Chương 21

2.5K 130 3
                                    

Buổi chiều hôm ấy Trương Tử Kiếm trở về, lúc đi không mang theo gì hết, ngay cả sạc điện thoại cũng không mang. Lúc gần đi cứ nán lại mãi không đi, vẫn phải để tôi bấm thang máy cho anh.

Xe anh cũng không mang, thậm chí tôi đưa anh tấm thẻ tín dụng anh cũng không lấy.

Anh nói anh chỉ về nhà ở vài ngày, đừng làm như định phân nhà thật. Là điềm xấu đấy.

Tôi nói được được.

Sau đó tôi thấy cửa thang máy đóng lại, người đàn ông đẹp trai anh tuấn của tôi cúi đầu đi xuống.

Tôi sửng sốt ngây người, đóng cửa lại rồi nhìn căn nhà của chúng tôi, đột nhiên cảm thấy không biết nên làm gì.

Không còn sức lực nữa.

***

"Này Tiểu Diệp, đêm nay Lưu tổng sinh nhật, công ty tổ chức liên hoan, cậu đi hay không?" Chị Trần cùng phòng hỏi tôi.

Tôi cười: "Đi chứ sao không, em một mình một người nhàn rỗi, đương nhiên phải đi."

Chị Trần hỏi tôi: "Tôi phát hiện gần đây cậu thực sự nhàn rỗi nha? Người kia nhà cậu đâu?"

Tôi nhún vai nói: "Đi công tác rồi, chắc khoảng thời gian ngắn tới đây em đều sẽ nhàn rỗi thôi, mọi người ai thiếu bạn có thể tìm em, sửa máy tính ống thoát nước các kiểu."

Chị nói: "Ui xem đáng thương chưa kìa."

Tôi cười không nói.

Hôm nay ngoài trời có tuyết rơi, lúc tối tôi rời công ty thì tuyết trên đường đã được dọn sạch, mặt đường bóng lộn bóng lộn. Trên xe tôi còn có hai đồng nghiệp, đều là các cô gái trẻ, líu ra líu ríu nói chuyện với tôi.

Trong đó có một người là thực tập sinh vừa tới thời gian trước, vẫn chưa biêt chuyện của tôi với Trương Tử Kiếm. Cô ngồi phía sau vỗ vỗ lưng ghế của tôi, tiến lại gần nói: "Anh Diệp, không ngờ anh lại là phú nhị đại nha? Xe này của anh trông thật cool ngầu đó."

Tôi liếc nhìn cô qua kính chiếu hậu, cười nói: "Của bà xã tôi đó."

Vẻ mặt cô rành rành vẻ ngạc nhiên, cô gái bên cạnh cười nói: "Em ngàn lần đừng có để ý anh Diệp nha, anh Diệp với chị dâu cực kì ân ái đó."

Cô gái thực tập sinh nhanh chóng buông tay ngồi trở về, trừng lớn mắt nói: " Chị Lâm Lâm đừng nói lung tung như vậy! Em có bạn trai rồi! Anh Diệp dù có điều kiện đến đâu em cũng không thể làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng nhà người ta!"

Lâm Lâm nói: "Trêu em mà, mà cho dù em thật định làm ảnh hưởng đến tình cảm nhà người ta thì cũng phải tốn sức đấy, chị dâu cực kì mê người."

Vẻ mặt cô bé đầy hiếu kì, hỏi tôi: "Anh Diệp có thể cho em xem ảnh chụp được không?"

Tôi bật cười, lấy di động cho cô xem: "Ảnh màn hình khóa đấy."

Cô hưng trí bừng bừng lấy xem, sau đó cả người liền bị vây ở trạng thái căng thẳng.

"........Anh Diệp anh trêu em phải không?"

[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ