Chương 58: Thân Đau Đâu Bằng Tâm Đau

1.4K 101 7
                                    

Người nọ từ đằng sau bước đến trước mặt ta, lộ ra một nụ cười đắc ý đến vặn vẹo.

"Bạch Lộ Ngưng ...... " Vì sao ả lại xuất hiện ở đây.

"Kinh ngạc à? Còn tưởng rằng Đế Hạo đối với ngươi có bao nhiêu 'sủng ái' chứ, nguyên lai cũng chỉ đến mức này. Ví như nói hiện tại, ngươi rơi vào tay ta, ta muốn làm gì cũng có thể tùy ý mà làm."

"Là ngươi trọng thương Ly Toái Phong?" Không thể nào, ả không có bản lĩnh như thế.

"Đương nhiên không phải, có điều người này chính là chủ nhân của Bích U Cung, bằng không ngươi cho rằng còn ai có thể trong khoảng thời gian ngắn như vậy dùng Lưu vân phân thủy kiếm đả thương Ly Toái Phong? Bộ kiếm pháp này vốn dĩ chính là tuyệt học của Bích U Cung chúng ta!" Nhắc đến chủ nhân của mình, ánh mắt ả không chút che giấu tình cảm tôn sùng mến mộ.

Ta đoán Du Dạ Lai ở sau ta lúc này nhất định cảm giác như sét đánh bên tai. Có điều thật đáng tiếc, dường như hắn đã bị điểm á huyệt, ngay cả gào đều không gào nổi.

"Ngươi muốn thế nào?" Đây mới là vấn đề ta quan tâm nhất.

Bạch Lộ Ngưng cười đến mĩ miều, từ trong chiếc hài rút ra một thanh chủy thủ, "Thiên hạ không cần nhiều người thông hiểu Lưu vân phân thủy kiếm như vậy ...... "

Ả giơ tay điểm á huyệt của ta, sau đó ánh đao chợt lóe lên trước mắt, cổ tay phải đã bị ả cắt ngang. Ta đau đến nỗi huyết dịch toàn thân chảy ngược, trước mắt tối đen, tựa hồ tất cả cảm giác trong cơ thể đều tập trung đến gân tay phải.

"Thật áy náy, từ nay về sau ngươi không thể sử dụng được kiếm nữa!" Ả vừa cười vừa thưởng thức ta mồ hôi lạnh chảy ròng, ngũ quan vì đau đớn mà vặn vẹo, "Đúng rồi, còn có đôi chân này, lúc tỷ thí khinh công từng thắng qua ta, ta bình sinh căm hận nhất người khác mạnh hơn mình."

Sau đó vang lên bên tai là âm thanh gân cơ bị cắt đứt, ta muốn thét to lên nhưng dù thế nào vẫn thét không ra tiếng. Toàn thân bắt đầu phát run, cơ thể không đứng vững được của ta đổ gục về phía sau, không ngừng co quắp trên mặt đất.

Đau quá! Đau quá! Đau muốn chết!

Bạch Lộ Ngưng vẻ mặt hài lòng nhìn nhìn thanh chủy thủ kia, bước đến bên đầu ta.

"Đừng nhìn ta như vậy, bổn cô nương chỉ muốn cùng ngươi chơi đùa thôi, không phải muốn lấy mạng ngươi!" Sau đó ả nâng đầu ta lên, chủy thủ áp sát da thịt trên cổ, trong giây phút ấy tim ta như ngừng đập. Ta nhắm mắt lại, cảm giác chủy thủ xé rách cổ mình, huyết dịch đỏ thẫm dũng mãnh trào ra, "Ta không có cắt đứt hoàn toàn a ...... Ngươi phải cảm nhận cho rõ khi huyết dịch chảy cạn sẽ thế nào."

Bạch Lộ Ngưng đứng lên, cởi bỏ huyệt đạo cho ta. Mà giờ phút này, cơ thể ta từ đầu đến chân chỉ còn lại bàn tay trái có thể động.

Ả đứng ở nơi ngược sáng cười đến ma mị, "Xem xem ta mềm lòng biết bao ~ giải bỏ huyệt đạo cho ngươi rồi nè. Mau dùng tay trái ấn chặt cổ mình đi, nếu vận khí tốt còn có thể đợi được Đế Hạo đến cứu ngươi. Có điều cho dù hắn cứu được ngươi cũng không còn giá trị gì, tay phải của ngươi phế rồi, hai chân cũng không thể đi. Đúng rồi, nhát đao cuối cùng này gọi là 'cắt hầu cấm thanh', sau này ngươi cũng không thể nói chuyện nữa!"

[ĐM-Full]  Võ Lâm Oai Hiệp Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ