Umga 5: Please love me back
(Umji's POV)
Malapit na maglunch pero nandito parin kami sa pool, nagulat nalang ako kasi bigla akong tinawag ni Jimin.
"Umji" Jimin called me so I walk towards him
"Yes?" I said
"Where's Yuna? Ahh I mean Yuju?"
"She is in the room, she's sleeping. Oh yeah, can you wake her up I told her that I will wake her, before lunch but I'm all wet. So can you?" I told him
"Ahhh. Yeah"
"Okay, our room is unlock so you can enter there" me, he walk towards our room, so I enjoy swimming again.
Maya maya pa ay umahon na kami dahil magla lunch na, pagkaahon ko ay binigyan ako ni Suga ng robe, sinuot ko naman yon.
"Why did Jimin talk to you?"
"Bakit may problema ba dun?"
"Nothing, just asking"
"Okay, let's go, kain na tayo, I'm starving" I told him and grab his hand.
When we reach the dinning hall dito sa hotel ay umupo na kami. Naghintay muna kami kina Yuju at Jimin bago kami kumain, after some minutes ay dumating na sila so nag umpisa na kaming kumain, kumuha ako ng Kain at nilagay ko yong plato ko, pati narin yong plate ni Suga, while siya naman nilalagyan niya ng ulam yong plate ko pati narin yong plate niya.
I look at Sowon, Yerin, Eunha and SinB when I heard them giggle. But they didn't bother, they just continue giggling. I just roll my eyes. Hayss.
"You two look cute and I looks like you're a couple" napatingin ako kay Yuju ng sinabi niya yon. Oo nga pala wala siya kanina.
Pero bakit siya lang ang nagreact Yong boys hindi, hayss bahala na nga, nakita ko naman na may binulong si SinB kaya Yuju.
"Ahhh that's why" Yuju said
At nag umpisa na akong kumain, Napa isip ulit ako yong nangyari kanina. So binulong ako kay Suga.
"Did you tell the boys, about our relationship?" I ask
"Yeah, I been caught by them, kasi bakit ko daw alam kung saan yong bahay niyo kahit di pa ako nakakapunta dun and also bakit daw sakin ka sumabay kanina, ang alam daw kasi nila kahit na sinabi ni Tita minsan daw di mo sinusunod yon lalo na pagpinilit ka" explain niya sakin
"Kaya naman pala" nagpatuloy nalang kami sa pagkain.
After we eat, we go swimming. Pagbaba ko sa pool ay sumunod narin yong iba, nagulat ako biglang hinawakan ni Suga yong wrist ko.
"At 3pm, umahon na tayo baka masobrahan ka." Suga
"Yeah, yeah" ako at lumapit na ako kina Sowon at ayon nag swimming na kaming lahat, naglaro pa nga kami.
I was still enjoying swimming when Suga held my hand and grab me paahon sa tubig.
"It already 3 pm" sabi niya tapos binigay niya sakin yong robe, nagsuot din siya ng robe at naglakad kami papunta sa room ko. "Magshower kana at magpahinga" tumango nalang ako at pumasok ng room namin ni Yuju.
Nagshower na nga ako after ay nagpalit na ako ng damit, tapos nagblower ako ng buhok, tapos nang dry na yong buhok ko ay nahiga ako sa bed at maya maya ay nakatulog na ako.
~~~
Nagising ako nang naramdaman kong gumalaw yong bed, si Yuju pala yon.
"Sorry did I woke you up?" she ask
YOU ARE READING
Bangchin Short Story
FanfictionBangchin Short Story Bangchin Couple SowJin TaeRin EunKook YuMin SinHope Umga