Tôi nói: "Mơ thấy anh ngoại tình, em bắt được kẻ thông dâm ngay tại giường."
Trương Tử Kiếm vui vẻ: "Giấc mơ này của em quá không thực tế rồi, tất cả chỉ là hư ảo thôi."
Hai người chúng tôi đùa nghịch trên giường một lúc, đến khi tôi đói bụng Trương Tử Kiếm mới rời giường làm đồ ăn sáng cho tôi. Lúc tôi rửa mặt xong, ra khỏi toilet thì nghe thấy chuông điện thoại của Trương Tử Kiếm reo.
***
Tôi phất phất khăn mặt trong tay nhìn di động của anh, nói thật là bây giờ điện thoại anh vừa reo tôi đã cảm thấy phiền. Vài lần gần đây anh nghe điện thoại xong tôi đều không vui, nên sợ rằng không khí buổi sáng tốt đẹp này sẽ bị phá hủy mất. Nhưng tôi vẫn mang điện thoại đến phòng bếp cho anh, tôi liếc nhìn, cũng được, lần này sẽ không chán ghét, vì đây là số của đồng nghiệp công ty anh, chắc là chuyện công việc.Anh nói vài câu thì tắt máy, tôi đứng dựa cửa nhìn anh, nói: "Xong rồi, để lại di chứng cho em rồi, chuông điện thoại kêu một cái là em bắt đầu run."
Anh cười, di động tùy ý đặt ở bàn bên cạnh, trong nồi đang nấu cháo cho tôi, có lẽ bỏ cả bí đỏ vào vì tôi ngửi thấy mùi của nó. Anh nói: "Sao lại thế? Em sợ cái gì?"
Tôi lại gần cắn một miếng lên vai anh, tôi cực kì thích anh một tay đút túi một tay cầm muôi nấu ăn, không hiểu sao nó lại rất hấp dẫn tôi, tôi nói: "Sợ có người giành con trai với em."
Anh nghiêng đầu hỏi tôi: "Con trai em là ai? Anh sao?"
Tôi gật đầu, hôn nhẹ lên vai anh, "Đúng thế, là anh, em mà có đứa con khác chẳng nhẽ anh sẽ không giết em?"
Thực ra tôi rất ít khi dính anh như vậy, bởi vì ngay từ đầu đã là anh dính tôi, tôi cũng không biết mình bị sao nhưng cứ thấy anh là muốn thân mật, cảm thấy anh đẹp trai chịu không nổi. Dĩ nhiên Trương Tử Kiếm cực thích tôi như vậy, vì nhìn anh rất vui vẻ.
Tôi nhìn lướt qua nồi, nói: "Sao lại nấu cháo? Làm như đang chăm bà đẻ ấy?"
Anh cười: "Bảo dưỡng dạ dày không được sao, anh còn mong chăm em sau khi em sinh ấy, muốn anh chăm bao lâu cũng được, em có muốn sinh cho anh một đứa không, anh sẽ chăm sóc em thật tốt."
Tôi cũng cười nói với anh: "Được đấy."
Tôi đột nhiên có một suy nghĩ, nhìn chằm chằm anh. Hai đứa tôi đều không ghét trẻ con, hơn nữa dù mẹ tôi không nói tôi cũng biết bà rất buồn vì việc không có cháu ôm. Thế nên tôi nói với anh: "Trương Tử Kiếm, hay là hai ta có đứa nhỏ đi?"
Anh nghe tôi nói thì rất vui vẻ, hỏi tôi: "Có? Như thế nào có đây? Hai chúng ta ngày ngày đêm đêm cũng không làm ra được đứa nhỏ nào, em định làm thế nào có?"
Tôi nói: "Không phải thế, em nói là đứa nhỏ thật ý, con của hai ta?"
Có lẽ anh đã hiểu ý của tôi, sau đó lại ngây người, "Sao lại...sao tự nhiên lại muốn? Đẻ thay thì cũng được, thế nhưng chúng ta phải ra nước ngoài đó, nếu vẫn ở trong nước anh sợ sau này mẹ đứa nhỏ sẽ vẫn cứ dây dưa không rứt....nhưng nếu em bảo không muốn đẻ thay mà tự sinh.....thì tuyệt đối không thể!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử
Teen FictionNguồn: https://datuongdu.wordpress.com/2018/02/10/thap-ngu-nien-chi-duong-toan-thai-dan-tu/ Tên truyện: Thập ngũ niên chi dương. Tác giả: Toan Thái Đàn Tử Thể loại: Hiện đại, 1×1, hiện thực hướng, ngôi thứ nhất, ấm áp tiểu cố sự, tình hữu độc chung...