Chương 83

779 31 0
                                    

 Blog này đăng lên thì ngay sau đó bình luận tăng lên ào ào. 

Còn có người viết một loạt câu hỏi kiến thức cao nhị, thậm chí đề đại học cũng lấy ra bảo Mạc Thiến trả lời.

Mạc Thiến chọn mấy đề cao trung để trả lời, đều chính xác. Đến khi nhìn đề đại học thì cô phát ngốc,  trước kì thi đại học năm đó cô đều tập trung đi diễn , ... bây giờ đúng là không thể làm được. 

Nhưng mà cô không trả lời cũng không sao, dù sao cô cũng mới học đến cao nhị, mà đề thi đại học tập trung kiến thức của cao tam vậy nên không ai chê cười cô được điều gì. 

Ngày hôm sau,blog lại chiếm đầu đề , tiêu đề là: "Tình yêu của học bá, mù hai mắt rồi.

Cô xem lại blog của mình, bình luận vẫn tăng lên, cũng có nhiều lượt chia sẻ,  cô đọc một bài chia sẻ được nhiều người quan tâm nhất.  Tiểu đề đi kè là  "Mối tình đầu quốc dân, ủng hộ hay phản đối."

"Ban đầu khi biết đến hai học sinh trong mối tình đầu quốc dân, tôi thực sự rất thất vọng , cảm thấy đây rõ là một đôi trẻ tuổi suy bại, nhưng mà thật nhanh đôi tình lữ nhỏ tuổi này đã dùng thực lực để nói cho tôi biết, tôi sai rồi, thực sự sai rồi." 

Blog này nói rất khách quan, liệt kê ra rất nhiều việc , chỉ ra ưu điểm của hai người, nói rằng rất nhiều người lớn không có tư cách chia rẽ bọn họ, bởi vì rất mhiều người lớn so với hai đứa trẻ còn không bằng. 

Đương nhiên, nhiều người nhà giàu số một trong nước, mấy người thành công có tư cách chỉ trích hai người, nhưng mà những người chỉ trích đôi tình lữ này chắc đều là những người rảnh rỗi, bởi vì người thành công không rảnh chú ý nhân vật nổi lên trên mạng này."

Ngay sau đó, có người đứng ra đáp lại: "Tôi hiện tại mỗi năm thu về cả trăm vạn, tài sản có thể tính đến ngàn vạn, chắc tôi có tư cách nói mấy câu chứ. Loại học sinh còn nhỏ tuổi này đã bắt đầu yêu đương, rồi cũng chỉ là phù dung  sớm nở tối tàn, không kéo dài được bao lâu đâu. Tương lại tôi giáo dục con cái nhất định để nó làm những việc đúng độ tuổi của nó, là tôithì tôi nhất định không chấp nhận hai đứa trẻ này làm con dâu, con rể tôi."

Chủ blog cũng rất nhanh đáp lại: " Bạn trên bây giờ cũng phải trên bốn mươi tuổi rồi nhỉ, đang làm cha làm mẹ đúng không? Vậy khi hơn mười tuổi, thu nhập của bạn là bao nhiêu? Bạn cảm thấy đôi tình lữ trẻ tuổi này sẽ coi trọng con trai con gái của bạn sao? Tôi nói này, trong nhà nam sinh kia có thể đầu tư hẳn trăm triệu để mở công ty sản xuất phim, nhà họ sẽ lọt mắt tài sản ngàn vạn của bạn sao?"

Mạc Thiến đọc một lát cũng không thấy thú vị, lại xem một bài chia sẻ khác , là đem đáp án của cô vừa nãy chụp lại rồi đăng lên. Nhưng mà không ít bình luận nói xem không hiểu, hoặc là quên hết rồi. Chỉ có thể tỏ vẻ bái phục "học bá", nói rằng cứ như vậy chắc chắn hai người sẽ vào được trường đại học  tốt nhất. 

Xem cũng không có hứng thú lắm, Mạc Thiến đóng máy tính nằm trên giường chơi di động, lúc này Lưu Tiếu Tiếu gửi tin nhắn đến :"Thật là bị cậu kích thích, tớ lại muốn yêu đương rồi."

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ