Ta quay đầu khó hiểu nhìn Hàn Thanh: “Ngươi biết nàng là ai?”
Hàn Thanh đi đến trước mặt Dạ Lưu Hiểu, vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý cười bí hiểm hiện lên trong mắt, “Quả không hổ danh là các chủ của Túc Thiên Các, tin tức linh thông ngay đến cả ta cũng phải kinh ngạc.”
Dạ Lưu Hiểu không dấu vết rời đi Hàn Thanh bên người, “Có điều, những lời không nên nói, Dạ Lưu Hiểu ta cũng sẽ tuyệt đối không nói.”
Hàn Thanh đến trước mặt ta, túm lấy cánh tay ta nói: “Chúng ta đi thôi.”
Ta gật gật đầu, đi theo bước chân của hắn.
“Đúng rồi, Hàn huynh ——” Phía sau vọng đến thanh âm của Dạ Lưu Hiểu, “Ta nghĩ ngươi sẽ có hứng thú muốn biết đối tượng tiếp theo mà bạch y nữ tử muốn đối phó là ai.”
“Thế thì..” Hàn Thanh quay đầu, “Ngày mai sau bữa trưa gặp nhau tại Du thụ lâm.”
“Được.”
Ta vừa định quay đầu muốn nói chút gì, Hàn Thanh liền một tay đem ta lôi đi.
Trở lại khách sạn, ta vừa chuẩn bị mở miệng hỏi, hắn ngược lại mở miệng trước, “Muốn biết lai lịch của bạch y nữ tử?”
Ta gật đầu.
“Được thôi” Mặt của hắn cách ngày càng gần, chóp mũi cũng sắp đụng lên miệng ta, hại đến ta trong lòng một trận tiểu lộc loạn tràng, “Ngươi cõng ta chạy một vòng trong thành, một bên chạy một bên bảo ta yêu ngươi, chạy xong rồi, ta liền nói cho ngươi nghe!”
“Cái gì? Yêu cầu này quá đáng! Kiên quyết phản đối!” Trời ạ, có lầm không vậy, cõng ngươi chạy một vòng cũng không nói đi, xem như là rèn luyện thân thể cũng tốt, còn nói cái gì ta yêu ngươi, nhiều người nghe được, mặt mũi ta để đâu a!
“Điều kiện do ta đề ra, đáp ứng hay không vẫn là tùy Tàm Đậu ca ca ngươi quyết định mà” Hàn Thanh tử tiểu hài kia bộ dáng tựa như một tiểu quan đang bồi khách nhân, trên mặt ta sờ soạng một phen, hại ta toàn thân hormone thiếu chút nữa mất cân đối, “Bất quá ngày mai ta đi gặp Dạ Lưu Hiểu, đợi ta biết mục tiêu tiếp theo của cô nương kia là ai, ta nhất định không nói cho ngươi ——”
“Ngươi!” Mẹ nó, tiểu tử này khi dễ ai không được nhất định phải khi dễ ta! “Được, cõng thì cõng, nói thì nói!”
Ngày hôm sau, tiểu tử kia một bên âm hiểm cười một bên trèo lên thân hình gầy yếu của ta, thanh thiên bạch nhật, ta cõng hắn đi trên phố thị sầm uất, thấp đầu tựa như một con rùa vĩnh viễn không đến được đích, “Ta yêu ngươi......”
“Cái gì? Nghe không thấy a!” Không cần quay đầu lại cũng biết xú tiểu tử kia nhất định đang giả vờ căng to cái lỗ tai ra.
“Nghe không thấy thì ngươi đừng nghe!” Ta đem hắn một cái hất ngã trên mặt đất, lão hổ không phát uy, ngươi cho ta là hellokitty!
Tiểu hài tử kia ngồi bệt xuống đất, đáng thương hề hề nhìn ta, chỉ trong chốc lát nước mắt đã lã chã rơi xuống, rất nhanh ánh mắt mấy người bán hàng quanh đó liền tập trung vào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Võ Lâm Oai Hiệp Truyện
Humor(Nhất thụ đa công, cường công cường thụ, xuyên không, giang hồ võ lâm, HE) Không ngờ lúc Phong Y gặp chuyện vui lại xảy ra bi kịch cho hắn, đưa hắn xuyên qua một không gian kỳ lạ đến một nơi trên giang hồ, trở thành tiểu khất cái tên: "Tàm Đậu". Cứ...