9

2.4K 109 3
                                    

Sky Pov

'Airport'

"In few minutes maglalanding na po ang eroplano na ating sinasakyan.
Paunawa lamang po at paalalahan ko kayo na ikabit po ng maayos ang ating mga seatbelt para sa ating mga kaligtasan"ang sabi ng stewardess.

Ngayon ang araw ng aking pag uwi sa pilipinas para makasama ang aking pamilya Doon at ipagpatuloy ang aking pag aaral na dapat di na kailangan dahil masaya na Naman na ko sa dati kong school which is in the S.O.F.A University sa korea.

---

"Andito na po tayo,
Welcome to the Philippines!Mabuhay!!!"

Hay,sa wakas na karating na din.

"Sir welcome po dito sa pilipinas,ako po si Roberto
Ang driver po ninyo at susundo sa inyo.Akin na po yang gamit ninyo para mailagay Ko na sa likod"ang Sabi Ni mang Roberto.

Nang makarating kami sa bahay ay agad akong sinalubong ng mahigpit na yakap ni mom.

"Hi son,kamusta ang biyahe?Napagod ka ba?Halika dun tayo sa sala.
Ipinagluto kita ng paborito mong kare kare halika na nak!."ang masayang aya Ni mom

"I'm ok mom,Napagod lang ng konti and thank you dahil pinaghanda mo Ko ng paborito kong pagkain I love you mom."ang Sabi Ko at hinalikan Siya SA pisgi..
Um by the way mom,where's dad?.

"Ah may tinatapos pa kaseng trabaho Pero sisiguraduhin niyang makakarating Siya Dito para sabayan tayong kumain and don't worry kase wala kanang kailangan gawin dahil pinaayos Ko na lahat ng gamit Mo for your schooling and sa kwarto mo."

Ohh ok mom,magbihis na muna ko and saka matutulog muna tawagin niyo na lang ako if kakain na at nandyan na si dad"at pumunta na ko sa kwarto ko.

--
Sa hapagkainan:

So son bukas na yung 1st day mo sa school natin ah saka wag ka mag aalala dahil kompleto na yung kakailanganin mo dun son basta behave ka lang at wag gagawa ng gulo ok"Mom

"Yeah tama ang Mom mo sky and please wag Kang gagawa ng kakahiya ng pamilya natin ok?"Dad

"Yes Mom and Dad,Don't yah worry di ako gagawa ng kakasama ng reputasyon natin"

"Ok good,so kain na Tayo"Dad

----

Kinabukasan

"Bye mom and dad I gotta go"

"Ok take care son love you"mom

Nang makarating na ko sa school maraming girls also gay ang nagsisitilian at tumitingin sakin and wala akong paki Alam Doon.
Nang may biglang bumangga sakin at natumba.
Tinititigan niya Ko at ayaw Ko Yun ng mapagtanto kong is a gay.

"Done checking me?
"A-h "ang Sabi niya
Damn!bakla na nga bingi pa!"
A-h Anu hindi ah Di ako bingi dyan ka na nga" saka Siya umalis Pero bago yung narinig Ko siyang nagsalita ulit na kinapintig ng tenga Ko

"Hoy narinig Ko yun,humanda ka sakin bakla pag nagkita Tayo ulit"
Saka Siya yumuko at kumaripas ng takbo natakot yata aba dapat lang ayaw na ayaw ko SA bakla nakakadiri sila and ayaw ko sa kanila dahil habol lang Nila ay mga titi namin ganun lahat ng bakla.
Saka na Ko pumunta sa room Ko.

Ng mahanap Ko na ang room Ko.
Binuksan Ko na ang pinto ng hindi kumakatok and I don't care school Naman namin to.
Then pumasok na Ko then ang ingay mga walang hiya.

"Class quite!ang Sabi ng Guro"
So mr? Since late ka magpakilala ka?"
So nagpakilala na Ko at sinabi kong ayaw ko sa mga bakla.
Nang matapos akong magpakilala pumunta na Ko SA upuan Ko katabi ko Yung bakla humanda Siya sakin mamaya".

"Nang matapos na ang boring namin lesson SA wakas alisan na so ako na lang ang naiwan saka ang bakla at ng papaalis na sana Siya bigla Ko siyang hinablot at hinawakan ng mahigpit ang kamay niya
Alam kong nasasaktan na Siya SA higpit pa Naman ng hawak Ko Pero wala akong pakialam.

Nagmakaawa Siya Pero di Ko pinakinggan hanggang Yung Galit Ko binuntong Ko SA kanya at binugbog di pa ako nakontento tinadyakan Ko pa at itinulak.
Iyak lang Siya ng iyak at gustong gusto Ko Yun nakakaawa Siya at nakakatawa hahaha!!.
Di ba Sabi Ko humanda ka saken at ayaw Ko sayo bagay lang sayo yan bakla salot!.

Nang magsawa na ko,hinayaan Ko na lang Siya dun at umiiyak saka ako umalis na..

Ay grabe ka sky😔😔kawawa si Julian

Salamat SA nagbabasa and SA typo sensya na

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon