Chương 24

2.6K 134 1
                                    

Gần đây tôi có một tật xấu, đó là cứ lúc rảnh rỗi thì lại nhớ đến Trương Tử Kiếm. Đôi khi nghĩ đến khiến tôi chóng mặt hoa mắt, trong đầu toàn là anh. thậm chí người khác nói chuyện với tôi tôi cũng không load được, bởi vì tôi không nghĩ đến chủ đề mà người ta nói, còn đang bận nghĩ đến Trương Tử Kiếm.

Nên lúc tôi tan làm xuống bãi đỗ xe lấy xe, trông thấy Trương Tử Kiếm im lặng dựa vào xe xem di động, trong nháy mắt ấy tôi còn nghĩ có phải tôi nên tìm thời gian rảnh đến gặp bác sĩ thần kinh hay không.

Hình như tôi gặp ảo giác.

***

Tôi lại gần, anh ngẩng đầu nhìn tôi, nâng một bên mi trông vừa khốc vừa đẹp trai.

Tôi giơ tay sờ soạng một trận, là thật, lại nóng. Lúc này tôi mới yên lòng, tôi cười: "Má, làm em sợ muốn chết."

Anh tiến lại gần, "Xem thái độ của em kìa? Em thấy anh chẳng lẽ không vui vẻ nhảy múa sao? Sao lại bảo dọa em sợ chết? Em không vui hả?"

Tôi soạt cái đem người ôm lấy, rồi dụi đầu vào cổ anh hít sâu hai hơi, trên thân thể người đàn ông của tôi trước kia luôn có một mùi nhàn nhạt, giờ tôi ngửi thấy mùi hương này liền cảm thấy căng đầy đến mức sắp tràn ra ngoài.

Tôi buồn phiền hỏi anh: "Sao lại đến đây?"

Anh giơ tay ôm tôi: "Anh rất nhớ em, nhớ đến không chịu nổi. Không thấy em anh cảm thấy mình không sống được."

Tôi cười nói: "Tiền đồ..."

Nếu không phải tôi cũng nhớ anh đến không chịu nổi thì sẽ không ôm anh ngay tại bãi đậu xe này, quá khoa trương luôn. Tôi nói: "Mình đi thôi, đừng ôm, nhỡ có người xống thì sẽ dọa sợ người ta. Anh lái xe à?"

"Không lái," Anh lắc đầu cười, "anh sợ hai xe sẽ phiền nên không lái đến."

Tôi lập tức ném chìa khóa cho anh: "Thông minh."

Anh mở cửa xe đi vào, còn tôi vòng về ghế phó lái, tôi cảm giác mấy bước này mình đi đến muốn bay lên. Thật sự rất vui, vui cực kì.

Vừa ngồi vào xe, động tác đầu tiên của tôi là ôm chầm lấy anh, sau đó hôn lên. Anh lập tức đè chặt gáy tôi, trong nhất thời hai chúng tôi khó mà tách ra được. Tôi thò tay qua sờ bụng và eo anh, nếu đây không phải trong xe thì tôi đã trực tiếp cho anh cởi hết.

Đợi đến lúc hai chúng tôi tách ra thì trái tim tôi đã tê rần rồi. Tôi nhìn anh cười, nói: "Em cứng rồi, anh thì sao?"

Anh không lên tiếng, kéo tay tôi đến giữa hai chân. Khàn giọng nói: "Sờ xem."

Tôi thuận tay xoa nhẹ hai cái, anh thẳng lưng, tiếng thở càng trở nên thô nặng.

Cho dù chúng tôi cơ khát đến đâu cũng không định ở đây chơi xe chấn, thế nên tôi thu tay, hỏi anh: "Tối muốn ăn gì?"

Anh nhìn chằm chằm tôi: "Ăn em được không?"

Tôi giương cằm, "Thế thì về nhà rồi ăn, than thở cái trứng gì chứ."

Hôm nay đường phố cũng cực kì ủng hộ chúng tôi, không hề tắc đường. Tôi tựa đầu vào ghế dựa, vẫn quay đầu nhìn người đàn ông của mình. Thật sự dễ nhìn, liếc một cái liền không dời được mắt.

[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ