Mạc Thiến chỉ cảm thấy da đầu tê dại.
Đang học cao trung lại yêu sớm, hậu quả thế nào?
Bị trường học gọi cho gia đình, bị phê bình trước toàn trường, có thể bị đuổi học không?....
Kì thật trường cô học là trường học tư nhân, vào được trường này học đều có chút điều kiện và bối cảnh, cho dù yêu sớm, nếu biết khiêm tốn một chút, không công khai an ái trong trường, kích thích mấy thầy cô độc thân thì phần lớn đều sẽ mắt nhắm ắt mở cho qua.
Nhưng cô và Cố Thù... cái gì mà "Mối tình đầu quốc dân", còn nổi lên trên mạng, bày ra trước công chúng như thế, có khi đến trên bộ giáo dục cũng biết đến, nếu như nhà trường không đưa ra xử phạt thì cũng khó nói với bên ngoài.
Tuy nhiên khi nhìn hình, Mạc Thiến cũng nhẹ lòng một chút, không có tấm hình nào chụp được cảnh hai người thân mật, nhiều lắm cũng chỉ có chút ái muội thôi. Nhưng sự thật là hai người kết giao với nhau, là quan hệ yêu đương trai gái, quan trọng là hình đại diện của hai người, đều khẳng định đã có bạn trai bạn gái, cái này lại chính là chứng cứ xác thực nhất.
Mạc Thiến tìm trên diễn đàn tin tức mới nhất, đúnglà tin tức của cô và Cố Thù.
Trên đó còn có nhiều tấm hình chụp lén cô và Cố Thù nữa, có hình Cố Thì đang giúp cô sơn móng tay, rất có cảm giác của hai người đang yêu, nhìn khuôn mặt tảo nắng của thiếu nữ trong hình, quả thực cô không thể chối cãi.
Sau nữa là những bức hình chụp ở buổi liên hoan. Mỗi lần trường học tổ chức liên hoan hay sự kiện gì đó đều thuê nhiếp ảnh, quay phim rồi đăng trên web trường, những bức hình này có lẽ lấy từ trên đó xuống.
Có tấm chụp khi cô và Thẩm Thiếu Dĩnh còn làm người dẫn chương trình, ảnh khi trao giải và một bức khi cô tặng quà cho Cố Thù. Khi đó cô đang nâng một cái khay, liếc mắt đưa tình nhìn Cố Thù, Cố Thù cũng đang nhìn cô mỉm cười, rõ ràng trong hình còn nhiều người khác, nhưng mà như họ không tồn tại, chỉ cần liếc qua bức hình cũng có thể bị hai người họ thu hút.
Cái này ... đến cô cũng cảm thấy .... một bầu trời ân ái.
Chuyện bỗng dưng bùng nổ, quá đột ngột, cô cũng không nghĩ sẽ bị người ta chụp hình nhiều đến thế, một chút tâm lý chuẩn bị cũng không có, hiện tại, cô không biết phải xử lý chuyện này như thế nào.
Cô với Cố Thù mới chính thức ở bên nhau mấy ngày đã phải chia xa, nếu bây giờ vì chuyện này mà phải chia tay, trong lòng buồn bực muốn chết mất.
Cố nén tâm tình thấp thỏm đọc các bình luận của cư dân mạng, cơ bản là có hai luồng ý kiến trái chiều nhau.
"Ta hận, con lai lại còn học ở trường đứng đầu, Lớn lên còn đẹp trai như vậy, học lực còn xuất sắc đến thế, còn chừa đường sống cho người khác nữa không, quan trọng nhất là.... cô bạn gái cũng đẹp quá đi."
'Tôi có xem video, cô gái kia khí chất thực sự rất tốt, quần áo mặc trên người quả thực rất vừa mắt, rõ ràng chỉ là một nữ sinh, mặc lên bộ đồ không quá lộng lẫy nhưng lại có cảm giác như một mĩ nhân cao cao tại thượng, cực kì có hảo cảm. Đặc biệt là lúc khiêu vũ, chắc chắn đã học qua vũ đạo, dáng người rất đẹp đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...