Tôi sờ cái đầu ướt sũng của anh, nói: "Anh muốn thì làm đi, đừng để ý em."
Anh nói: "Không phải anh muốn thế kia, anh muốn em cơ."
Tôi có chút hiểu ý anh, nhưng đôi khi mi biết nơi đó có vấn đề, bọn mi cũng biết lầm đường rồi thế nhưng mi không thay đổi được, cũng không khống chế được.
Tôi ôm anh, nói: "Vậy em cho anh ôm lâu hơn một chút."
Anh tựa đầu vào bả vai tôi cọ cọ mũi.
***
Trương Tử Kiếm rất hiểu tôi cũng giống như tôi rất hiểu anh. Anh hiểu được tâm tình tôi khi đối đáp với anh, anh biết việc này không thể chỉ làm nũng, mắng chửi người hay giở thói ra là có thể qua được.
Nhưng anh có chút luống cuống, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến chúng tôi trên mặt tình cảm mà đã nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự hài hòa giữa chúng tôi, nhất là trong cuộc sống tình dục.
Mấy ngày gần đây tôi rất hay về nhà, nhà của bố mẹ tôi ý. Trương Tử Kiếm không hề oán hận, tôi đi đâu anh cũng đi cùng, tuy tôi đã nói anh không cần đi cùng.
"Hôm nay anh tan làm thì về nhà luôn đi, tối nay em đến chỗ mẹ." Tôi nói xong thì mới nhận ra, lại thêm một câu, "À, nếu anh muốn thì đến cùng cũng được."
Anh gật đầu, "Được, chờ anh đến đón em."
"Vậy anh muốn ăn gì không? Để em bảo mẹ làm."
Anh nghĩ nghĩ rồi nói: "Ăn gì cũng được, em thích ăn gì thì anh ăn đấy."
Tôi cười: "Phu xướng phụ tùy hả?"
Thế mà Trương Tử Kiếm lại thật sự gật đầu: "Đúng vậy, một đời của anh đều tùy em."
Tâm tình tôi rất tốt, sờ sờ tay anh: "vợ ngoan."
Anh không hề phản bác tôi.
Tôi thừa thắng xông lên, vui vẻ khiêu cằm anh, nói: "Lại đây nào, gọi ông xã đi, gọi ngọt một chút, ngọt như đường ý."
Anh 'phì' một tiếng bật cười, nghiêng mặt sang dụi dụi tay tôi, ánh mắt nhìn tôi tràn đầy dung túng nhưng cũng có chút giống như đang nhìn đứa ngốc.
Anh nói: "Ông xã."
Tôi có cảm giác như nông dân được đổi đời đang ca múa ấy, mẹ nó thật giống như thù lớn được báo, trước kia lúc trên giường tôi bị bắt nói không biết bao nhiêu lần.
Luôn có người nói chỉ có kẻ ở bên trên mới là ông xã, mẹ nó chứ giới tính đều như nhau, để cho mi ở bên trên là do ta quan tâm bao dung mi, chứ có ít hơn mi gì đâu. Thế nên tôi rất ít khi lên mấy diễn đàn đồng tính, bởi vì tam quan không hợp đó.
Tôi chỉ là yêu phải đàn ông, nhưng không có nghĩa tôi biến thành phụ nữ và không thể làm chồng người khác được.
"Ngoan, hôm nay ông xã đưa em về nhà chồng," Tôi lấy ngón tay vỗ vỗ mặt anh, "cuối tuần lại dẫn em đi shopping."
Trương Tử Kiếm vẫn cười, biểu tình không thay đổi.
Thật là không bình thường, tôi nghĩ vậy, nhìn biểu tình đó của anh làm tôi cảm thấy như được sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử
Novela JuvenilNguồn: https://datuongdu.wordpress.com/2018/02/10/thap-ngu-nien-chi-duong-toan-thai-dan-tu/ Tên truyện: Thập ngũ niên chi dương. Tác giả: Toan Thái Đàn Tử Thể loại: Hiện đại, 1×1, hiện thực hướng, ngôi thứ nhất, ấm áp tiểu cố sự, tình hữu độc chung...