Đế Hạo đem ta mang về Chú Kiếm Điên. Khi ta tỉnh lại giữa hương trúc thanh khiết, hắn đã ở ngay bên cạnh.
Ta chống đỡ thân mình, lồng ngực cùng bả vai đau đến nỗi ta còn chưa rời giường đã đổ gục xuống. Đế Hạo ngồi ở mép giường, đưa tay xoa nhẹ trán ta.
“Vết thương của ngươi rất nặng, đừng loạn động.”
“Lăng nhị tiểu thư đâu? Nàng ở nơi nào?”
“Lăng trang chủ đã an táng nàng rồi.”
“An táng …… ” Ta trơ mắt nhìn lên trần nhà. Vốn nghĩ rằng hết thảy chỉ là một giấc mộng, khi tỉnh lại sẽ là sáng sớm ngày tân hôn, sau đó hai ta sẽ chuẩn bị hành lý, rời đi Bộc Tà sơn trang. Nhưng sự thật lại chân thật đến nỗi khiến người ta đau đớn đến khó thở, “Tô Nguyệt Hà thế nào rồi?”
“Bị thương, chạy rồi. Nội thương của ngươi rất nặng, ta phải ổn định nội tức cho ngươi nên không kịp đuổi theo mụ.”
“Ta phải báo thù.” Cả đời này, ta chưa từng chân chính căm ghét qua nữ nhân nào. Tâm hồn của các nàng đều rất nhỏ bé mong manh, là để cho nam nhân yêu thương và bảo hộ. Tô Nguyệt Hà cư nhiên là nữ nhân đầu tiên khiến ta hận.
“Còn chưa đến lúc, ngươi đánh không lại mụ.” Đế Hạo nắm lấy tay ta trấn an, “Chỉ cần ngươi muốn mụ chết, ta sẽ không để mụ sống.”
“Nó không như nhau …… không giống …… ” Bàn tay ta nắm lấy tay Đế Hạo không ngừng phát run, “Lăng Tử Phong đem lòng tin và tương lai hết thảy đều giao hết cho ta, ta lại không ……”
Đế Hạo nghiêng người xuống, áp lên cơ thể ta nhưng không hề đụng đến vết thương trên người ta, “Ta biết Lăng Tử Phong đem hết thảy đều giao hết cho ngươi, ta cũng thế, nên ngươi cũng không thể rời ta đi.”
Từ hôm nay trở đi, vô luận thuốc có đắng thế nào ta cũng sẽ uống hết, cho dù uống xong lại nôn ra, ta cũng sẽ uống bát thứ hai thứ ba, cho đến khi ta nuốt đến trong bụng mới thôi.
Ta phải sớm bình phục, sau đó tìm Tô Nguyệt Hà thanh toán!
Đế Hạo không nói lời nào, chỉ ở một bên trầm mặc quan sát hết thảy của ta.
Sau khi thương thế khỏi hẳn, ta bắt đầu luyện tập kiếm pháp, chưởng pháp và khinh công. Cho dù hiện tại ta không phải đối thủ của Tô Nguyệt Hà, nhưng sẽ có một ngày ta có thể. Ta rất dốc sức, ngón tay thường xuyên bị chuôi kiếm ma sát đến chảy máu, mệt mỏi đến nỗi nhiều lúc mê man trong rừng trúc nơi luyện công, sau đó được Đế Hạo bế về.
Cứ như vậy, cho đến một buổi sáng của hơn ba tháng sau, ta rời giường muốn đi luyện kiếm, vừa đứng lên đã bị Đế Hạo kéo lại, “Không cần đi.”
“Ta phải đi.” Ta dùng sức muốn rút tay về, hắn thế nhưng một tay nắm lấy vai ta, đem ta giữ chặt trên giường.
“Đừng đi.” Đế Hạo bắt đầu tháo bỏ ngoại y ta vừa mặc xong.
“Ngươi muốn làm gì?” Ta liều mạng giãy dụa, muốn đem cánh tay bị hắn đè chặt trên đỉnh đầu rút về, “Ta muốn đi luyện kiếm! Luyện kiếm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Võ Lâm Oai Hiệp Truyện
Humor(Nhất thụ đa công, cường công cường thụ, xuyên không, giang hồ võ lâm, HE) Không ngờ lúc Phong Y gặp chuyện vui lại xảy ra bi kịch cho hắn, đưa hắn xuyên qua một không gian kỳ lạ đến một nơi trên giang hồ, trở thành tiểu khất cái tên: "Tàm Đậu". Cứ...