Anh thì thầm những lời này bên tai tôi khiến tôi đau lòng, vốn chuyện cũng chả có gì chỉ do tôi làm quá lên thôi. Tôi hôn nhẹ anh, "Em tha thứ cho anh, việc này qua rồi đừng nghĩ nữa nhá."
Anh sờ đầu tôi rồi nói: "Chúng ta về nhà nói rõ ra có được không?"
Tôi lắc đầu.
Anh thở dài, hôn lên tai tôi.
***
Tính cách tôi chính là như thế, không thể ngoan tâm với Trương Tử Kiếm. Mặc kệ là ai sai, nhưng chỉ cần anh đau khổ tôi liền không thể mặc kệ. Hơn chục năm nay anh vẫn không thay đổi, vài lần muốn ác một chút cho anh nhớ, nhưng sau đó tôi phát hiện mình cũng đau lòng không chịu nổi.
Sau hôm ấy, tâm tình mỗi ngày của Trương Tử Kiếm đều rất tốt, ánh mắt nhìn tôi như nhìn vợ nhỏ sau đêm tân hôn, nồng nàn bám người còn xen chút xấu hổ. Tôi bị anh nhìn đến mức da gà nổi từng mảng, nhưng tôi không ngăn anh, vợ của mình thì mình thương, tôi nguyện ý làm quen với nó.
"Thời tiết thay đổi rồi bé cưng, tuần này chúng ta đi mua quần áo nha?" Trương Tử Kiếm đứng trước tủ quần áo thuận miệng nói.
Lúc ấy tôi đang đứng trong toilet cạo râu, tôi nói: "Được đấy, không phải lúc trước em nói rồi hở? Cuối tuần này ông xã đưa anh đi shopping."
Anh lại gần cắn mạnh vào gáy tôi, sau đó dùng biểu tình đỏ mặt tình thẹn thùng lông mi dài như trong qq nói chuyện với tôi: "....Muốn bao bao."
"...." Tôi rất muốn đập cái dao cạo râu bằng điện này vào đầu anh, thế nhưng tôi cố nhịn, chỉ nhìn anh rồi hỏi: "Ông xã đã thỏa mãn anh mấy đêm rồi, anh còn chưa hài lòng sao?"
Anh cắn cắn môi, nhét đầu vào hõm vai tôi.
Mi có thể tưởng tượng cái cảnh một người đàn ông 1m84 cắn cắn môi nó béo ngậy đến mức nào không? Dù sao tôi cũng không thể. Thế nên tôi chỉ có thể đẩy đầu anh ra kêu anh biến.
Gần đây anh hơi không bình thường, tôi cũng chả thèm chấp anh. Thực ra đây cũng là phản ứng bình thường, trước kia mỗi khi trải qua một lần cãi nhau hoặc chiến tranh lạnh anh đều sẽ như vậy. Tôi tự động hiểu thành anh tung tăng vui vẻ sau mỗi lần bi thương khó chịu trôi qua, anh càng khác thường càng chứng tỏ trong lòng anh để ý tôi, thế nên vẫn là kệ anh đi.
Trước kia chúng tôi rất thích đi dạo phố, cái hồi hai đứa vẫn còn là là tiểu thịt tươi ý. Lúc ấy hoàn cảnh không tốt như bây giờ, bây giờ rất nhiều người đều rất khoan dung với đồng tính luyến ái, thậm chí có người còn cảm thấy đáng yêu. Nhưng hơn mười năm trước không như thế, đồng tính luyến ái vẫn là việc không thể đưa ra ngoài ánh sáng.
Nhưng hai chúng tôi mặt dày tâm cũng rộng lượng, không để ý đến chuyện đó. Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy không hiểu nổi tại soa có những người luôn sợ hãi rụt rè, như thế thật mệt. Nếu đã lựa chọn con đường này thì không được sợ, cũng đừng quá để ý ánh mắt của người khác. Nói thẳng ra là dù kẻ đó có ghê tở mi thế nào, muốn phun nước miếng vào mi thì cũng có sao đâu, phun xong thì thôi, mi có biết kẻ đó không? Cũng chả quen thân gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử
Teen FictionNguồn: https://datuongdu.wordpress.com/2018/02/10/thap-ngu-nien-chi-duong-toan-thai-dan-tu/ Tên truyện: Thập ngũ niên chi dương. Tác giả: Toan Thái Đàn Tử Thể loại: Hiện đại, 1×1, hiện thực hướng, ngôi thứ nhất, ấm áp tiểu cố sự, tình hữu độc chung...