Chương 59

1.2K 47 0
                                    

  Mấy người  tụ lại với nhau ăn bữa sáng, Bạc Cách với Lưu Tiếu Tiếu giống như đã thương lượng với nhau, liên kết với nhau quở trách Mạc Thiến và Cố Thù.

Ban đầu Cố Thù tạo ấn tượng cho người ta là người nghiêm túc lạnh lùng không thích vui đùa, không thích nói chuyện, cơ mặt bị đơ không có cảm xúc.

Sau khi quen thuộc với nhau rồi mới biết cậu ta là một người ngại ngùng nha, bị trêu đùa một chút thôi cũng sẽ đỏ mặt, còn giả vờ trầm ổn không thèm so đo với mấy người, cũng không tỏ vẻ tức giận . Cũng thường nhìn thấy Cố Thù với Mạc Nhan cãi nhau ầm ĩ, cũng không giống kiểu người ít nói ít cười như vẫn nghĩ.

Mà Mạc Thiến cũng ít khi nổi giận, có giận dỗi cũng chỉ vài câu là lại nguôi, tức giận thực sự được mấy lần thì đã có Bạc Cách ra tay đàn áp.

"Thật không nghĩ soái ca Cố Thù đây cũng thích ngủ nướng nha," Lưu Tiếu Tiếu một bên ăn bánh bao, một bên trêu chọc Cố Thù.

"Mình còn nghe Mạc Nhan nói cậu ấy trước kia thường xuyên bị lỡ xe đưa đón đến trường vì ngủ dậy trễ đấy."Bạc Cách uống một ngụm sữa đậu nành đã nguội lạnh.

"Thật buồn bực, vì sao hai người lại cùng nhau rời giường chứ, chẳng nhẽ đêm qua Mạc Nhan không ở trong phòng sao, thật khó phòng bị nha...."

Cố Thù cúi đầu ăn rồi ăn, không để ý đến mấy câu trêu chọc đang nhắm vào mình, lỗ tay hồng hồng. 

Mạc Nhiên lại thản nhiên trả lời:" Buổi sáng mình qua gọi Cố Thù rời giường, hình như bị lây bệnh ngủ nướng nên mới theo cậu ấy ngủ cùng."

"A ——"
"A——"

Hai nữ sinh trăm miệng một lời kêu lên.

"Nghe nói con gái thời nay đều không cần mặt mũi, quả thật không sai nha, chủ động bò lên giường của con trai luôn cơ đấy." Bạc Cách lắc đầu thở dài.

Cố Thù đang ăn cơm lập tức bị nghẹn, chạy nhanh đi uống một hớp nước, vuốt ngực nuốt cơm xuống. Cậu cũng biết mấy nữ sinh này mà nói chuyện với nhau chắc chắn sẽ ồn ào, còn chẳng có chuyện có thể trong sáng được, biết vậy cậu nên dậy sớm ăn trước thì hơn.

"Này này, gì chứ, hai người ngủ với bao nhiêu lần rồi còn gì." Mạc Thiến vẫn chẳng ngại ngùng tùy ý trả lời.

"làm sao mà giống nhau, chúng mình đều là con gái nha."

"Ngực cậu với Cố Thù không phải giống nhau sao, sờ là biết, đều là một hán tử nha."

Bạc Cách không nghĩ cô gái nhỏ này bắt đầu quay lại trêu chọc mình, cũng chẳng thèm nói lại với Mạc Thiến, quay đầu hỏi Cố Thù:"Có muốn biết lịch sử đen tối của Mạc Thiến không, mình và cô ấy quen nhau từ lâu, chuyện lúc nhỏ của nó nghe Mạc  Nhan kể không ít đâu."

Mạc Thiến lúc này mới biết sợ, liên tục cầu thua, chủ động phục vụ nước uống cho Bạc Cách,

Vì bạn bè của Mạc Nhan đến chơi, còn có cả biên kịch của phim nên đoàn làm phim cũng nể tình, mấy người chạy đến trường quay thì Mạc Nhan đã quay xong rồi, chưa kịp cởi trang phục thì bị mấy người kéo lại chụp hình chung.

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ