Lần này tôi cực kì cực kì tức giận, tôi quyết tâm muốn đoạn tuyệt cùng cậu. Tôi nghĩ phải bày ra một tư thế lù lù bất động, xem cậu dỗ tôi thế nào, cậu dỗ đi, chả được đâu, từ giờ về sau chúng ta không gặp nhau nữa!
Tôi cảm thấy mình tốt với cậu quá nên chiều hư cậu rồi, nói giận một cái liền giận. Giờ thì tôi thèm vào quan tâm cậu giận hay không đấy, tôi giận rồi.
Hôm sau đi học tôi vẫn đến đón Chu Tiểu Đóa như cũ, nhưng không biết có phải do đang giận dõi với Trương Tử Kiếm hay không mà nghe thấy nhỏ kia nói chuyện thì cảm thấy cực kì phiền, nói gì nhỏ như muỗi kêu.
Sáng sớm lúc đến cửa lớp thì thấy Trương Tử Kiếm đang đứng chờ tôi. Tôi coi như không nhìn thấy đi thẳng vào bên trong.
Trương Tử Kiếm ngăn tôi lại, cau mày, khuôn mặt lạnh lùng.
Tôi nói: "Có chuyện gì không?"
Trương Tử Kiếm túm áo tôi kéo sang một bên.
Tôi hất tay ra: "Làm gì đấy, đừng kéo áo tớ."
Cậu trừng tôi: "Cậu không thấy tớ sao?"
Tôi quay mặt đi: "Tớ nhìn thấy rất nhiều người, chả nhẽ ai cũng phải dừng lại hỏi thăm chút hay sao?"
Nhìn cậu bị tôi nói nghẹn họng khiến tôi thấy thật thành tựu.
Tôi nói: "Cậu còn chuyện gì thì nói mau lên, tớ còn phải lên lớp, sắp vào học rồi."
Cậu không lên tiếng, tôi cũng không đợi mà đi thẳng về lớp.
Lúc ngồi vào chỗ tôi nghĩ, nếu ngày nào mà cũng khiến cậu tức như thế thì có khi nào cậu sẽ bị tức chết hay không. Thực ra hai chúng tôi rất buồn cười, bình thường đều là cậu chọc tức tôi, nhưng tính cách tôi tốt nên chẳng bao giờ tức giận. Ngược lại nếu tôi có hứng trêu cậu một chút, cậu lại có thể khiến tôi tức muốn chết. Cũng như nhau cả.
Tôi lấy bút vạch nát mấy thanh kiếm nhỏ ở trang sách, đúng là rác rưởi.
Tôi định cuối tuần đi tiệm sách mua bộ mới, tôi không muốn dùng bộ này nữa. Cũng không biết là cậu không tin không phổi hay là lòng lang dạ sói nữa.
Giờ cơm giữa trưa tôi cũng không cùng cậu xuống căn tin, tôi bảo mẹ làm cơm vào hộp giữ nhiệt cho mình. Cậu đứng đợi trước cửa lớp tôi rất lâu, đến lúc trong lớp không còn mấy người thì trông thấy cậu, tôi đung đưa hộp cơm trong tay cho cậu xem.
Cậu đi vào, "Ăn cái này không nóng đâu, cậu vẫn nên xuống căn tin với tớ đi."
Tôi mở hộp cơm ra cho cậu xem, mẹ tôi làm sườn rất thơm, tôi nói: "Có muốn nếm thử không? Nóng hơn ở căn tin đấy. Đây là hộp cơm nhập khẩu từ nước ngoài, giữ nhiệt tốt lắm."
Không phải hôm qua cậu nói từ giờ sẽ không ăn cơm với tôi sao. Không ăn thì thôi, làm như không ăn với cậu thì tôi phải nhịn ấy.
Tôi nói vài câu đuổi cậu đi.
Tôi vẫn chưa hết giận, hơn nữa cũng muốn suy xét mối quan hệ của hai đứa. Nếu hai chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ như trước thì sau này sẽ ra sao, thật sự trở nên không bình thường. Tôi nghĩ nghĩ, hay là cứ tiện lần này mà cắt đứt luôn....
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM - HOÀN] Thập ngũ niên chi dương - Toan Thái Đàn Tử
Teen FictionNguồn: https://datuongdu.wordpress.com/2018/02/10/thap-ngu-nien-chi-duong-toan-thai-dan-tu/ Tên truyện: Thập ngũ niên chi dương. Tác giả: Toan Thái Đàn Tử Thể loại: Hiện đại, 1×1, hiện thực hướng, ngôi thứ nhất, ấm áp tiểu cố sự, tình hữu độc chung...