Ngoại truyện: Bạc Cách ❤️ Mạc Nhan

528 20 0
                                    

Ngày hôm đó, Mạc Nhan lén đến cửa hàng mua một bó hoa hồng thật to, sợ bị mọi người trong nhà phát hiện nên cậu còn dùng bao nilon màu đen bao kín lại, sau đó đi thẳng vào phòng Bạc Cách.

Bạc Cách liếc cậu một cái rồi lại tiếp tục đọc sách m

Cậu ngượng ngùng xoắn xít hơn nửa ngày, mới dám đem hoa ra trước mặt Bạc Cách.

Bạc Cách choáng váng, sau đó hỏi:
“Dùng tiền cát- sê đóng phim  để mua hả.”

“ Tất nhiên rồi.”

“ Còn chọn hoa hồng, sao lại sến súa như vậy chứ.”

“ Tại thấy nó đẹp.”

“Không phải hoa tường vi thích hợp hơn sao? Nhìn màu đỏ này...."

"Chị không thích sao?"

Bạc Cách ôm lấy bó hoa nhưng nhìn, sau đó mới cười nói: "Rất thơm, cũng không tệ lắm."

"Vậy chị đồng ý làm bạn gái em chứ?"

"Không muốn."

“……” Cậu cũng đoán được câu trả lời như vậy.

"Có thể nói rõ lí do vì sao không? Ít nhất cũng phải để em chết một cách minh bạch chứ."

"Trước đây chẳng phải đã nói rồi sao?"

"Mấy cái lí do đó chẳng qua chỉ là lừa đứa con nít. Em không muốn chị xem thường em như thế, em không phải con nít nữa đâu. Chị nói em nghe lí do đi, sau đó em sẽ từ bỏ, không quấn lấy chị nữa, không làm phiền chị nữa."

Bạc Cách nghe Mạc Nhan nói, không khỏi nhìn về phía cậu, im lặng không lên tiếng.

Mạc Nhan càng nói càng khó chịu, dứt khoát phát tiết: “ Chị cái gì cũng không chịu nói với em, chị chỉ coi em là món đồ chơi thôi phải không. Là... Em nhỏ tuổi hơn chị, nhưng cũng có lòng tự trọng mà, chị đối xử với em như vậy, em rất đau lòng. Chị nói cho em biết lí do đi, về sau em cũng sẽ như chị em đối với anh Lương Ngữ, chờ đến khi hoàn toàn không thích chị nữa, em lại làm bạn với chị là được ."

Bạc Cách nghe đến đây thì khoanh tay trước ngực đi tới trước mặt Mạc Nhan, vừa muốn cúi xuống gần hôn cậu thì cậu lại né tránh.

“Đừng có như vậy, mỗi lần đều trêu chọc em đến mức khó chịu, ta cũng không còn nhỏ nữa, sẽ có phản ứng! Em lần này rất nghiêm túc, nói cho em biết đi !” Mạc Nhan nói xong, bỗng nhiên lại nghẹn ngào, trong nháy mắt khóc lớn ra tiếng, không thể nín được.

Vừa mới nói mình không phải con nít nữa, kết quả lại khóc nhè trước mặt cô.

Bạc Cách nãy giờ vẫn không nói gì, chỉ tiếp tục tới gần cậu, cậu vẫn luôn lui về phía sau, sau đó dứt khoát ngồi  trên giường.

Bạc Cách duỗi tay đẩy cậu ngã xuống giường sau đó nửa ngồi nửa quỳ trên người cậu, hôn khóe mắt ướt đẫm của cậu.

"Mới đó đã chịu không nổi sao?" Bạc Cách hỏi.

"Như vậy còn chưa đủ?"

"Sau khi từ bỏ chị thì làm sao nữa? Theo đuổi nữ sinh khác à?"

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ