Chương 68: Ly Biệt

1.2K 85 11
                                    

"Trừ phi có tuyệt thế cao thủ đả thông kinh mạch cho ngươi, thế nhưng phải liên tục, không thôi sẽ như kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ, và ngay cả người kia cũng bị đả thương do nội lực phản lại……"

"Cao thủ này quả thật có tồn tại."

"Nói dối, nếu có cao thủ như vậy, ta đã sớm xin hắn đã thông kinh mạch cho phu quân của ta. Trên đời này chỉ có ba người có thể làm được, là cung chủ của Bích U Cung Tụ Trất, nhưng hắn vì thuộc hạ ám hại nên tẩu hỏa nhập ma mà chết. Chú Kiếm Điên Trúc Phồn còn có Phi Yên của Cửu Trọng Thiên, nhưng hai người kia do quyết đấu làm bị thương nặng lẫn nhau cũng đã chết, cho nên thiên hạ này có ai có thể làm được việc này."

"Tiền bối có thể đã ở trong Ngọc Quỳnh Phong này hơn 20 năm nhỉ? Bằng không sẽ không thể nào không biết giang hồ người lợi hại nhất là ai đâu?"

"Hả, là ai?"

"Đế Hạo truyền nhân của Trúc Phồn, Khinh Hàn truyền nhân của Phi Yên."

"Đế Hạo……năm đó hắn vì phụ thân mà đến xin thuốc của ta, nhưng khi đó ta vừa chế ra được ‘tình thương’ thuốc quý như thế, cho nên đã muốn giữ lại toàn bộ cho phu quân ta, liền cự tuyệt hắn, không ngờ nghĩ tới chỉ mới 12 năm mà công phu đã không thể sánh nổi, khi hắn rời đi nơi này đã từng thề, cho dù sau này  ta có cầu xin hắn thế nào, thì hắn cũng sẽ cự tuyệt ta giống ngày đó ta đã làm với hắn"

"Còn có Khinh Hàn mà." Ta nói.

Cửa mở ra, một vị nữ tử trang phục trắng khiết, đầu đã bạc, nhưng kì quái chính là đã gần 50 tuổi, nhưng mặt chẳng hề có gì là dấu vết của người già cả, "Ngươi nói Khinh Hàn ở nơi nào?"

Ta cười nói: "Nếu ta nói cùng làm một giao dịch một mạng đổi một mạng, người cứu Khinh Hàn, Khinh Hàn sẽ tự nhiên cứu phu quân của người."

Người ấy chớp mắt rồi cười trào phúng: "Tiểu tử, ta bình sinh rất hận người khác lừa gạt ta, nếu ngươi bảo người này chính là Khinh Hàn, hơn nữa võ công cao cường sao có thể lại bị thương nặng như thế?"

"Bởi vì cứu ta, hao hết nội lực, bị người ám toán không thể chống trả."

Nữ thần nông trầm mặc nhìn về phía ta: "Thương tích của hắn là thế nào?"

"Nguyên khí." Ta trả lời

"Hahahaha! Thương là tại nguyên khí, chẳng lẽ ngươi không biết cùng kinh mạch không giống nhau sao? Kinh mạch có thể tái nối nhưng khí hải chẳng có hình dạng thì làm cách nào để cứu chữa đây? Trừ khi hắn tạo được một đường dẫn vào nội tức, nhưng không có nơi đó thì làm sao chứa đựng nguyên khí, hắn chắc chắn phải chết là điều không nghi ngờ gì nữa."

"Tiền bối không có biện pháp ngăn cản nội tức thoát ra ngoài sao? Tiền bối có thể chữa trị thật tốt cho hắn mà, ta cam đoan hắn sẽ chữa đả thông kinh mạch cho phu quân của người, vô luận là dùng cách gì, xin người hãy thử một lần đi mà!"

Nữ thần nông quay đầu nhìn lại trong phòng, ta biết là nàng đang nhìn về người phu quân đang bất tri bất giác của nàng, ta không nói gì thêm, kiên nhẫn chờ đợi quyết định của nàng.

[ĐM-Full]  Võ Lâm Oai Hiệp Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ