Chương 5

3.6K 193 16
                                    

Thực ra bình thường tôi sẽ không gửi tin nhắn này cho anh, vì đó không phải phong cách của tôi. Thế nhưng tôi nhớ anh, nghe anh mắng thôi cũng thấy vui rồi.

Nằm mơ còn mơ thấy anh ôm tôi nói tôi lẳng lơ, tôi liền cắn cằm anh, anh càng mắng tôi càng thích. Đúng là đê tiện mà.

***

Nhờ có thanh âm mắng mỏ của Trương Tử Kiếm mà tôi có một đêm ngủ rất ngon. Sáng dậy thì thấy có ba tin nhắn, hai tin là do anh gửi, sợ tôi bị người khác câu dẫn mất nên nói cứng nói mềm đủ cả, còn nói tôi mà phóng đãng với người khác thì sẽ giết chết tôi. Tin nhắn còn lại do Tần Châu gửi đến nói cậu nhắn nhầm.

Kệ xác việc Tần Châu gửi nhầm hay không, nhưng tôi rất không vui. Cái này thì khác gì gửi tin nhắn quấy rối cho con gái, ai thấy cũng đều bực hết.

Thứ hai đi làm, lúc thấy cậu tôi liền hỏi: "Thật không ngờ nha? Cuộc sống về đêm của cậu thật phong phú nha."

Mọi người nghe thế đều rất hứng thú, hỏi tôi sao lại nói thế. Tôi liếc nhìn Tần Châu, cười nói: "Lần sau cậu mà lỡ tay nữa thì tôi sẽ nói cho mọi người đấy, mà chả hiểu sao cậu lại có tật xấu này, muốn có người yêu thì phải tiết chế lại đã phải không? Cậu bây giờ đã vậy thì sau này phải làm sao?"

Mọi người đứng xung quanh bắt đầu đùa bỡn, Tần Châu không xấu hổ chỉ nhìn tôi cười: "Tay này của em phải có tiền mới chữa được, xin lỗi anh Diệp nha, không làm ảnh hưởng đến anh chứ?"

Tôi lắc lắc tay, "Không ảnh hưởng được, lúc tin nhắn gửi đến anh muốn xem cũng không xem được, hơn nửa đêm di động anh kêu có người còn khẩn trương hơn anh. Nhưng lần tới cậu đừng dọa người như vậy nữa, anh đang ngủ ngon thì bị cái mặt hung dữ lắc tỉnh, mẹ nó anh còn tưởng hai mươi đồng dấu riêng bị phát hiện chứ!"

Tôi vừa nói thế mọi người xung quanh đều vui vẻ, Tần Châu cười cười rồi không lên tiếng. Lần này tôi không hề cho cậu chút mặt mũi nào, không phải tại tôi hà khắc, thực ra tôi rất hiền, nếu chuyện không quá nghiêm trọng tôi đều cho qua. Nhưng lần này thì không được, kiểu tin nhắn này làm người ta cảm thấy không được tôn trọng, hơn nữa không chỉ một lần mà tận hai lần. Lại còn làm ảnh hưởng đến sự êm ấm của vợ chồng chúng tôi.

Tôi và Trương Tử Kiếm đã bên nhau nhiều năm, nhưng chưa từng có ý muốn ngoại tình. Tuy không có nhiều cơ hội nhưng vẫn có vài người để lựa chọn. Nhưng không biết có phải tôi ở bên anh đã lâu hay không mà nhìn ai tôi cũng chướng mắt. Tôi từng nghĩ, đời này mình mà ngoại tình thì chắc chắn là do Beckham có ý với tôi. Tiểu bối* là người đàn ông duy nhất có thể khiến tôi dao động, cũng như việc khiến tôi hối hận nhất đó là không đi xem trận bóng nào của người kia khi mà gã vẫn còn đá bóng.

(*: tên trung quốc của Backham là Bối Khắc Hán Mỗ, nên gọi thân mật là tiểu Bối.)

Công việc của tôi quá nhàn hạ, nhàn đến nỗi tôi chỉ có thể không ngừng lướt weibo, nhàn rỗi không có việc gì lại đi mua đồ. Có một trang web du lịch đẩy một quảng cáo đến trang của tôi, vừa nhìn ảnh tôi liền thấy chỗ này khá đẹp. Tôi lập tức đặt hai vé cho ba mẹ tôi đi du lịch, thoáng cái ba tháng tiền lương liền biến mất. Dù sao hai cụ ở nhà cũng chả có gì làm, thôi thì đi ra ngoài giải sầu. Mỗi lần như thế này tôi đều thấy như Trương tử Kiếm cũng không tệ, lúc tiêu tiền tôi liền hiểu tại sao bọn nhỏ lại thích bám kẻ lắm tiền. Tôi cũng rất thông minh đó, từ lúc còn trẻ trung non nớt đã sớm bám rồi.

[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ