23

2.7K 113 0
                                    

Julian Pov

Pagkatapos niyang umalis umiyak ako ng umiyak dahil di ko tanggap ang nangyari Alam ko namang ayaw niya ko Pero hindi sa ganitong paraan na binababoy niya ko, Oo bakla ako pero hindi dapat mangyari iyon maling mali ginahasa niya ko napakasama niya talaga.

Nagpunta na lang ako sa banyo kahit masakit pa lang likod ko paika ika akong pumunta doon at binabad ang aking sarili dahil diring diri ako ngayon sa sarili ko kinuskos ko lahat ng pwedeng matanggal hindi ko tinigilan kahit namumula na itong katawan ko basta matanggal lang lahat ng bakas ng pangbababoy sakin Ni Sky ramdam ko parin ang laway niya at katas niya sa buong katawan ko Ewan ko Mahal ko si Sky Pero ayoko ng ganito ginawa niya kong hayop at parausan sa libog niya di ko tanggap.

Matapos kong maligo dumiretso na ko saking kwarto at Doon nahiga dahil sa kakaiyak di ko namalayang nakatulog ako.

Nagising ako na masakit ang aking katawan lalo na sa  babang parte ng aking katawan.

Kaya di ako makabangon at nahiga na lang sa tingin ko lalagnatin ako ngayon kaya bumalik na lang ako saking pagtulog baka mawala din.









Sky Pov

Matapos kong sabihin Yun SA kanya dumiretso ako ulit sa school pagpasok ko sa tambayan namin nakita ko Sina Richard na pumunta sa direksiyon ko at seryoso Nila akong tinignan.

"What thats face men come on is there any problem? Nag away ba kayo ng boyfriend mong si Kenley?" Tanong ko Dito Pero umiling Siya saka bumuntong hininga.
"Why did you do that?" Sabi niya sakin
"Huh,did what?" Ang nalilito kong tanong SA kanila.
"Don't act that you don't know what where saying?" Sabat Naman ni Alexander at tumango ang dalawa saka napailing si Alexander sakin.
"Si Julian" Doon ako natigilan "bakit nasali Yung baklang Yun sa usapan"

"Sky, your our friend why did you hurt Julian? anung ginawa niya sayo bat ganun na lang ang Galit mo nung nakikipagkaibigan kami sa kanya?"

Napatawa ako ng pagak saka sila binalingan.
"Because he's gay and I don't like him mahirap bang sabihin Kaya ako Galit dahil Doon"natahimik sila sa nasabi Ko.
"So, bakit Mo kami kinaibigan? remember Sky we inlove with same gender so why?

"It's easy because your all my friend yes I know your inlove each other but not as that gay I don't know but ayoko sa kanya naiinis ako kapag nakikita ko Siya o Makita man lang Siya ayaw na ayaw ko sa kanya"

"Pero hindi lang Yun di ba? May iba pang dahilan di ba?" Doon ako natahimik.
" Sa susunod na lang tayo mag usap " saka na ako umalis ayaw kong malaman nila na hindi lang Yun ang dahilan mas lalong magtataka sila at baka masira pa ang image ko sa iba at ayokong mangyari iyon.

Nakasalubong ko itong magaling kong pinsan.

"Sky, where's Julian?"

"Bat mo hinahanap sakin Yung baklang Yun? Muka ba akong hanapan ng nawawalang Tao?, I don't know where is he so you better get out of my sight!"

Pero pinigilan niya Ko.
"Anu ba!" Sabi kong Galit sa kanya.
"Kapag nakita kong sinasaktan mo si Julian at kung bakit wala Siya ngayon kakalimutan kong magpinsan Tayo at baka Anu pang gawin ko sayo"napatawa ako sa banta niya.
"Oh I'm scared, tell me bat mo pinagtatanggol ang baklang Yun? Siguro boyfriend mo siya nuh hahaha how pathetic you are cousin,Pano kung sinaktan ko man siya Anu naman sayo Anu bang Meron sa baklang Yun napakaspecial Naman niya.
Kung ako sayo di ako magdadalawang isip na iwan Siya eh wala namang kwenta ang baklang Yun salot Siya Dito sa lipunan isang baklang malandi at nagpapanggap na mabait at manggagamit!"

Pero bigla niya akong sinapak na napangisi ako dahil sa ginawa niya at dumura dahil nalasahan ko ang aking dugo.

"Don't say that to him! You don't know him hindi siya Gaya ng iniisip mo he's kind he has a pure heart not like you! Your a devil dapat sayo sinusunog napakasama mo walang kasalanan si Julian sa mga binibintang mo sa kanya!.

"At sino ka para sabihin at ipagtanggol Siya huh!"

" Because I'm he's friend a true friend for him, he doens't deserve all of this kind of treat napabait niya Pero bat mo Siya ginaganun hah!Sana mainlove ka sa kagaya niya at pagnangyari Yun marerealize mong hindi masama ang magmahal ng kaparehas ng kasarian , I know Julian kahit di niya sabihin Pero nakikita ko sa kanyang mga mata na Mahal niya ang isang tulad Mo!, I don't know why?bat ikaw pa ang minahal niya edi hamak na ang pangit ng ugali mo at asal demonyo Sana iba na lang ang minahal niya Yung hindi kagaya mo saka mabait at kayang suklian ang pagmamahal.

"At sino man Yun ikaw!?" Hahaha are you kidding?"
Napatawa Siya sa sinabi Ko

"Oo Sana,Pero may iba na siyang Mahal eh Pero malas niya ikaw pa ang nagustuhan at napaswerte mo. Sana di Mo pagsisihan ang mga pinaggagawa mo SA kanya.Hiniling kong ako Sana kung wala lang akong kasintahan.
Sana kahit minsan lang itrato Mo Naman Siya ng mabuti hindi ang ginagamit"

Napailing ako sa kanyang sinabi bago umalis.

Dumiretso na ko sa mansyon at nadatnan kong aligaga Sina Mom bakit Kaya?

"Mom,what happen you look like see a ghost?"tawa kong Sabi SA kanya.

"Julian, si Julian?"

"Huh, that gay? What he did to you Mom tell me!?" Galit kung Turan.

"No,nothing but"

"But what?"

Tinignan niya ko at hinawakan sa kamay.

"Inaapoy Siya ng lagnat I don't what happen to him but nung pumunta ako sa kwarto niya nakahandusay Siya at pawisan at may nakita akong dugo SA bahagi ng pwet niya."
Nagulat ako at di makapagsalita.

"Asan Siya mom?"

"Ipinunta na namin Siya sa hospital para masuri ng doktor"

"Ok ,I'll gotta go!" Saka ako umalis papuntang hospital hindi Nila pwede malaman ang nangyari Alam ko kung anung naging dahilan kaya bakit siya nagkaganun dahil sakin
Pinaharurot Ko ang sasakyan at pumuntang hospital.










TBC....

Please vote comment share

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon