Ito na po yong next story. TaeRin Couple na! Abangan po.
Thank You po sa pagbabasa.
CL---<3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Characters:
Lead
Jung Ye Rin (Yerin)
Kim Taehyung (Taehyung / V)Extra:
Jung Eun Bi (Eunha)
Kim Ye Won (Umji)
Jeon Jung Kook (Jungkook)TaeRin 1: Bitter
(Yerin POV)
Ito kami ngayon nina Eunha and Umji papalabas ng room we decided to go to the cafeteria before dumating si Prof, sabagay we still have 30 minutes. Bumili kami ng burger and after naming makuha yon ay umupo kami sa di pa occupy na table, uupo na sana ako ng may biglang umusog ng upuan ko, pagtingin ko si Taehyung my worst enemy, ewan ko kung bakit, basta bigla nalang kumukulo ang dugo ko pag nakikita ko siya.
"Hey, don't you see na uupo ako"sabi ko sakanya, tumayo naman siya
"Di mo rin ba nakita na ako ang naunang umupo"siya, ang galing talagang mangatwiran nito
"Di mo siguro alam ang salitang gentleman dahil in the first place, di ka ganon" sabi ko
"I am a gentleman, di nga lang pagdating sayo" sagot niya
"Anong tingin mo sakin, di kagalang galang?"ako
"What do you think?" he said and he smirk to me. WTH? It's so annoying haiszxt.
"Yeah, whatever? Eunha, Umji, come with me"sabi ko then umupo ako sa katabing table nina Sowon. And there narinig ko ang conversation nilang dalawa ng ex niya.
"Sowon please, forgive me, I'm sorry. I promise na ikaw lang ikaw nalang"yong ex niya, oo alam kong ex niya, nakita ko kahapon yong pakikipagbreak ni Sowon diyan sa boyfriend niyang loko loko
"So you admit it na niloloko mo ako. So there's no reason para makipagbalikan pa ako sayo." sabi ni Sowon at agad siyang tumakbo, hinabol naman siya nina Yuju at Sin B na bestfriend niya, yes, I know na bestfriend niya yon dahil classmate namin sila sa isang subject.
Bago sila mawala ang sa paningin ko ay napailing nalang ako at...
"Tsk. Tsk. Sabi na nga ba walang magandang maidudulot ang pagbo boyfriend, kaya ikaw Eunha tigil tigilan mo na yang si Jungkook ah"sabi ko sabay tingin kay Eunha
"Oh bakit nadamay ako?" Eunha
"Oo nga at hayaan mo nalang si Eunha, malay mo, si Jungkook ang magbibigay ng true happiness sakanya"si Umji
"Ay bahala na nga kayo, tara na magi start na ang class natin."ako at naglakad na papuntang room, alam kong nakasunod sakin sina Eunha at Umji kaya di na ako nag abalang lumingon. Pero nakuha naman isang nakakainis na tao ang atensyon ko and he's wearing he's grin. Haiszxt he's really annoying.
Kapantay ko na ngayon yong dalawa.
"Oh bakit?"tanong ko
"Bakit ang bitter mo?"si Eunha
"Bitter? Me?"ako
"Yes, sino pa ba?"Umji, haiszxt bahala nga kayo, ang away ko lang naman ay ang masaktan ng dahil sa mga lalaki.
(Taehyung POV)
Ewan ko ba kung bakit, palagi ko siyang iniinis, basta pag iniinis ko siya, ay gusto kong nag uusok talaga siya dahil, naku cute an ako sakanya. Don't get me wrong, naku cute an ako sakanya dahil, talagang galit na galit siya sakin, naikinatuwa ko talaga.
Nakita ko na pabalik na sila ng room, ewan ko ba kung bakit nadikit yong paningin ko sakanya. hanggang sa tumingin siya sakin, that's why I grin to her na ikinatuwa ko ulit dahil she's annoyed by me. Tumayo nalang ako para pumunta narin ng room. Nasa likuran lang ako ng tatlo, kaya medyo naririnig ko ang usapan nila.
"Paano ba mawawala ang pagkabitter mo?" tanong ni Eunha kay Yerin, sa kanilang tatlo si Eunha talaga ang pinakamadaldal.
"Wala"she said, then she run towards our room at dun ko napansin na kakapasok lang ni Prof sa loob ng room, kaya tumakbo narin ako ganon din yong dalawa.
Halos sabay kami apat na nakapasok sa room, uupo na sana ako sa may tabi ni Eunha kaso umupo dun si Umji, humanap ako ng ibang upuan na di na occupy, at kung minamalas ka nga naman dun nalang sa tabi ni Yerin ang vacant kaya dun nalang ako umupo, pagkaupo ko tumingin siya sakin ng masama, binigyan ko lang siya ng isang nakakalokong ngiti.
"Paano nga ba mawawala ang pagkabitter mo?" pabulong kong tanong sakanya
Di siya sumagot binigyan niya lang ako ulit ng masamang tingin. Ok sabi ko nga di na ako magsasalita. Talagang di naman na ako magsasalita baka kung saan nanaman umabot ang sagutan namin.
First part of MBE.
See you next week, for the part 2 of TaeRin Story.
Comments and votes are highly appreciated by the author.
Kamsam nado Saranghaeyo <3
CL---<3<3<3
YOU ARE READING
Bangchin Short Story
FanfictionBangchin Short Story Bangchin Couple SowJin TaeRin EunKook YuMin SinHope Umga