"Ở lớp học mà, trong lớp có nhóm QQ, mọi người biết đến QQ của anh cũng là bình thường mà, không cần để ý là được." Cố Thù trả lời rất nhẹ nhàng, như thể chuyện này đã xảy ra nhiều lần, coi như thành thói quen rồi.
Nói cũng phải, khi ở sơ trung, kể cả ở cao trung thì có học sinh là con lai tóc vàng mắt xanh quả thực chói mắt, cho dù không theo đuổi cũng sẽ thưởng thức, cậu ấy được hoan nghênh cũng không kì quái.
"Vậy sao không cự tuyệt, cũng không chịu chấp nhận, cứ để như vậy mãi?'
"Anh không thường xuyên chơi cái này, em giúp anh làm đi."
Mạc Thiến được lệnh, vui mừng khôn xiết, bất kể là ai muốn thêm bạn tốt, cô đều có thể cự tuyệt, đồng thời nhìn sang danh sách bạn bè thấy đa số đều là nam sinh, còn mấy nữ sinh cô không quen , chắc là bạn học cùng lớp quan hệ không tệ với Cố Thù.Tỏ vẻ không để ý, nhưng không nhịn được vẫn hỏi:" Dương Hiểu Vũ kia là ai? nhìn hình đại diện có vẻ rất xinh đẹp nha."
"Đó là nam sinh, chỉ dùng để chơi trò chơi, muốn lừa một lão công trong game."
À, lại nhìn thêm một lượt, cũng không có cô gái nào khiến cô chú ý.
"Quản thật nghiêm",
"Nếu đó là một nữ sinh, em có thể không để ý sao?'
Cố Thù cũng không tức giận, chỉ là cười một tiếng, đột nhiên thấp giọng nói:" Anh càng ngày càng thích em thì biết làm sao bây giờ?"
"Còn có thể làm sao. Càng phải thích nhiều hơn nữa chứ."
"Em yên tâm, chúng ta sẽ không tách ra, cũng không có gì có thể khiến chúng ta tách ra." Cố Thù nói với giọng kiên quyết.
Mạc Thiến vui sướng cười ra tiếng, lại nói tạm biệt, tắt điện thoại lại lên mạng đọc bình luận, lại cảm thấy mấy chữ bay nhảy kia cũng vô cùng đáng yêu.
Tình yêu, thật là tốt.
Tô Lương Ngữ đang ở tiệm trái cây nhận được điện thoại của thầy Trương, ngại ở trong tiêm hơi ồn mới ra ngoài nghe điện thoai, lại ngu ngơ nửa ngày nghe thầy ấy an ủi mà không biết chuyện gì. Hỏi ra mới biết ngay cả thầy Trương cũng biết Mạc Thiến và Cố Thù kết giao, thầy Trương gọi điện an ủi cậu.
Câu cư nhiên lại là người cuối cùng biết đến.
Cậu ta cười khổ , hàn huyên thêm với thầy Trương vài câu, liền tắt điện thoại, bỏ điện thoại vào túi, nhìn về phía tiểu khu nhà Mạc Thiến, nước mắt cũng muốn rơi.
Cậu ta và Mạc Thiến từ lúc học nhà trẻ đã biết nhau, khi đó gia đình cậu còn rất tốt, gia đình Mạc Thiến cũng chưa có điều kiện như bây giờ, hai người chơi với nhau vẫn luôn rất thân thiết.
Mạc Thiến rõ ràng rất thích cậu, khi chơi trò chơi gia đình cô ấy đều dành vai nương tử của cậu.
Cậu cưới cô nhiều lần như vậy, cô đắp lên khăn voan đỏ, một đám bạn xung quanh chúc phúc, lúc đó cậu đã nghĩ sau này lấy cô ấy về làm vậy, cứ vậy sống rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...