Mạc Thiến mở lap top, dự định sẽ đăng blog.
Khoảng thời gian trước cô đa lấy được ảnh chụp từ nhà xuất bản, ảnh gốc với ảnh sau khi chỉnh sửa đều có. Ảnh chụo cùng Cố Thù có niềm vui ngoài ý muốn, chính là nhiếp ảnh gia nói cho đi nghỉ ngơi nhưng ông lại âm thầm chụp rất nhiều ảnh, khi đó cả hai ngừoi đêu tự nhiên, cả hai đều cười thực sự vui vẻ.
Đặc biệt là bức chụp khi thấy Mạc Nhan khi té ngã, CỐ Thù nhìn thẳng vào ống kính, cười sáng lạn, Mạc Thiến cũng sinh động hoạt bát, cô nhìn rất thích.
Dĩ nhiên cô không thể đem hình này đăng lên, trong trường còn có các thầy cô nhìn vào, hơn nữa sợ là lại có người tốt báo cáo nhà trường lần nữa, có khi người ta còn mắng cô lấy hình ảnh của Cố Thù để lăng xê, vậy cho nên chỉ đem ảnh chụp chung với Hứa Liễm Âm và Mạc Nhan đăng lên.
Nhận được sách mới Mạc Thiến mới thấy nhà xuất bản lợi hại cỡ nào, trước đó cô chỉ có kí tên lên trong trang đầu của sách, mà bây giờ đóng bìa tì thêm một trang giấy có màu cùng với ở ngoài bìa, như vậy thôi thành ấn bản đặc biệt.
Hình bìa là một ảnh chụp rất có ý tứ.
MẠc Thiến mặc đồng phục, đứng tựa vào cửa phòng học, dựa vào vách tường, trong tay cầm phột phong thư mày hồng nhạt, dùng hình trái tim nhỏ dán lại, mà cô cầm phong thư đưa lên môi, giống như đang hôn phong thư, hổi hơi nghiêng đầu, đôi mắt dường như đang nhìn vào trong lớp học.
Trong lớp học là hình ảnh của Hứa Liaám Âm ngồi yên trong lớp học, nghiêm túc đọc sách, có chút trầm ổn.
Ảnh bìa này hình của Mạc Thiến gần như chiếm trọng bộ, mà Hiaws Liễm Âm chỉ chiếm một phần nhỏ, nếu chỉ nhìn lướt qua, chỉ sợ cũng không phát hiện ra.
Tên sách của cô là " em vẫn là hồi ức của anh", còn chèn thêm một câu hát trong bài "Sau này".
Bên trong sách còn có bốn bức hình có màu, trong đó có hai bức hình in ngang trang sách, ảnh chụp gồm ba người, đứng dưới hàng cây xanh mát của trường học, Mạc Thiến và Mạc Nhan sóng vai cười nói, Hứa Liễm Âm đứng tựa vào hòm thư màu xanh lục nhìn hai người. Trong mấy bức hình thì Mạc Nhan chỉ xuất hiện một lần, và trong một bức hình có thân ảnh mơ hồ, còn các bức khác đều kông có.
SÁch còn được tặng thêm ba tấm bưu thiếp, một tấm có một bức chân dung của Mạc Thiến, đứng ở bờ biển, mặc váy, trên đầu đội mũ rơm, cười vui vẻ, bộ dáng thanh thuần đáng yêu. Mộttấm khác là bức cô đang kinh ngạc, Cố Thù đang cười lớn, bức kia là hình hai người nắm tay chơi đùa với nhau cạnh bờ biển, nhìn nhau cười vui vẻ. Cũng chỉ có một tấm thấy rõ nét mặt, một tấm chụp từ xa .
Cho dù như vậy hai tấm hình này cũng tạo ra một cơn sóng lớn trên mạng, cầu ngoại truyện, cầu hệ liệt, chính là muốn lấy hình tượng của hai người xây dựng nhân vật chính. Trước đó khi những tấm hình Cố Thù sơn móng tay cho cô nổi trên mạng, ngừoi ta chỉ thấy được sườn mặt của Cố Thù, hơn nữa lại chụp bằng điện thoại nên không rõ mặt. Mọi ngừoi tò mò với nhan sắc của CỐ Thù từ lâu, mà trong bưu thiếp, dù chỉ có một tấm rõ ngũ quan cũng đã khiến fan thần hồn điên đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...