Hứa Thượng Khi là loại người không thích thân cận với người lạ, còn có chút kiêu căng của đại thiếu gia.
Ở nhà anh ta theo thói quen được sủng ái, ăn uống và quần áo mặc đều có người phục vụ, có thói ở sạch, mắt cao hơn đầu, dĩ nhiên cũng xem thường người khác .
Có điều nếu quen biết thân cận thì biết là không phải người xấu, đối xử với Bạc Cách vô cùng tốt.
Đối với bạn bè của Bạc Cách vẫn là rất khách khí, quan sát MạcThiến, sau đó hỏi:" Em chính là bạn thân của Bạc Cách nhỉ, cũng là người có chút danh tiếng."
"Coi là vậy đi.... ." Mạc Thiến cười tủm tỉm trả lời.
"Hâm mộ , hâm mộ..."
"Cũng nghe danh đã lâu."
Mạc Nhan tức giận đưa cho Mạc Thiến một khối đậu hũ thối, cô nhận lấy ăn, còn cảm thán:"Đây. Chính là hương vị này ! Đúng hương vị chính tông! Đã lâu không được ăn."
"Ăn đậu hũ thối thì đừng quay về em mở miệng nói chuyện." Mạc Nhan tỏ vẻ ghét bỏ, vẫy vẫy tay.
Bạc Cách im lặng từ nãy giờ, cũng không để ý tới Mạc Nhan, chỉ nhờ Hứa Thượng Khi đi mua chút đồ ăn vặt giúp cô.
Chờ Hứa Thượng Khi rời đi, Mạc Nhan lập tức vấn tội Bạc Cách:"Chị không phải nói là không thích anh ta sao, nói sẽ không liên lạc với anh ta nữa sao?"
"Chị nói như vậy khi nào chứ?"
"Trước đã đem số điện thoại vào danh sách đen rồi sao?"
"Anh ta đến nhà hẹn đi ."
"Cho nên em với chị em hẹn chị, chị ưu tiên lựa chọn anh ta? Chị trọng sắc khinh bạn."
Bị người ta hùng hổ chất vấn, Bạc Cách có chút không cao hứng, trực tiếp phản bác:" MạcThiến gọi điện thoại tới thì anh ấy đã đến nhà chờ chị rồi, lúc đó mới cự tuyệt. Hơn nữa cậu dựa vào cái gì mà dùng thái độ như thế này nói chuyện với chị, đáp ứng anh ấy hay không cậu quản được không?"
Mạc Nhan bị hỏi một câu thì im thin thít, chỉ có thể trợn mắt nhìn, cuối cùng hừ lạnh một tiếng, ăn cái gì cũng thấy không ngon, đồ ăn trước mặt đẩy hết cho Mạc Thiến.
Bạc Cách ban đầu cũng ăn với Mạc Thiến, sau đó cũng thấy không muốn ăn, ngồi khồn nói lời nào nghịch điện thoại.
Mạc Thiến xấu hổ a.......
Cô....Nên khuyên thế nào đây?
Lúc Mạc Thiến đang do dự đột nhiên có người nhận ra Mạc Thiến với Mạc Nhan, vài người thét chói tai, lại thu hút thêm nhiều người chú ý nhìn đến.
Mạc Nhan ban đầu còn đang tức giận, kết quả trong nháy mắt trở nên đần độn, ngồi ngốc nhìn một đám nữ sinh vây quanh cậu, còn đưa tay xoa mặt cậu, một số người chạm và cánh tay, thét chói tai khen cậu đáng yêu, nói cậu đẹp trai,còn muốn cậu ký tên, xin chụp hình chung với cậu.
Cũng may Mạc Nhan tương đối có kinh nghiệm, ngăn bên người Mạc Nhan, mỉm cười trả lời từng người, đồng thời véo eo Mạc Nhan, lúc này cậu mới hồi phục tinh thần lại, mỉm cười chào hỏi những người này, cậu kí tên hơi xấu nên phối hợp chụp hình thì hơn. Mạc Thiến cũng kí tên, một bên duy trì nụ cười chụp hình chung, một bên còn phải chú ý đến Mạc Nhan, sợ cậu làm ra hành động gì không đẹp mắt, vẫn may là Mạc Nhan dù không thể ngờ được nhưng vẫn thân thiện đối đãi với những người này, người khác hỏi chuyện cũng bình thản trả lời, lúc này Mạc Thiến mới yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...