Julian pov
"Do you take Sky Lim Reyes to have of your life, to better for worst and be your cherish love until death do us part?"
Napatingin ako kay Sky at seryoso lang siyang nakatingin sakin napabuntong hininga ako saka sumagot ng.
"I do"
Bumaling naman ang pari kay Sky at inulit ang tanong niya sakin kanina bago siya sumagot rin ng...
"I do"
Matapos kaming magpalitan ng aming mga wedding vows at ang pagsusuot ng wedding ring namin sa isat isa.
Ay napangiti ang pari saka kami tinignan ng mga magulang Ni Sky at ang mga kaibigan namin." I will pronounce you husband and husband live with peace and love for each other and be faithful.
You may now kiss your groom"
Saka niya ako hinawakan sa mukha at nilapit ang kanyang bibig sakin napapikit ako ng maramdaman ko ang kanyang labing dumampi sakin labi.
Matapos ang aming halikan ay nagsipalakpakan ang mga tao dito sa private church na pag mamay-ari ng isang kaibigan Ni Tito.Natapos ang aming kasal na masayang masaya Sina Tita dahil sa wakas kasal na kami Ni Sky.
"You look so beautiful today Julian" ang Sabi sakin Ni trevor at nilapitan ako ngumiti Naman ako sa kanya.
"Thanks Trevor ikaw din Naman ang gwapo ngayon bagay na bagay sayo yang suot Mo!" Ang Sabi ko rin sa kanya.Nagsilapitan naman Sina Christian samin.
"Grabe sis, I'm happy for you dahil kasal kana congratulations saka you look great today grabe sis di na kita abot! Kakainggit ka!" Sabi niya sakin saka ko Siya kinurot sa tagiliran."Pwede Naman Tayo ang sunod na maikasal kung gugustohin mo di ba guys!" Ang singit Ni Luigi samin.
Sumagot Naman kami ng Oo saka kami nagtawanan.
"Che!" Saka napairap na lang si Christian.
Grabe hanggang ngayon na sila na away pusa at aso parin sila kapag may asaran.
Nakakatuwa lang dahil sa wakas nagkalove life Narin ang aking bestfriend saka happy ako sa kanila.Matapos kase ng bakasyon ay nag usap sila tungkol sa namamagitan sa kanila dahil di rin matiis Ni Luigi na nakikita ang bestfriend kung may kasamang iba kahit sino pa man Ito.
Matagal kaseng niligawan Ni Luigi itong si sis simula nung pinakilala nina Xian at Kenley Ito sa barkada at Doon nakilala Ni Luigi si sis at naging kaibigan until sa nagligawan, pabebe lang Naman si Sis Pero Mahal niya rin Naman si Luigi Kaya sinagot niya rin ito kalaunan.Niyakap naman Nina tita at Tito saka binati rin Nila ako.
Masaya sila sakin,naiiyak pa nga si Tita nung binati niya ako eh."Cheers!" Ang Sabi ng lahat ng andito ngayon samin.
Ngumiti naman kami Ni Sky saka nagsigawan sila ng "Kiss" bumaling ako Kay Sky ngumiti Siya bago niya nilapit sakin ang kanyang bibig saking tenga saka niya ako binulungan.
"Ready for tonight, because I'm gonna wreck your ass hardly wifey" bago Siya lumayo at kiniss ako ng mabilis sa labi.
Nagulat ako saking narinig.
At tinuon na lang sa mga bisita ang aking atensiyon.------------------------------
Warning: Mature content that may not suit for young readers and if your sensitive this kind of scene, you just can skip this. Thank you!!
Nagsi uwian na silang lahat at kami na lang Nina tita ang andito Pero di din sila nagtagal dahil may aasikasuhin pa sila saka sila nagpaalam samin.
Dumiretso na ako sa shower room at nagsuot ng pantulog maiksi lang aking damit kita na ang aking hita.
Naglalagay ako ng lotion saking mga paa ng biglang pumasok si Sky dito saming kwarto.
Nagulat ako at nakita niya ang aking hita dahil rin sa hiya tinakip ko ang kumot bago umupo ng maayos saka siya binati.Dumiretso agad Siya sa shower room at rinig ko ang lagaslas ng tubig.
Nahiga na rin ako at pinikit ang aking mata.Naramdaman ko na lang na may humahalik saking batok at pinagpatuloy ang paghimas niya saking hita.
Nawala ang aking antok ng bigla niyang ipasok ang kanyang kamay saking suot na lingerie panty lace na regalo nina Xian sakin.
At hinawakan ang aking ari at tinaas pababa ito.Humarap ako sa kanya at naghalikan kami bago niya hinimas ulit ang aking hita at tinanggal ang aking suot na panloob.
Ramdam ko ang gaspang ng kanyang kamay ng hawakan niya at pisilin ang pisngi ng aking pwet at napaliyad ako dahil sa sensasyon na nararamdaman Ko."Hmmp!!" Impit kong ungol bago niya ako hinalikan sa labi pababa saking leeg at pinuntirya ang aking kaliwang utong habang ang kanan kong utong ay pinaglalaruan niya.
"From now on you'll be my wife and your my sex slave on bed, kase yan lang maibibigay ko dahil tandaan mo iisa lang ang tanging Mahal ko at hindi ikaw Yun! So your my wife slash my slut and bitch in bed!"
Saka niya ako sinampal na kinapintig ng aking ulo at pinunit ang aking damit saka niya marahas na tinaas baba ang aking ari bago niya ako hinawakan sa leeg at sinakal."S-sky di ako makahinga" ang Sabi Ko sa kanya. "You deserve that bitch!" Saka niya pinasok ang kanyang Ari sakin pwet bago Siya umayuda ng mabilis.
"Ahh!! Sky! Dahan dahan lang! Please!!" Pero di niya ako pinakinggan at tinuloy ang pag ulos sakin bago ako labasan.
"You cum easily!? , How weak you are slut!" Bago niya ako tinuwad at pinasok ulit ng bigla ang kanyang Ari sakin saka niya kinagat ang aking balikat na naging sanhi ng pagdugo nito.
Di pa Siya nakontento pinasubo niya sakin ang kanyang Ari saka niya ako sinabunutan.Hinawakan niya ang aking ulo saka niya sinubo ng buo ang kanyang pagkalalaki sakin at kinontrol Ito.
Nabubulunan na ako dahil sa laki ng kanyang Ari sabay liparot ng aking utong at sinakal ng mahigpit ang aking ari na naging sanhi ng paghigpit ng pagsubo ko sa kanya."Yeah!! Ahh!! Sikipan mo pa!! Ganyan nga!!! Hah!! Sarap!!" Ungol niya pa matapos yun pinahiga ako ulit at hinawakan ang aking dalawang hita bago Siya tumayo at tinira ako patiwarik.
Di Ko Alam kong saan ako hahawak dahil nakatiwarik nga ako at tumatama ang aking ulo sa kama.Naglakad Siya bago ako binuhat pa kandong sa kanya at tinira ulit ng paulit ulit.
"Ahhh!!" Hiyaw ko ng may matamaan siyang nagpabigay ng sarap at sakit sakin dahil sa nararamdaman nakalimutan kong nagmumuscle kontrol na pala ako na naging sanhi ng pagsikip at mas lalong pagkantot sakin Ni Sky at mas lalo niya pang binilisan bago ako ulit labasan ilang beses na din akong nilabasan at wala paring kapaguran si Sky nangangawit na ang aking mga kamay dahil sa pagkapit Ko ng mahigpit SA kanya.
Binalik niya ako ulit sa kama at binuka pa ng mas lalo ang aking hita saka niya ako tinira ulit Doon bago niya ako bitawan at pinasok ang kanyang dalawang daliri saka ulit pinasok ang kanyang Ari at naglabas masok.
"Ahhh! Sky!! Ang sakit!! Arghh!! Hah!!" Daing ko saka ko naramdaman nilabasan ako ulit at tiyak kong malapit Narin siyang labasan saka Siya umulos pa ng umulos bago labasan.
Ramdam ko ang pagpuno niya saking loob at mainit iyon.
Nakailang rounds pa kami bago niya ako tinigilan.
Di Ko lang akalaing na laruan lamang ang turing sakin nito Pero kahit na ganun Mahal Ko parin Siya.
Mahal na Mahal Ko siya at kung Ito ang magpapasaya sa kanya.
Ay gagawin ko kahit ako pa ang maging mukhang talo sa huli.TBC....
Please vote comment share
BINABASA MO ANG
Arranged Married (Mpreg)
De TodoArranged marriage Vkook fanfic Nang dahil sa utang ng kanyang ama napilitang magpakasal si Julian Santillo sa ubod ng gwapo macho at mayaman na lalaki na si Sky Liam Reyes para mabayaran ang lahat ng inutang ng kanyang ama pumayag siyang magpakasal;...