SowJin 3: I thought you were her again
(Sowon POV)
Nandito ako sa dinning together with Mom, Dad and si Kuya. Kumakain kami ng breakfast, habang kumakain kami ay nakatingin lang ako kay kuya kasi sasabay ako sakanya papuntang school. Maya maya lang ay tumayo na siya at naghahanda ng umalis, ganon din ako, tapos ng lumabas si Kuya ay lumabas narin ako.
Sasakay na sana siya ng kotse ng hinawakan ko ang braso niya, napatingin naman siya sakin.
"Kuya, pasabay ako"ako
"Huh? Bakit? Asan na yong boyfriend mo?"tanong sakin ni Kuya
"I broke up with him yesterday" I reply
"Why?"tanong niya ulit
"Basta" ako, para di na siya magsalita pa.
Ayon he started the engine ako naman nilagay ang earphone sa tinga ko, baka kasi magsalita na naman si Kuya. After less than 1 hour ay nakarating na kami sa school, bumaba na ako at papasok na sana ng campus ng tinawag ako ni Kuya.
"Ano sasabay ka sakin mamaya?tanong niya sakin, nilingon ko naman siya
"Anong oras ba out mo?"tanong ko naman
"7:30"siya
"Di nalang ako sasabay, 5 out ko eh"ako
"Pano ka uuwi?"siya
"Basta"ako at pumasok na ng campus si Kuya naman umalis na.
Pareho kami college student ni Kuya ang kaibahan lang siya Fourth year na ako naman First year. Pagkadating ko sa room ay sinalubong ako nina Sin B at Yuju, at kinaladkad ako papunta sa cafeteria.
"Oh bakit tayo nandito?"tanong ko sakanila
"Kakain, wala si Prof"si Sin B
"Oh, ganon ba sige"ako
Papunta na kami sa stand ng burger ng maagaw ang atensyon namin ng grupo ng tatlong babae at isang lalaki, at parang naga argue, yung lalaki at isang babae, si Yerin at Taehyung, tapos yong kasama naman ni Yerin ay sina Umji at Eunha, her bestfriends. I know them because classmate namin sila sa isang subject. Ayon habang naga argue sila ay napatingin ako sa isang side at nakita ko ang taong pinaka ayaw kong makita, ang ex ko, tatakbo na sana ako, kaya lang hinarang siya ng haliparot. Thanks to her.
Ayon pumunta na kami sa stand ng burger at nag order, and after some minutes ay binigay na samin yong order namin bago kami umupo sa di pa occupy na table, ay bumili muna kami ng panulak, at ayon umupo na kami sa isang table, ayon peaceful naman ang pagkain namin until may dumating na asungot.
"Sowon please, forgive me, I'm sorry. I promise na ikaw lang ikaw nalang"yong ex ko na makapal ang mukha
"So you admit it na niloloko mo ako. So there's no reason para makipagbalikan pa ako sayo."ako at tumayo na ako at tumakbo palayo dun sumunod din sina Sin B at Yuju ganon din yong ex ko. Buti nalang ng makarating kami sa room ay nandoon na yong instructor namin kaya di na niya ako nahabol.
~~~
(Dismissal)
Lumabas ako ng room, dahil alam ko na maya maya lang ay nasa harap na ng room namin yong asungot, oo alam ko ang schedule, kasi sinabi niya sakin yon noon. At ng makalabas ako sa campus ay tumakbo na ako papunta sa kabilang kalye. Nakita ko siya na hinahanap ako, at kung minamalas ka nga naman nakita niya ako, kaya nagpanic ako, buti nalang may tumigil na kotse sa harap ko at sumakay dun wala akong pakialam kung sino man ang may sarili nitong kotse basta hinarap ko nalang siya at sinabing.
"Pwede po pahatid sa..."di ko natapos yong sasabihin ko dahil, kilala ko ang nasa harap ko ngayon, yong lalaking akala niya ako yong ex niya. "Ah sorry, bababa nalang ako"ako, pinigilan niya naman ako tinignan ko siya sabay tanong ng. "Bakit?"
"Wag na, gusto mo ba na mahabol ka ng ex mo?"tanong niya, sabay tingin sa labas ng kotse niya napatingin naman ako dun, at papalapit na nga siya.
"Ok sige, pwede mo ba akong ihatid?" tanong ko
"Sure thing"sabi niya, sabay paandar ng kotse niya bago pa kami maabot ng asungot.
"Pare- pareho talaga kayong mga lalaki nuh, di niyo kami tinitigilan, ikaw, pinipilit mong bumalik yong ex mo sayo, ganon din yong ex ko, di niyo ba alam na nasasaktan kami?"ako
"Eh pano naman kung mahal talaga namin kayo?"siya
"Kayo naman ang may kasalanan kung bakit kami nakipaghiwalay sainyo"ako, di na siya sumagot, para narin siguro di na kami magkasagutan. "Thank you nga pala kung di ka siguro dumating, nahabol na ako nun."
"Buti nalang akala ko sayo, eh siya, nakatype B ka kasi kaya napagkamalan kitang siya"sagot niya
"Teka, magkamukha ba kami, makasingtakad, para pagkamalan mo ulit ako na siya?"
"I don't know, basta I thought you were her again"siya di na ako umimik dahil dinalaw nanaman ako ng antok. "Nga pala ano nga pala name mo?" tanong niya
"I'm Sojung Kim, Sowon nalang" sagot ko
"Ok nice to meet you, Sowon, I'm Seokjin Kim, but just call me Jin."siya, di na ako umimik dahil nakatulog na ako, pero bago pa ako makatulog ng tuluyan ay naalala ko yong sinabi niya I thought you were her again.
Part 3 of SowJin story is finish abangan ang part 4.
Comment and votes are highly appreciated by the author..
Please support po.
Kamsam <3<3<3CL--<3
YOU ARE READING
Bangchin Short Story
FanfictionBangchin Short Story Bangchin Couple SowJin TaeRin EunKook YuMin SinHope Umga