Trước khi đi thành phố H, mẹ Mạc đột nhiên nói một câu kinh thiên động địa:"Thiến Thiến, sắp tới là sinh nhật CốThù rồi, bảo thằng bé đến nhà mình ăn một bữa đi."
Mạc Thiến đứng ngốc, nửa ngày sau mới cắn răng hỏi mẹ:"Không phải mẹ có ý gì chứ, muốn gây bóng ma tâm lý cho Cố Thù sao?"
"Mẹ nào xấu xa như vậy chứ? chẳng phải lần trước sinh nhật con thằng bé đã tổ chức ở nhà nó sao, nhà mình tuy không có biệt thự nhưng mà chẳng nhẽ khôgn đáp lễ được, không thể mời thàng bé được một bữa cơm sao? Hơn nữa nó và Mạc Nhan mới thi xong trung khảo, kết quả thế nào cũng phải tổ chức bữa tiệc nhỏ chứ, đến khi hai đứa đi thành phố H thì chơi cho vui vẻ, ở đó phong cảnh biển cũng rất đẹp"
Mạc Thiến lập tức đáp ứng, nhẹ nhàng tiến đến gần, hôn chụt một cái vào mặt mẹ Mạc, bị mẹ mạc mắng yêu:"Chỉ vì cậu bạn trai nhỏ mới chịu thân thiết với mẹ chút, bình thường thì cứ coi mẹ như đối với lãnh đạo cấp cao vậy hả."
"Mẹ sao lại không phải là lãnh đạo của con cơ chứ? Trong tay mẹ còn cầm của con mấy trăm vạn cơ, mỗi tháng còn chờ lãnh đạo là mẹ phát tiền lương kìa?"
Nhắc tới số tiền bán được bản quyền cho công ty trò chơi, mẹ Mạc tính nhẩm:"Lần trước mẹ nghĩ cùng con mở một cửa hàng, nhưng mà chờ mấy tháng, trong tay còn chưa đủ tiền, vừa mua hai nhà ở. Mà bây giừo cầm của con hơn bốn trăm vạn, mẹ nghĩ, trước dùng số tiền này mở của hàng đã, giờ con làm chủ, để con xem của hàng đi."
Mạc Thiến vừa nghe, lập tức nâng cao tinh thần, cũng thương lượng với mẹ Mạc:"Chúng ta mở cửa hàng gì hả mẹ? Đồ mĩ phẩm, cửa hàng đồ mĩ nghệ cũng được?"
"Mở của hàng bán đồ ăn vặt chắc con sẽ vui vẻ nhất rồi?"
"Thật sao?"
"Còn chưa có đâu, chuẩn bị thời gian rảnh đi xem tình hình, nhu cầu thị trường thế nào thì chũng ta mở của hàng đó."
Mạc Thiến cười tủm tỉm nghe, đột nhiên linh quang lóe sáng, có thể mở cửa hàng bán quần áo nha! Thấm chí không cần nhập nhãn hiệu nào về, bởi vì.... Cô có thể thiết kế .
Kiếp trước cô là một minh tinh đấy, bucớ trên thảm đỏ hay ngày thường, cô vẫn luôn luôn phải chú ý đến trang phục mình mặc, phải chạy kịp xu thế, cũng không được quá lố lăng, vừa phải thồi thượng, nhưng lại không được quá phô trương, mà cô cũng là một trong sôs nhưng ngôi sao đi đầu xu hướng thời trang lúc đó, đa số mọi ngừoi đều thích cách phối đồ của cô, đôi với trang phcụ cô amcự trên người, rất ít khi bị nói xấu. Cô thời trước còn cùng thiết kế riêng cho mình mấy bộ trang phcụ dạ hội nữa.
Đến kiếp này, cô ở năm 2006 có thể thiết kế trang phục của mriêng mình, cô biết rõ trong tương lai lưu hàng trang phcụ như thế nào, hoặc là, có thể dẫn dầu trào lưu phong cách.
Khôgn chỉ mở một của hàng, còn có thể mở một trang web bán quần áo online, phần chính sẽ bán trang phục thiết kế riêng theo yêu cầu, chắc chắn sẽ được hoan nghênh, dù sao ai cũng có một cá tính riêng, không ai thích bị đụng hàng với người khác cả.
Cô lập tức phát biểu ý kiến với lãnh đạo cấp cao:"Mẹ, vậy mở cửa hàng bán quần áo đi, con cũng có thể thiết kế trang phcụ nha, đến lúc đó bán quần áo do con thiết kế ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...