyang ama pumayag siyang magpakasal;...