"Điệp Y!" Ta xoay sang bên cạnh nói lớn tiếng với Điệp Y "Lập tức phái người đi đến Túc Thiên Các, cẩn thận nhất cử nhất động, đặc biệt là Dạ Lưu Hiểu!"
"Vì sao? Túc Thiên Các làm sao thế?" Điệp Y nhíu nhíu mày.
Lòng ta bỗng nhiên nặng nề khó tả: "Túc Thiên Các có thể có mối quan hệ mật thiết với Bích U Cung, bây giờ ta phải đi tìm Khinh Hàn trước khi cùng Đế Hạo luận võ ở Lạc Sơn."
Nói xong ta liền chạy đi băng băng, nhảy lên một con ngựa, đón gió mà đi.
Chỉ mong là do ta suy nghĩ quá nhiều……Dạ Lưu Hiểu, ngoại trừ Khinh Hàn cùng Đế Hạo thì chính là người mà ta tín nhiệm nhất, ta quả thật không muốn chính mình phát hiện ra chính là kẻ lừa dối ta nhiều nhất.
Lần đầu tiên gặp được Dạ Lưu Hiểu chính là ở tửu lâu, hắn mượn Vô Tà của ta xem còn ta thì mượn ngọc bội tùy thân của hắn xem. Khối ngọc bội kia có hình giống hệt như đồ án ở trên lưng ta, ta hoài nghi không biết đồ án trên lưng ta chính là được vẽ lên từ khối ngọc bội kia hay không. Nếu Dạ Lưu Hiểu cùng Bích U Cung có quan hệ, như vậy có thể giải thích được vì sao kẻ ám toán Ly Toái Phong có thể sử dụng Lưu vân phân thủy kiếm, bởi vì ngày đó Đế Hạo truyền dạy cho ta thì Dạ Lưu Hiểu cũng có mặt bên cạnh……hắn lại là người đối với các chiêu thức của võ công thì không bao giờ quên, cho nên khi ta sử dụng chiêu thức Ngự hoa bát thức ở buổi luận võ đối phó với Bạch Lộ Ngưng thì chiêu thức cũng hiển nhiên bị hắn học được, mà khi Du Dạ Lai thấy Ly Toái Phong bị ám toán cũng chính là kẻ đó đã dùng Ngự hoa bát thức.
Lòng ta không khỏi run lên toát ra một trận mồ hôi lạnh, nếu sự thật là vậy…… ngày ấy ở Phùng gia, ta cùng Khinh Hàn đuổi bắt Bạch Lộ Ngưng đúng lúc Dạ Lưu Hiểu xuất hiện, không phải vì cứu ta, mà là giúp cho Bạch Lộ Ngưng trốn thoát……nếu thế thì khi ta bị Bạch Lộ Ngưng cắt đứt gân tay chân thì hắn sao còn lại mang ta đến Cửu Trọng Thiên chữa thương làm gì? Mà việc ta học được Lưu vân phân thủy kiếm cũng là do hắn giật dây, còn trước khi tỷ thí với Hắc Tùng kiếm khách, thì hắn là người đầu tiên dạy ta điều tức nội lực……rồi khi ở cuộc luận võ chọn rể, hắn không chỉ một lần chỉ điểm cho ta……thậm chí khi ta cùng Khinh Hàn đi đến Ngọc Quỳnh Phong mất một năm rưỡi thì hắn cũng đã tốn rất nhiều công sức mà tìm ta, nếu quả thật hắn muốn hại ta, thì ta chết một lần không đủ!
Có lẽ……có lẽ là ta lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, giống như đồ án hình Lưu Vân thì ngọc bội nào không có, hắn có một khối giống thế thì cũng chẳng nói lên được điều gì, hơn nữa nếu khối ngọc kia thật sự tượng trưng cho thân phận của hắn, thì làm sao có thể tùy tiện đưa cho ta xem.
Đúng thế, dù là thế nào đi nữa, ta cũng có dự cảm, Khinh Hàn cùng Đế Hạo luận võ sẽ có sự việc gì đó ngoài ý muốn.
Ta chạy như điên, đến rạng sáng hôm sau thì đã đến chân Lạc Sơn.
Lạc Sơn thật ra là tên hai ngọn núi người ta thường gọi vậy, ngọn thứ nhất, có thể dễ dàng leo lên, còn ngọn núi kia nghe nói là trên đỉnh núi có một bãi đất bằng phẳng, nhưng địa thế hiểm trở, khó lên lên. Khi đi đến tòa núi kia, sẽ có một cầu treo đi lên phía trên, sau đó sẽ gặp được cửa thông đi đến nơi bãi đất đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Võ Lâm Oai Hiệp Truyện
Mizah(Nhất thụ đa công, cường công cường thụ, xuyên không, giang hồ võ lâm, HE) Không ngờ lúc Phong Y gặp chuyện vui lại xảy ra bi kịch cho hắn, đưa hắn xuyên qua một không gian kỳ lạ đến một nơi trên giang hồ, trở thành tiểu khất cái tên: "Tàm Đậu". Cứ...