Lưu Tiếu Tiếu vẫn là một nữ sinh tính cách rộng rãi, cho dù bạn trai mối tình đầu ngoại tình, trong trường cũng đồn đãi không ít, nhiều người còn gọi luốn là Lưu Lục Lục, cô ấy cũng không để ý,
Mà chuyện này cũng không nổi bao lâu, mỗi ngày , mỗi ngày đều có chuyện mới mẻ phát sinh, hấ dẫn sự chú ý của người nhiều chuyện.
Thấy khuê mật của mình cười nói vui vẻ như trước, Mạc Thiến cũng an tâm hơn.
Người trưởng thành đều phải trải qua những thất bại, không trải qua sóng gió thì chỉ có thể làm đóa hoa trong phòng kính, lớn xác nhưng không thành thục.
Rất nhanh công việc của Mạc Thiến lại lu bù lên.
Cô vẫn là thành viên của Hội Học sinh , sau khi khai giảng công việc rất nhiều, có thể phải họp bất cứ lúc nào, mà còn bị thầy cô giáo giao nhiệm vụ bất cứ lúc nào.
Đầu tiên trường học muốn học sinh mới cao nhất bầu cử người vào hội học sinh, còn có thể sẽ có thi cử tuyển chọn, mà cô với Thẩm Thiếu Dĩnh sẽ làm người xét tuyển."
Hai, sau khai giảng sẽ có kì thì khảo sát đầu năm.
Ba là học kì mới, trường học có ba bảng thông báo muốn làm lại.
Bốn là sau khi khảo sát đầu năm xong sẽ đến hội thể thao, mặc dù là tập trung bên khoa thể dục, nhưng đây là việc của trường học, khoa văn cũng vẫn phải hỗ trợ, hơn nữa vào ngày tổ chức đại hội còn biểu diễn tiết mục văn nghệ .
Đầu tiên là hướng dẫn tập thể dục tập thể , thực ra học sinh cao nhất cũng không thể nói là học sinh mới, đa số đều là từ sơ trung tuyển thẳng lên, chẳng qua chỉ là chuyển dãy phòng học.
Đồng thời cũng tiến hành vẽ lại bảng tin.
Phương diện này Mạc Thiến mù mờ, ở bên cạnh cũng không có ai vẽ đẹp, viết chữ đẹp, vì thế cô căng da đầu cả buổi thì đến tìm Thẩm Thiếu Dĩnh.
"Chuyện vẽ lại bảng tin phải làm sao đây?" Mạc Thiến vô cùng thành khẩn cầu cứu.
"Đến chỗ mấy lớp học tìm người, không đưa người ra thì không cho họ học tập, trong phòng học bọn họ chơi đá bóng, phá rối đến khi nào lớp đó tìm ra người."
"Anh thực sự là đồ lưu manh."
"Nhưng mà lần nào cũng thành công."
"Trách gì nhân duyên anh tệ như thế."
"Em giỏi em làm đi." Thẩm Thiếu Dĩnh nói đặc biệt vô lại, còn nhún vai, làm bộ không liên quan đến mình.
Mạc Thiến hết chỗ nói rồi, cô cảm thấy có một cộng sự như thế này thà không có còn hơn, cuối cùng thở dài:"Anh lớn tuổi, em không khi dễ được anh, vậy anh phụ trách bảng tin ở cửa sau, bảng tin trước cổng trường và phòng hoạt động thì giao cho em , thế nào?"
Thẩm Thiếu Dĩnh gật gật đầu, sau đó quay đầu nhìn vào phòng học kêu lớn:" Tiêu Minh, xuống lầu cùng mình vẽ bảng tin nào."
Vừa mới gọi xong đã rụt đầu lại ngay lập tức, ngay sau đó một quyển sách từ trong lớp bay ra , Thẩm Thiếu Dĩnh tung tăng chạy lại nhặt sách, kết quả vừa mới cúi xuống thì một quyển sách khác nện trên người anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...