Chương 48

7.1K 65 13
                                    

  Thấy Mạc Thiến thật sự nhào đến, Cố Thù lập tức né tránh, giơ hai tay ra chắn: 

"Được rồi, đừng làm loạn."

"Vừa nãy không phải rất chủ động sao? Giờ lại làm sao vậy?" 

Mạc Thiến tỏ vẻ không vui, cô chủ động đến hôn anh, anh lại cự tuyệt cô

" Sợ sẽ mất kiểm soát." 

Cố Thù ôm ngực, nỗ lực khiến bản thân bình tĩnh lại.

Mạc Thiến cười to ra tiếng, cũng không ép sát anh nữa, tiểu Cố Thù đã  thừa nhận năng lực tự chủ có hạn, tha cho anh vậy. 

Cô xoay người đi vào phòng lấy đồ, lại hỏi Cố Thù : " Chiều nay cậu có rảnh không?"

"Cũng không có việc gì cần làm ." Hiện giờ Cố Thù hận không thể cả ngày đều cùng cô ở một chỗ, không rời một bước. 
Tình yêu khi còn  cuồng nhiệt đều như thế cả, huống chi bọn họ lại mới xác định quan hệ .

"Buổi chiều muốn  đi mua sắm một chút,sắp đến sinh nhật của Nhan Nhan nên  mua tặng nó một chiếc di động mới, cũng mua một cái laptop để dùng nữa."

Cố Thù hiểu ý cô, cũng muốn đi cùng, lại hỏi:"Mua laptop để viết bản thảo sao?"

"Có máy tính riêng cho tiện, tôi có thể ở trong phòng nói chuyện với cậu, không phải trước tết cậu sẽ xuất ngoại sao?"

Lúc này Cố Thù phản ứng hơi chậm một chút, sau đó mới cười một tiếng, nhìn có chút ngốc nghếch, 

"Cố Thù,  lại đây xem cho tôi một chút, còn phải mua dây cáp nữa, cậu xem từ phòng bố mẹ đến phòng tôi cần dây dài bao nhiêu."

Cố Thù đi qua xem, nhìn đi nhìn lại rồi chỉ chỉ phía trên: " Dây cáp chỉ có thể khoan tường rồi kéo qua, nếu không sẽ phải kéo quanh cả mấy phòng đấy."

Mạc Thiến khoanh tay nhìn một hồi, không khỏi phiền não, 2005 không có wifi, thật là đau đầu.

Cô vừa đi vào phòng vừa hỏi Cố Thù: "Vậy mua mười lăm mét được không?" 

Cố Thù cũng đi theo vào phòng, thuận tay đóng cửa lại, nhìn một hồi mới nói:

 "Chắc tầm mười mét là đủ rồi, nhưng mua thêm đề phòng  cũng được. "

"Vậy là được rồi." Mạc Tinh gật gật đầu, xoay người chuẩn bị ra khỏi phòng, lại bị Cố Thù ngăn lại, ôm vào ngực.

Cái ôm này rất chặt, một tay ôm eo cô sát vào người, một tay giữ cái ót của cô không cho cô đẩy ra, Mà cô cũng không từ chối, đưa tay ôm eo Cố Thù, nhỏ giọng hỏi:"Làm sao vậy?"

"Cậu nói mới nhớ, còn phải đi Pháp, như vậy sẽ không được ở bên cậu nữa."

"Cũng không phải đi luôn mà."

"Tôi sẽ trở lại, chỉ cần cậu ở đây, nhất định sẽ trở lại."

Nghe câu hứa hẹn, tâm tình cô như muốn nở hoa.

"Thiến Thiến."
"ừ?"
"Làm  bạn gái tôi được không?" Cố Thù rốt cuộc lấy hết can đảm, nói ra những lời này, "Tôi rất thích cậu."
Mạc Tinh đột nhiên cảm thấy mình chẳng biết ngại ngùng là gì, Cố Thù mới vừa thổ lộ thì cô đã mừng rỡ nở hoa trong lòng, cười đến mức hoa chi loạn chiến, cô đầu tiên là gật gật đầu, sau đó hỏi lại: "Chẳng lẽ hiện tại không phải sao?"
"Nói rõ một chút, trong lòng mới yên ta,a."

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ