Ta cuộn mình trên giường, đầu áp sát đầu gối, đôi khi ta thật sự mong muốn bản thân cứ thế mà biến mất, trước khi chưa ai yêu ta, trước khi ta chưa làm tổn thương bất luận kẻ nào.
Đế Hạo đẩy cửa bước vào phòng, mùi thơm của canh nóng khiến ta buồn nôn.
Ta nghe âm thanh của bát va vào mặt bàn, sau đó có một bàn tay luồn vào những sợi tóc trên đầu ta, “Hắn đến ư.”
…… Hắn là đến, nhưng mà đi rồi.
“Đây là lần cuối ta cho phép ngươi vì người khác mà thương tâm.”
Ta vùi mặt vào đầu gối, không biết nên khóc hay nên cười, bất chợt cảm thấy bản thân cớ sao tham lam đến thế, bàn tay đang đặt trên đầu rõ ràng biết bao nồng hậu khiến người quyến luyến, bản thân chẳng những âm thầm tính toán rời đi, còn không ngừng mà tưởng niệm một người khác ……
Ta bỗng nhiên bắt đầu hoài nghi, chính mình vì sao cứ phải ao ước quay về như vậy. Giả như nói xuyên đến thế giới này là việc ta vô pháp khống chế, vậy sau khi đến đây nếu ta cứ an an phận phận không nghĩ đến việc trở về, có lẽ căn bản cũng không ngộ kiến bọn họ ……
Ban đêm, ta nằm trên giường, Đế Hạo giúp ta xoa bóp cơ thể đau nhức, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ phi phàm của hắn, ánh mắt toát lên vẻ chuyên chú, ta mấp máy môi, nhưng chẳng nói được lời nào.
“Sao vậy.” Đầu ngón tay hắn xoa bóp huyệt đạo của ta, lực độ quả thật vừa đúng.
“Không có gì, ngươi nói nếu hôm qua ngươi không như vậy …… hôm nay cũng không cần phí lực giúp ta xoa bóp làm gì?” Ta sao có thể nói ngươi biết, thật ra ta đang nghĩ, bị ngươi trân trọng như thế, là ta tam sinh hữu hạnh chăng?
“Đêm qua ta đã rất ôn nhu.” Đế Hạo cũng không ngẩng đầu.
“Hơ! Ngươi …… ngươi ……” Ngươi như thế cũng dám gọi là ‘ôn nhu’! Ngươi có biết ‘ôn nhu’ hai chữ viết thế nào không a! Ta vừa kích động, cơ bắp toàn thân lại bắt đầu đau ……
Nhưng mà, rốt cuộc là cơ thể khuyết thiếu rèn luyện này của ta đau, hay là nơi nào khác?
Lẽ ra chỉ còn hai ngày là đến kỳ tỷ thí khinh công, nhưng Lăng trang chủ sợ ‘bệnh’ của ta còn chưa lành, cố tình dời luận võ lại sau ba ngày. Thật ra ta khá vui mừng trước sự an bài này của hắn …… nhưng mà sau khi vui mừng, ta cũng hiểu, với khinh công hiện tại, hy vọng thắng được Bạch Lộ Ngưng và Du Dạ Lai cũng không lớn.
Khí trời về đêm rất thanh mát, ta đứng bên song cửa sổ hít sâu một hơi, ra ngoài đi dạo chút chăng, tập trung tư tưởng lại, nếu may mắn biết đâu chừng còn có thể tìm được đối sách nào đó ……
“Ngươi muốn ra ngoài.” Ngay khi ta vừa đẩy cửa ra, Đế Hạo đã nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay ta.
Ta phát giác, hắn tựa hồ luôn luôn rất khẩn trương mỗi lần ta rời đi, có lẽ bởi vì ta từng lừa qua hắn, cũng có thể là quá trình tìm kiếm quá vất vả …… Ta quay đầu lại cười cười, trở tay nắm lấy tay hắn nói: “Ta ra ngoài đi dạo một lát, như vậy có thể khiến ta bớt căng thẳng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Võ Lâm Oai Hiệp Truyện
Humor(Nhất thụ đa công, cường công cường thụ, xuyên không, giang hồ võ lâm, HE) Không ngờ lúc Phong Y gặp chuyện vui lại xảy ra bi kịch cho hắn, đưa hắn xuyên qua một không gian kỳ lạ đến một nơi trên giang hồ, trở thành tiểu khất cái tên: "Tàm Đậu". Cứ...