Ta dựa vào Dạ Lưu Hiểu, lồng ngực căng thẳng như bị người siết chặt.
Phía sau sa mỏng truyền đến những âm thanh ma sát mãnh liệt, đi kèm là những tiếng rên rỉ khó nhịn. Tiếp theo sau, mọi thứ trở nên tĩnh lặng.
“…… Cho ta xuất ra …… cho ta xuất ra ……”
“Trạc Thanh, ngươi không phải nói không cần nữa mà, sao chính mình lại động lên rồi?”
“Cầu ngươi động …… động ……”
Sau đó không khí vang lên tiếng bàn tay vỗ lên da thịt, thanh thúy như lưỡi dao, “Ngươi này đồ hư hỏng, rốt cuộc là muốn hay không muốn a?”
Tay trái ta bấu chặt bờ vai Dạ Lưu Hiểu, ta nói với bản thân rằng mình không có tư cách để đau lòng. Ta và hắn, hắn và ta, tựa như con cào cào rơi vào ngọn đèn dầu đêm hôm ấy, cái gì cũng đã không còn.
“Muốn …… Ta muốn ……”
“Ha ha, ngươi tên hư hỏng này!” Tiếng cười của Khinh Hàn vẫn xấu xa như xưa.
Tiếng rên rỉ thống khổ lại ẩn tràn khoái lạc ngập đầy lỗ tai ta, cuối cùng âm thanh ấy trở nên kịch liệt hẳn lên. Sau những tiếng thở dốc dữ dội, hết thảy lại trở nên yên tĩnh.
Trong khoảnh khắc bạc sa bị vén lên, ta cơ hồ ngừng thở.
Khuôn mặt tuyệt thế dung nhan kia chậm rãi xuất hiện trước mặt ta, mang theo nụ cười hời hợt cùng ánh mắt ngả ngớn. Áo lót màu trắng tùy tiện khoác trên người, lộ ra lồng ngực rộng lớn. Ngón tay hắn tùy tiện lướt qua những sợi tóc rối, không nhanh không chậm từ trên giường bước xuống.
“Dạ các chủ đại giá quang lâm, không kịp nghênh đón, mong thứ tội cho.” Ngôn từ nho nhã lễ độ, nhưng trên mặt lại không hề hàm chứa chút biểu tình áy náy gì.
“Đâu nào, là Lưu Hiểu đến không đúng lúc, quấy rầy nhã hứng của tôn chủ.” Dạ Lưu Hiểu ngữ khí cũng bắt đầu khách sáo.
“Ha ha” Khinh Hàn nhìn Dạ Lưu Hiểu và ta, chầm chậm đảo quanh một vòng, trong ánh mắt ẩn đầy vẻ suy tư nghiền ngẫm, “Nào có quấy rầy, Dạ các chủ và Tàm Đậu thiếu hiệp cũng xem như cố hữu của tại hạ, thế nên tại hạ nghĩ nếu có chút chậm trễ, hai vị cũng sẽ không để tâm.”
“Không dám.” Dạ Lưu Hiểu cười cười, “Mục đích mà tại hạ đến đã nêu rõ trong bức thư trước, hôm nay đến, không biết tôn chủ có nguyện ý chữa trị cho ‘cố hữu’ hay không.”
Ngón tay Khinh Hàn nhấc tay phải mềm oặt của ta lên, quơ quơ trong không khí, sau đó nhìn về phía Dạ Lưu Hiểu: “Tuy là ‘cố nhân’, nhưng phải phí nhiều thời gian và tinh lực như thế, cũng rất phiền toái a.”
Ta dùng tay trái gõ gõ bờ vai Dạ Lưu Hiểu, chúng ta đi thôi, ở đây quả thực là tự rước lấy nhục.
Hơn nữa, hắn không có lí do nhất định phải cứu ta.
Dạ Lưu Hiểu biết rõ ý ta, nhưng không có rời đi, “Chuyện tình phiền toái đương nhiên sẽ có thù lao. Các hạ không phải vẫn luôn muốn tìm được Tô Nguyệt Hà sao? Chỉ cần tôn chủ có thể trị khỏi cho Tàm Đậu, trong vòng ba tháng, ta nhất định sẽ đưa tin tức Tô Nguyệt Hà cho ngươi. Tô Nguyệt Hà thân mang trọng thương, nhất định sẽ ẩn náu ở một nơi vô cùng bí mật để chữa thương, Cửu Trọng Thiên muốn tìm được mụ tuyệt không dễ dàng. Các hạ cảm thấy giao dịch như vậy thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Võ Lâm Oai Hiệp Truyện
فكاهة(Nhất thụ đa công, cường công cường thụ, xuyên không, giang hồ võ lâm, HE) Không ngờ lúc Phong Y gặp chuyện vui lại xảy ra bi kịch cho hắn, đưa hắn xuyên qua một không gian kỳ lạ đến một nơi trên giang hồ, trở thành tiểu khất cái tên: "Tàm Đậu". Cứ...