Mạc Thiến trước kia ở trong giới giải trí, thường bị paparazzi theo dõi sát sao, không thiếu nhất là tai tiếng.
Cô và Hứa Liếm Âm trước kia không phải có quan hệ lén lút bí mật gì mà tạo ra scandal, chỉ vì hợp tác với nhau rất nhiều tác phẩm nên bị người ta bịa đặt, nói hai người phim giả tình thật, vứt bỏ người êu đương nhiệm, âm thầm ở bên nhau. Mỗi lần phát tin tức kiểu đó ra cũng có người tin vào, có khi vào cả Weibo mắng hai người họ là cẩu nam nữ, cùng một loại người, xứng đôi vừa lứa.
Đương nhiên vẫn luôn có những fan theo họ từ khi bắt đầu mới nổi tiếng, vẫn luôn dùng lí trí để ủng hộ bọn họ, không tin vào mấy tin bát quái này.
Hai người dù sao cũng không làm ra chuyện gì đáng xấu hổ, không để ý tới mấy thứ này, nên làm gì thì làm, nếu có vai diễn hợp tác với nhau cũng vui vẻ làm trong trách nhiệm, không hề sợ mấy lời đồn đãi vớ vẩn đó phát sinh. Hơn nữa nhiều nhà sản xuất cũng thích mời hai người cùng đóng phim, mấy vai diễn tình lữ hai người đóng rất hợp, luôn đảm bảo phòng bán vé có lời.
Trước kia đúng là cô cũng cảm thấy khi diễn cùng Hứa Liếm Âm cũng dễ dàng có cảm giác hơn, dễ nhập vai hơn, dần dần tạo được sự ăn ý mà khi diễn cùng người khác không có được, Ngay cả khi diễn mấy cảnh kích tình Hứa Liễm Âm cũng sẽ để ý đến cô, có thể che được sẽ che, cố gắng lấy góc độ mà khi hai người không tiếp xúc da thịt vẫn có thể khiến người ngoài hiểu nhầm là đang thân mật.
Hứa Liếm Âm nhân cách không tồi, kỹ thuật diễn xuất lại tốt, vậy nên ấn tượng của cô với anh ta không tồi. Vậy nên cô mới nhận vai diễn hợp tác với anh ta lần này đến lần khác.
Mà Hứa Liếm Âm đối với cô ấn tượng cũng không tồi, có lần trong một gameshow có người hỏi anh ta quan hệ với cô là như thế nào. Khi đó cô đã gặp tai nạn, phải cắt bỏ chân, tên tuổi phai nhạt, Hứa Liếm Âm trả lời là:" Nếu không phải trong lòng tôi đã có người khác, nói không chừng sẽ kết hôn với Mạc Thiến, nuôi cô ấy sống thật tốt."
Phóng viên lại hỏi: "Mạc ảnh hậu hiện giờ đã gả cho người khác, anh không sợ chồng cô ấy sẽ ghen sao?"
"Nghiêm túc mà nói thì tiểu tử Cố Thù kia căn bản không thể sánh với tôi được, EQ quá thấp. Nói như vậy EQ của anh ta không thấp sao, người bình thường ai sẽ nói ra mấy lời này? Mạc Thiến dù sao cũng đã kết hôn rồi.
Thực chất ý của Hứa Liễm Âm chỉ là anh ta cảm thấy Mạc Thiến là người không tồi, trong lòng anh ta lại có người con gái khác nên đối với Mạc Thiến không hề có ý tưởng không an phận.
Mấy công ty giải trí cơ bản đều có huấn luyện các nghệ sĩ phải ứng đối như thế nào khi trả lời phỏng vấn, đặc biệt là những nghệ sĩ mới nổi, chỉ có duy nhất Hứa Liễm Âm là ảnh đế vẫn bị bắt đi học cái này.
Khi đó Cố Thù xem lại chương trình này mới sinh ra lòng chán ghét Hứa Liếm Âm đến cực điểm, đến khi Hứa Liếm Âm sang Pháp thăm hai người suýt nữa bị chặn ở ngoài cửa không được vào, sau đó hai người còn ở trong bếp cãi nhau một trận, cuối cùng tức giận mỗi người ngồi một góc cho đến khi Hứa Liễm Âm rời đi.
Mạc Thiến vẫn luôn để ý cảm thụ của Cố Thù nên mới dứt khoát không làm bạn với Tô Lương Ngữ nữa, các nam sinh có ý với cô cô cũng đều tránh không gặp mặt, vừa mới tỏ thái độ muốn theo đuổi cô đã bị cô trực tiếp cự tuyệt. Nhưng không ngờ Cố Thù lại nhạy cảm đến mức này, cô và Hứa Liễm Âm mới gặp mặt có hai lần cậu đã ghen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...